Có Gojo Satoru dẫn dắt, hai người thực mau cùng Jason hội hợp.
Thấy Gojo Satoru cùng Alf không bị thương, Jason cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, đem nhắc tới tâm thả lại đến trong bụng.
Alf cười cười, trêu chọc nói: "Jason thiếu gia cái này có thể yên tâm đi? Tuy rằng ta bộ xương già này không tính ngạnh lãng, rốt cuộc vẫn là có điểm tác dụng."
Gojo Satoru tiểu tiểu thanh nói cho Alf: "Jason vừa mới ở trong lòng tưởng nếu chúng ta không có việc gì, hắn bảo đảm không bao giờ cùng ta đoạt bánh ngọt nhỏ ăn."
Alf trên mặt ý cười càng sâu, hảo hài tử, đều là hảo hài tử a.
Jason sắc mặt bạo hồng: "Ta mới không có!"
Gojo Satoru bất mãn: "Jason rõ ràng chính là nghĩ như vậy, Jason gạt người!"
Jason: "......"
Đáng giận, loại này liếc mắt một cái nhìn thấu người khác suy nghĩ gì đó năng lực cũng quá phạm quy đi!
Gojo Satoru: "Rõ ràng chính là Jason đem cái gì đều viết ở trên mặt a, nhìn không ra tới người đều là ngu ngốc đi."
Tựa như Bruce ba ba cùng Alf, biết hắn thiên phú sau, hiện tại rất ít ở trước mặt hắn ở trong lòng tưởng cái gì, nói chuyện thời điểm cũng là tận lực phóng không chính mình, tận lực làm trong đầu tưởng cùng ngoài miệng lời nói nhất trí.
Nếu Jason cũng có thể làm được bọn họ như vậy, mặc dù là hắn cũng nhìn không ra thứ gì, rốt cuộc trinh thám lại không phải từ không thành có, hắn cũng không phải cái gì thần tiên.
Jason trừu trừu khóe miệng, là ngu ngốc thật đúng là xin lỗi a!
......
Joker đỏ tươi miệng lúc đóng lúc mở, bén nhọn điên cuồng tiếng cười vang vọng ở công viên trò chơi mọi người trong tai, "Ha ha ha ha ha -- tiểu con dơi, làm chúng ta tới chơi cái trò chơi đi!"
"Đoán một cái, kế tiếp sẽ là địa phương nào nổ mạnh đâu?...... Đoán sai nói, ' phanh ' một chút, sẽ toàn bộ nổ mạnh nga!"
Rất nhiều tiểu hài tử bị dọa đến khóc lên, các đại nhân trên mặt phần lớn cũng là kinh hoảng thất thố.
Batman nghe được Joker nói, một khắc không ngừng điều động thành phố Gotham theo dõi, từng cái bài tra khả năng bị trang bị bom địa phương.
Nhưng là như vậy hiệu suất quá chậm, một chốc là bài tra không xong.
Joker thanh âm còn ở tiếp tục: "Tiểu con dơi, ta cho ngươi năm phút thời gian, mỗi năm phút ta liền sẽ kíp nổ một quả bom, ngẫm lại xem, hưu phanh -- nga, cỡ nào mỹ diệu thanh âm!"
"F.uck--"
Con dơi trên xe, Jason bạo câu thô khẩu, nghênh đón Alf không tán thành ánh mắt.
Jason: "Alf ngươi đừng cản ta, ta hiện tại liền phải đem Joker bắt được tới lộng chết --"
Nói đến một nửa, thông tin tai nghe chợt truyền đến Batman thanh âm: "Robin, ngươi cùng Penny-One trước mang theo Certus trở về."
Penny-One là Alf danh hiệu, Gojo Satoru phía trước nghe Jason ngẫu nhiên gian nhắc tới quá.
"Chính là......!" Jason rõ ràng không phục, nghĩ đến cái gì, hắn cúi đầu nhìn mắt Gojo Satoru, đột nhiên tiết khí, "Ta đã biết, ta sẽ dẫn bọn hắn trở về."
Gojo Satoru nghiêng nghiêng đầu, hắn minh bạch Bruce ba ba là lo lắng bọn họ đã chịu thương tổn mới quyết định chính mình một người đi đối phó Joker, nhưng hắn cũng không cảm thấy chính mình là kẻ yếu, là trói buộc.
Huống chi --
"Joker mục tiêu là Jason nga."
Gojo Satoru bình tĩnh ném xuống một cái thật lớn tạc. Trứng, "Hắn đã tỏa định chúng ta vị trí, năm phút sau kíp nổ hẳn là chúng ta trở về khi nhất định phải đi qua chi trên đường tạc. Trứng."
Cái gì......?!
Đang ở tìm còn thừa tạc. Trứng Bruce trên tay động tác dừng lại, cẩn thận tự hỏi khởi Gojo Satoru trong miệng nói.
Jason mới là Joker mục tiêu......
Như vậy Joker tại như vậy nhiều địa phương đặt tạc. Trứng nguyên nhân, chính là vì chi khai hắn, tìm được lạc đơn Jason.
Mà một khi rơi vào Joker trong tay......
Bruce lấy lại tinh thần, trong bất tri bất giác thế nhưng kinh ra một thân mồ hôi lạnh, hắn vô pháp tưởng tượng nếu là Jason rơi vào Joker trong tay đến tột cùng sẽ phát sinh cái gì, nếu không phải Gojo Satoru nhắc nhở, chỉ sợ Joker mưu kế hiện tại đã thực hiện được.
"Các ngươi tại chỗ đừng cử động, chờ ta qua đi." Bruce nhanh chóng quyết định, hắn còn kém cuối cùng hai cái địa điểm yêu cầu bài trừ, sau khi kết thúc là có thể lập tức nhích người đi tìm Jason, nhà mình hài tử quả nhiên vẫn là đặt ở chính mình mí mắt phía dưới mới có thể an tâm.
Kỳ thật loại tình huống này chỉ cần Gojo Satoru xem một cái là có thể đủ xác định tạc. Trứng cụ thể vị trí, nhưng Bruce trước nay không nghĩ tới lợi dụng Gojo Satoru năng lực.
Hắn thói quen với đem hết thảy khống chế ở trong tay, đối với Gojo Satoru loại này vượt qua đoán trước năng lực, ở không thể hoàn toàn khống chế thời điểm, cần thiết phải đề phòng.
Đây là Batman, cho dù là chính mình nhi tử, đều phải liệt trước planABC.
......
Gojo Satoru nhíu nhíu mày, bỗng nhiên giơ tay bưng kín hai mắt của mình.
Đau đầu, đôi mắt đau, thật là khó chịu......
Alf nhận thấy được khác thường, có chút lo lắng mà đem Gojo Satoru ôm vào trong ngực, mềm nhẹ mát xa khởi hắn cái trán, "Certus thiếu gia lại đau đầu sao, như vậy có hay không hảo một chút?"
Tuy rằng Gojo Satoru ở tin tức lượng quá tải thời điểm thường xuyên sẽ đau đầu, nhưng lần này rõ ràng cùng dĩ vãng đều không quá giống nhau.
Người thường nhìn không thấy màu xanh biển năng lượng tự Gojo Satoru trên người dâng lên, giống như lay động ngọn lửa, minh diệt không chừng.
Chú lực, bạo động.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng 】 Gojo nhãi con ở con dơi gia hằng ngày
Ficción GeneralTác giả:An trác Wayne gia lại có thành viên mới lạp! Lần này thành viên mới là một con đầu bạc lam mắt mèo con -- kia đầu rõ ràng đầu bạc làm Wayne gia mặt khác thành viên cười nhạo đã lâu Bruce gien không quá hành. Nhưng mà, đương cặp kia trời xanh...