Hehe cùng xem các anh TOP nhún đã bày trò gì để chọc mấy anh BOT đẩy nha, cta đến vs nhà Gillyang trc nào
--------------------------------------------------------------Tối hôm đó, từng ngừi cùng nhau thực hiện cái trò mà Trung Thành đã bày ra. Ờm thì đơn giản thoai mà...
Hắn đang trên công ty và chuẩn bị về nhà. Thì nhận được dòng tin nhắn từ cậu:
Yang:
Daddy ah ~Gillian:
Sao đây bé conYang:
Nhớ daddy quá à ~
* Yang đã gửi 1 ảnh ** hình ảnh mang tính chất minh họa *
Về nhanh vs bé nào daddy ~Gillian:
Ai dạy em đó hả ?
Mèo nhỏ hnay hư quá phải phạt thôiYang:
Về nhanh vs bé đi ah ~Gillian:
Đc !Cậu seen rồi thản nhiên ngồi bấm đth, chẳng màng thay đồ. Mà cũng chẳng hay bt là nếu bản thân ko lo chạy thì chỉ có nước liệt giường.
Hắn về tới nhà thì lao ngay lên phòng tìm con mèo đã bị dạy hư kia. Vừa mở cửa vào phòng, đập vào mắt hắn là hình ảnh mèo con của hắn đang mặc bộ đồ cosplay học sinh mà cậu gửi hắn lúc nãy. Bỏ mẹ, thằng em của hắn cứng rồi.
Chẳng chịu nổi nữa, hắn đi lại nằm đè lên cậu. Không nói không rằng cúi xuống ngấu nghiến lấy đôi môi của cậu. Tay lần mò vào trong áo mà xoa nắn hai hạt đậu nhỏ trc ngực cậu.
Dây dưa môi lưỡi được một lúc khá lâu thì cậu bị hắn hút hết dưỡng khí liền đưa tay đập nhẹ vào lưng hắn. Hắn luyến tiếc mà rời khỏi môi cậu.
" ha ~ "
" môi em ngọt quá mèo nhỏ ah ~ "
Dứt lời, hắn tháo chiếc thắt lưng của bản thân ra, cầm lấy hai tay cậu chói lại trên đầu giường. Sau đó xé toạc cái áo cậu đang mặc trên người ra mà trêu đùa với hai đầu nhũ.
Chơi đùa chán chê thì hắn đứng dậy, đi lại phía cái tủ gỗ đặt đối diện giường mà lấy ra một chiếc hộp màu đen nhìn rất sang. Cậu nhìn chiếc hộp đó tò mò muốn biết rằng bên trong có những thứ gì.