"Đi ngủ đi Joohyun ah, khuya lắm rồi rồi đó,không ngủ là em lấy kem của chị đấy. "
-----------------------------------------------------------Mệt thật, chứng mất ngủ bắt đầu trở lại rồi ghét thật đấy.Mày nhìn xem Joohyun mắt mày đã thâm tới mức vì như con gấu trúc rồi,khóc vậy em ấy cũng có trở về đâu? chỉ làm mày tệ hơn thôi.
Ai mà chả biết, nhưng cảm xúc nó thế thì chịu,dự đoán trước được kết quả, dự đoán được sẽ chia tay mà cũng có bớt được phần nào đau lòng đâu?
-" Tối không nên ăn nhiều quá, không tốt đâu vợ yêu ơi, đói thì tìm chút bánh ăn đi rồi ngủ ngoan nhé."
Trước có em thật tốt, khỏe mạnh chả bị sao cả còn bây giờ thì sao? hơ không ăn thì đau bao tử, ăn thì lại ăn quá nhiều dẫn đến trào ngược. Không có em thật sự chị cảm thấy không ổn chút nào.
-" Vợ đừng khóc, em xin lỗi là do em thở sai nhịp làm vợ khóc. Ngoan đừng khóc nữa em xót"
Giờ vợ em khóc suốt, khóc muốn sưng cả mắt ra, công nhận em chăm em bé tốt quá,dư nước mắt thật.
-" Em yêu cục cưng,em bé của em giỏi nhất, tốt tính nhất mà"
Bây giờ em bé của em xấu tính lắm, lười mọi thứ, tìm hiểu người này người nọ xong lại biến mất. Cáu gắt, khó chịu, nóng tính, ai nói gì cũng thấy phiền.
-" Em sợ, em sợ tụi mình... Dạo này em cảm thấy mình quá bận không dành thời gian cho chị. Mặc dù lúc trước có bận cỡ nào em cũng dành thời gian cho em bé, em sợ mình sẽ.."
Em lo xa quá, mình như thế thật mà không sao, đừng sợ nữa.
-" Em nghĩ hay là chúng ta dừng lại đi em cảm thấy tình cảm của chúng ta giờ không còn như trước nữa."
-" Có níu kéo cũng vậy thôi. "
Chị muốn níu kéo, chị thật sự không muốn chia tay, chị nhớ em lắm Seulgi à.
-" Đâu ai thiếu ai mà chết đâu chị? "
-" Chị không cần em đến thế đâu"
Sao em hiểu được cái cảm giác khóc sưng mắt nhưng vẫn phải gượng cười khi gặp người khác? Sao em hiểu được cảm giác phải đi nói rõ với mọi người rằng mình đã chia tay? Em có hiểu được cảm giác chán ngấy những câu làm quen, hỏi sở thích, mọi thứ chị làm với người khác chị đều nghĩ đến một mình em không?
Nếu chị không cần em,chị đã không tái phát lại bệnh cũ rồi.Nếu không cần em, chị đã không mất ngủ như bây giờ.
Thôi thì hãy sống thật hạnh phúc, hi vọng em sẽ gặp được người yêu em nhiều hơn chị. Cảm ơn vì đã đến, chị yêu em.
Mùa hạ của chị
19/06đây không phải là một chap quá dài để mọi người đọc vui vẻ chỉ là một chút suy của tui.
2:13, 29/04/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
SEULRENE -SERIES
Fanficmột series đầy những cung bậc cảm xúc cùng seulrene mình đều viết bằng tất cả tình yêu, suy nghĩ của mình nên sẽ không hay lắm đâu nhưng hi vọng mọi người thích.