Chủ tịch - Tiểu tam (1)

1.7K 94 34
                                    

- Lịch trình chiều nay là gì?

- Sẽ cùng phu nhân qua thăm nhà mẹ thưa ngài.

Hắn thở dài, bỏ gọng kính xuống bàn làm việc và nhâm nhi li rượu vừa được rót. Choi Soobin, con trai duy nhất của gia đình Choi quyền quý. Chỉ mới 22 tuổi, hắn đã sỡ hữu tập đoàn lớn bật nhất Hàn Quốc, đứng đầu chuỗi các dãy bar nổi tiếng của Seul lúc bấy giờ.

Vừa mới một năm trước thôi, hắn là một dân chơi thứ thiệt, là tay đua không đối thủ, ngày ngủ đêm bay. Vậy mà bây giờ chỉ vì ba mẹ hắn cũng đã già, mong muốn ước ao được thấy thằng con trai lập gia đình rồi bồng bế cháu nên hắn cũng chỉ ngậm ngùi gác lại cuộc chơi để thành một thằng đàn ông của gia đình.

Gia đình gì, hắn nực cười. Một cô vợ chẳng biết từ đâu xuất hiện, một ngôi nhà cách quá xa chỗ hắn thường lui tới mỗi tối. Vợ của hắn nhưng luôn phải nghe theo sự sắp đặt từ gia đình, phải là " môn đăng hộ đối " như ông bà Choi từng nói. Ngày ngày Choi Soobin sẽ luôn đóng giả làm một ông chồng tài cao, yêu chiều và thương yêu cô vợ của mình nhưng trong lòng chỉ toàn những cảm giác chán ghét và tội nghiệp cho cô. Hắn biết, cô thật lòng yêu hắn.

Điện thoại reo, là thằng bạn thân của hắn, Kang Taehyun.

- Nghe đây.

Hắn nhấc máy, uống thêm một ngụm rượu.

" Tối nay chỗ cũ "

- Bận, đi thăm mẹ vợ.

Đầu dây bên kia phát ra tiếng cười.

" Hôm nay có mối mới, không đi thì tiếc thôi thiếu gia à "

- Đằng nào cũng đâu có húp được.

Hắn cười nhếch mép, phải chi là một năm trước thì Choi Soobin hắn đã không chần chừ đến và để " khám phá " từng em đâu.

" Mối này không phải dạng vừa, có khi muốn cũng chẳng húp được đâu haha "

Hửm, có ai mà lại từ chối một người như hắn, hàng trăm hàng ngàn người sẵn sàng lột đồ quỳ dưới hắn cầu xin chỉ để được mây mưa một đêm, luôn là người làm chủ cuộc chơi, hắn tự tin và kiêu ngạo rằng không em nào lại chê một Choi Soobin này.

Hắn liếm môi, ánh mặt sắc bén và trí tò mò cuộn trào.

- Mấy giờ?

Chẳng biết đầu dây bên kia nói gì, chỉ biết hắn sẽ rời khỏi nhà mẹ lúc 9h.

------------

- Hôm nay đi vậy có phiền anh không ạ?

- Không.

Chiếc xe đen sang trọng đang lướt nhanh trên phố, ghế phụ lái là một cô gái trẻ tuổi, gương mặt thanh tú nhưng ẩn sâu bên trong đó là gì thì chẳng ai biết được. Từ lúc gặp đến giờ hắn chỉ chăm chăm nhìn đường mà lái, không hề chạm mắt vợ của mình. Chỉ những lúc cần hắn sẽ tỏ ra ôn nhu hết cỡ, yêu chiều hết mực rồi đến những lúc như này hắn sẽ chỉ là một tảng băng lạnh. Hắn không có hứng thú với cô ta, rất nhiều lần ba mẹ hắn cố tình nhắc nhở về chuyện sinh con đẻ cái nhưng thà Choi Soobin hắn mất mặt đi nhận con nuôi còn hơn là phải làm tình với kẻ mình không hứng thú. Mà ép làm gì, có bỏ thuốc thì con hàng của hắn cũng sẽ chẳng dựng lên khi làm tình với cô ta đâu.

Series tổng hợp [ Soojun ] 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ