Chủ Tịch - Tiểu Tam (6)

549 77 8
                                    

- Cảm ơn ngài vì đã hợp tác.

Yeonjun mỉm cười nhìn hắn, Soobin tặng em đôi lúm đồng tiền rồi đứng dậy tiễn đối tác của mình ra về. Không hề quan tâm đến cô ta ngồi bên cạnh từ nãy đến giờ.

Hắn tiễn em đến tận cửa thang máy, bảng điện tử hiện số 54. Chợt Soobin nhếch đôi mày nhìn mèo nhỏ trước mặt.

- Khi nãy kí hợp đồng anh cầm nhầm bút rồi.

- Nhầm sao? Em thấy màu mực vẫn như vậy mà?

Yeonjun quay lại, chớp chớp đôi mắt.

Soobin đột nhiên ghé sát vào tai, thì thầm.

- Cây bút đặc quyền anh dành riêng cho em ấy.

Em đơ vài giây rồi bật cười, đánh yêu vào người hắn.

- Đừng dạy hư em, người ta còn nhỏ lắm đó!

- Người ta là đang nghiêm túc, không biết người đẹp có cho kí không đây.

Hắn vòng tay qua ôm eo nhỏ, Yeonjun choàng ôm cổ hắn. Họ hôn nhau ngay giữa hành lang. Em nói nhỏ vào tai Soobin.

- Cây bút của em ơi, chỉ kí vào tờ giấy trắng khiết của em thôi đấy nhé.

- Anh sợ tờ giấy sẽ nhàu mất.

Một lần nữa em lại bật cười, cửa thang máy dần mở. Hắn luyến tiếc hôn nhẹ vào môi rồi tạm biệt em. Trước khi cửa đóng Yeonjun cũng không quên tặng Soobin một cái hôn gió kèm đôi bàn tay vẫy vẫy trông thật mời gọi.

Hắn thở dài sau khi cánh cửa đã đóng, nhìn bảng điện tử nhảy con số từ từ xuống các tầng dưới mà lòng buồn man mác. Chỉ mới vài giây thôi đã thấy thiếu hơi của em rồi.
Soobin đút tay vào túi quần, tiến về phía phòng chủ tịch, nơi Eunjin đang ngồi tức giận cau có ở ghế sofa.

- Hôm nay có lịch khám thai của con.

Giọng cô ta vang lên khi thấy hắn bước thẳng đến bàn làm việc, vẫn là cái ánh mắt vô hồn đó, vẫn là gương mặt lạnh tanh khác hẳn với cách hắn âu yếm bên cạnh tình nhân khi nãy. Soobin đeo lại gọng kính.

- Tôi không có nghĩa vụ chăm con người khác.

Eunjin cau mày cắn môi, hậm hực lôi điện thoại ra gọi đến số của ông bà Choi. Điện thoại kết nối sau vài giây chờ máy, đầu giây bên kia là mẹ hắn.

" Bác sĩ bảo sao con? Cháu nội của bà vẫn khoẻ chứ hả? "

- Mẹ ạ, con đang chờ anh Soobin đưa đi khám. Nhưng...hình như anh ấy bận việc mất rồi...

" Cái thằng! Đưa máy cho mẹ gặp nó! "

Eunjin giở giọng ngoan hiền nhỏ nhẹ, liếc nhìn về phía hắn.

Soobin vẫn đang chăm chăm nhìn vào bảng hợp đồng vừa kí, không hề để tâm đến thứ gì khác.

- Thôi mẹ ạ...anh ấy bận lắm, sao có thể vì con mà nghỉ làm được...

Series tổng hợp [ Soojun ] 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ