06
Jeong Jihoon mời Kim Daeho đi chơi.
Chỉ cần hẹn ở phòng tập thể dục đó.
"À... là Jihoon." Kim Daeho trông có vẻ không thay đổi nhiều. Anh ta trông vẫn giống như vài năm trước, thậm chí còn mặc đồ thể thao. Bao nhiêu năm trôi qua, anh ta vẫn là giáo viên dạy thể dục ở trường trung học.Kim Daeho nhìn xung quanh, tỏ ra có chút nghi ngờ. "Jihoon rủ tôi đi chơi, có chuyện gì vậy?"
Jeong Jihoon không nói gì, đột nhiên bắt đầu cởi cúc áo của mình.Cậu đang mặc một chiếc áo phông cài cúc, và khi nhìn kỹ hơn, có thể biết đó là bộ đồng phục trung học của Jihoon. Cậu cũng không biết mình đã đặt bộ quần áo này ở đâu, một nửa huy hiệu trường học trên đó đã bị bong tróc, lớp vải trắng ban đầu đã chuyển sang màu vàng. Hơn nữa, bây giờ Jihoon đã cao hơn rất nhiều so với hồi cấp ba, bộ đồng phục học sinh vốn rộng rãi thậm chí còn hơi chật trên người, tạo ra khoảng cách giữa người lớn và thiếu niên.
Khi Jihoon cởi chiếc cúc thứ tư, Kim Daeho mỉm cười.
"A... Nhưng thật đáng tiếc, Jihoon." Hắn nói: "Em lớn lên rồi."Hắn thích con trai, giống như đi thăm đảo Never bí ẩn, nơi đó toàn bộ người trên đảo đều gầy. Vào thời điểm đó, Jeong Jihoon là Peter Pan nổi bật nhất trong số đó. Anh nhìn Jeong Jihoon trong lớp thể dục, ống quần học sinh màu xanh đậm hơi đung đưa theo động tác của cậu, mắt cá chân thanh tú ẩn dưới lớp vải thô, tỏa ra màu vàng mịn dưới ánh nắng.
Vì vậy, hắn đã mời Jeong Jihoon đến đất nước của mình, cung điện của giáo viên thể dục, trong phòng chứa đồ của mình, hắn đã bắt được Peter Pan bằng dây nhảy.
Bây giờ Peter Pan đã lớn, xương người trưởng thành không còn đẹp đẽ khi bị nhét dưới làn da mỏng manh, ánh vàng cũng mất đi.
Kim Daeho nheo mắt lại.
Nhưng Jeong Jihoon vẫn rất gầy, kiểu gầy gò không thuộc về người lớn. Cậu đứng dưới ánh trăng, với hai chiếc xương sườn gầy guộc nhô lên hạ xuống trước mặt, giống như hai cánh bướm. Kim Daeho chợt nhìn thấy Jihoon lần nữa. Bột vàng lấp lánh là bột vảy rơi xuống từ cánh bướm.
Anh liếm môi và quyết định mở thái dương lần nữa.
Nhưng ngay lúc anh cũng cởi quần áo và tìm sợi dây nhảy, Peter Pan đột nhiên xuất hiện phía sau anh, tay cầm một thứ gì đó lạnh ngắt.
Phải mất vài giây anh mới cảm thấy vật đó lạnh lẽo.
Jeong Jihoon rút chuôi dao ra khỏi lưng Kim Daeho với vẻ mặt vô cảm. Lần này đâm rất sâu, khi rút ra, mảnh kim loại bị thịt nhớp nháp giữ lại, trên ngực có chút máu bắn tung tóe.
May mắn thay, Kim Daeho đã cởi quần áo. Jeong Jihoon nghĩ. Nếu không, nếu sợi quần áo bị kẹt bên trong thì việc kéo chúng ra sẽ khó khăn hơn.
Nghĩ vậy, cậu đâm mạnh vào nửa lưng kia của Kim Daeho mà không có chút do dự nào.Trên thực tế, khi đâm lần thứ ba, Kim Daeho đã ngừng cử động. Nhưng Jihoon vẫn tiếp tục đâm, máu của Kim Daeho dính đầy tay, trên mặt cũng có cảm giác hơi rỉ sét, nhưng mùi hôi thối, giống như mùi cao su.
Jeong Jihoon theo phản xạ muốn nôn, giống như cảm giác muốn nôn khi Kim Daeho từng nhét dương vật của mình vào miệng cậu bé 16 tuổi năm đó.
Thân thể Kim Daeho trượt xuống khung sắt. Bóng rổ của anh ta, dây nhảy của anh ta, tấm thảm của anh ta, tất cả mọi thứ trong vương quốc của tên khốn ấy đều im lặng nhìn những điều này trong đêm tối và ánh trăng, không ai nói gì, không ai thương tiếc cho một vị vua đã chết, nhưng điều này không có gì to tát, anh ta đã mục nát từ lâu.
Đứng trước cơ thể vẫn còn ấm áp của Kim Daeho, Jeong Jihoon cúi đầu, như thể đang suy nghĩ, sau đó bước qua vũng máu bằng đôi chân trần và lấy điện thoại di động từ trong chiếc quần học sinh mà cậu cởi ra.
Đó là một chiếc quần học sinh màu xanh đậm.
Người trả lời điện thoại là bạn gái của Son Siwoo. Giọng nói vui vẻ của cô vang lên trong điện thoại: Jihoon, có chuyện gì vậy? Em có chuyện gì liên quan đến Siwoo không?
Giọng nói của cô vẫn ngọt ngào như đường rắc lên kem bạc hà, khi cắn vào miệng có cảm giác giòn giòn.Jeong Jihoon đột nhiên không thể kìm nén sự căm ghét của mình đối với cô. Cậu ghét mọi thứ, Kim Daeho, phòng tập thể dục, cô, kem bạc hà, Park Dohyun, Lee Seungyong, mặt trời, Son Siwoo, Jesus Christ.
"Vâng, Noona, đưa điện thoại cho anh Siwoo. Em muốn nói chuyện với anh ấy."
"Ồ, hãy nói cho chị biết nếu em có việc gì phải làm nhé, Jihoon, Siwoo đang làm kimbap ."
"Tôi nói, đưa điện thoại cho Anh Siwoo, con khốn không hiểu được tiếng người." Jeong Jihoon nhẹ nhàng nói.
Điện thoại im lặng vài giây, khi chuông lại vang lên thì là giọng của Son Siwoo.
"Jeong Jihoon." Jihoon mỉm cười, hàm răng hổ trắng sáng như một con dao nhỏ.
"Đến để gặp em ngay."
"Ở đâu."Phòng tập thể dục trường trung học. Nơi lần đầu tiên mẹ đón con, mẹ ạ.
Khi Son Siwoo đến, Jeong Jihoon đang khỏa thân ngồi trên vũng máu, đằng sau giá đỡ kim loại, tay cầm điện thoại di động và nhìn anh.Đôi mắt của Jihoon rất đen, và làn da không đẫm máu của anh ấy rất trắng, giống như một đứa con của Isaac.
Son Siwoo chạm vào đầu Jihoon, cậu bé dụi khuôn mặt đầy máu của mình vào lòng bàn tay của Son Siwoo, rồi nói: "Chết tiệt, Son Siwoo."Son Siwoo làm tình với Jeong Jihoon trên đống máu đã đông lại. Jeong Jihoon nằm trên tấm thảm dính máu, cảm nhận được anh trai, đang di chuyển ra vào cơ thể mình. Mùi cao su hôi thối đã biến mất, cậu chỉ còn ngửi thấy mùi của Son Siwoo.
Son Siwoo có mùi rất thơm, giống như mùi của một hang động mát mẻ, mùi rất sâu và phủ đầy cỏ khô. Jihoon là một con vật, em sẽ chết trong tuyết và dưới ánh nắng mặt trời. Nếu muốn sống sót, em chỉ có thể đi tìm một hang động chỉ thuộc về mình. Hang khô ráo và an toàn, không bị ngập lụt.
Jihoon đưa tay ra ôm lấy Son Siwoo. Son Siwoo không có gì để mở rộng nên anh chỉ có thể dùng sức chèn vào. Mông Jihoon đau như cắt, nhưng cậu vẫn cảm thấy rất hạnh phúc, hạnh phúc hơn bao giờ hết kể từ khi cậu được sinh ra.
Jihoon cho rằng, vào mùa đông, các loài động vật sẽ tìm khối muối trong tuyết, và những kẻ đi săn hung ác sẽ dùng nước muối để đóng băng dao, nếu liếm lưỡi sẽ chảy máu đến chết. Cái chết của một con vật thật dễ dàng. Jihoon đưa lưỡi vào miệng Son Siwoo và nếm vị máu trong miệng anh ta, không biết đó là máu của ai. Có lẽ lưỡi của anh ấy đã bị cắt đứt, cậu không biết chắc chắn. Nhưng không sao cả, Jihoon có cái hang của mình, và cậu sẽ trở về hang của mình với chiếc lưỡi bị gãy, và mùa xuân tới sẽ mọc ra một chiếc lưỡi mới.
Jihoon nhìn ra từ cửa kính của hang động, mặt trăng vẫn rất lớn, to như năm cậu mười sáu tuổi.
Jeong Jihoon nghĩ. Với vầng trăng sáng như vậy, ngày mai sẽ là một ngày tươi sáng và đầy nắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllViper/Chohends] Những đứa trẻ hư
FanficCP: Chovy x Viper, Lehends x Viper, Lehends x Chovy cvMax x Chovy, Tarzan x Viper Gồm: 7 chương. Warning:18+, 3P, buồng binh đè nhau tùm lum, có yếu tố quan hệ nam x nam, giết người bạo lực.... Truyện chỉ là hư cấu không áp lên người thật. Nguồn: Ao...