7 Phát sốt

129 15 0
                                    


Không đúng, này không thích hợp.

Gojo Satoru ôm đầu, cảm ứng được trên người không ngừng bốc lên chú lực.

Cuồn cuộn chú lực như là khai áp hồng thủy, rít gào trào dâng mà đến, ngay cả Rikugan cũng khống chế không được chúng nó.

Cũng đúng, rốt cuộc Rikugan chỉ có thể phụ trợ hắn khống chế chú lực, giảm bớt tiêu hao chú lực lượng, gặp được chú lực bạo động tình huống, nó đồng dạng bó tay không biện pháp.

Alf nhận thấy được dị thường, biểu tình tức khắc nghiêm túc lên, hắn duỗi tay sờ sờ Gojo Satoru nóng lên cái trán, trong lòng trầm xuống.

Hiển nhiên, hắn nhớ tới một năm trước Gojo Satoru thiếu chút nữa bởi vì sốt cao chết một chuyện.

Chạy nhanh đem chuyện này thông qua máy truyền tin nói cho Batman, Alf có chút hối hận phía trước đáp ứng Gojo Satoru đi công viên trò chơi, rõ ràng biết Certus thiếu gia không thể tiếp thu đám người ồn ào, lượng tin tức quá lớn hoàn cảnh, hắn lại......

"Alf, lão con dơi thu phục, chúng ta mau mang Certus hồi Batcave!" Bên tai Jason hưng phấn thanh âm gọi hồi suy nghĩ của hắn, Alf mỉm cười mở ra con dơi xe tự động điều khiển hình thức, đem Jason đuổi tới phó tòa.

Jason ý đồ vì chính mình tranh thủ: "Alf ta......"

Alf mỉm cười: "Jason thiếu gia còn chưa tới có thể lái xe tuổi tác đâu."

Jason: "......" Đáng giận, thất sách!

Sớm biết rằng trước đâu mấy cái vòng lại qua đây!

......

Gojo Satoru tình huống không dung lạc quan.

Bruce thí nghiệm hắn thân thể sở hữu số liệu, phát hiện sở hữu trị số đều ở lấy một cái khủng bố tốc độ cực nhanh bay lên.

Đặc biệt là đại não sinh động độ, rõ ràng đã vượt qua người bình thường có khả năng đạt tới cực hạn.

Không được, còn như vậy đi xuống, Gojo Satoru không phải đem chính mình đốt thành ngốc tử, chính là bởi vì não tế bào tiêu hao quá liều mà tạo thành não tử vong!

Bruce nếm thử các loại phương pháp, nhưng toàn bộ hiệu quả cực nhỏ. Rơi vào đường cùng, hắn chỉ có thể lại lần nữa liên hệ Zatanna, thỉnh cầu thần bí học trợ giúp.

Vì chuyện này, Bruce ngao vài cái suốt đêm, trong lúc nhất thời cũng không chú ý tới Joker gần nhất không thích hợp.

Thẳng đến một lần đêm tuần, Alf nghiêm túc thanh âm từ tai nghe truyền đến, "Lão gia, Jason thiếu gia định vị biến mất."

Mà đêm nay, Joker vừa vặn lần nữa vượt ngục, cũng hướng hắn hạ chiến thư.

......

Sống gần ba mươi năm, Bruce lần đầu nếm chịu như thế cảm giác vô lực.

Chẳng sợ năm đó cha mẹ Satoru hại, hắn cũng có thể đủ ở trong khoảng thời gian ngắn tỉnh lại lên, dùng lôi đình thủ đoạn vì bọn họ báo thù. Chính là hiện tại đâu?

Jason mất tích, Gojo Satoru sốt cao lâm nguy, hắn thậm chí tìm không thấy một chút biện pháp đi giải quyết.

Bruce hai mắt che kín tơ máu, đôi mắt nhìn chằm chằm trong Batcave màn hình, bình nội là toàn bộ thành phố Gotham sở hữu theo dõi khu vực, rậm rạp chiếm cứ chỉnh khối màn hình.

Hắn ở ý đồ tìm ra Jason khả năng sẽ bị Joker giấu kín vị trí.

Alf bưng một mâm ngày xưa hắn lão gia cùng các thiếu gia thích nhất bánh ngọt nhỏ, nhẹ nhàng phóng tới Bruce trước mặt, lần này Bruce lại xem cũng chưa xem một cái, thanh âm nghẹn ngào nói: "Đem đi đi, Alf, ngươi biết ta hiện tại không ăn uống ăn xong bất cứ thứ gì."

Nhìn Bruce tiều tụy bộ dáng, Alf bất đắc dĩ lại đau lòng, nhưng sự tình quan hai vị thiếu gia sinh tử an nguy, Alf cũng không có biện pháp khuyên bảo hắn, chỉ có thể nói: "Lão gia, liền tính không vì hai vị thiếu gia suy nghĩ, cũng thỉnh ngài suy xét một chút ta lão nhân này gia cảm thụ đi, còn như vậy đi xuống, ngài thân thể sẽ trước một bước sụp đổ."

Bruce không nói gì, chỉ là cố chấp lại trầm mặc mà tiếp tục nhìn chằm chằm theo dõi trung tin tức, như nhau năm đó biết được Wayne vợ chồng tử vong sau, cái kia trong một đêm trở nên cố chấp trầm mặc tiểu hài tử.

Alf thở dài, lắc đầu ra Batcave. Liền ở hắn đi rồi không lâu, như có như không không gian dao động từ Batcave đẩy ra, ngay sau đó, là một đạo quen thuộc trêu chọc thanh.

"Nha, không gì làm không được Batman cũng có trị không được thời điểm sao?"

Bruce đầu cũng không quay lại, nhàn nhạt nói: "Không có ai có thể đủ không gì làm không được.

"Còn có, lần sau tới thời điểm, nhớ rõ đi cửa chính."

【 Tổng 】 Gojo nhãi con ở con dơi gia hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ