Chương 5 bách thảo tụy là giả

30 4 0
                                    

Cửa cung đột nhiên xuất hiện biến cố, toàn bộ cửa cung bao phủ ở một mảnh túc sát không khí bên trong, cung tử vũ bị gọi vào cửa cung trưởng lão viện, trưởng lão trực tiếp nói cho hắn, phụ thân cung hồng vũ cùng huynh trưởng cung gọi vũ xuất hiện ngoài ý muốn mà chết, bọn họ dựa theo cửa cung quy định, khởi động vắng họp kế thừa quy tắc từ cung tử vũ kế thừa chấp nhận chi vị, như vậy biến cố cùng thình lình xảy ra kế thừa làm cung tử vũ nhất thời khó có thể tiếp thu.

Dựa theo quy định, bị tuyển thượng cửa cung chấp nhận chi vị người muốn ở phía sau bối thượng thứ thượng mật văn, mà vị trí này ý nghĩa không cần nói cũng biết, hắn tương lai sẽ cùng cửa cung tỏa định ở bên nhau, đã phải vì cửa cung mà sinh, cũng đến vì cửa cung đi tìm chết, cung tử vũ một bên chịu đựng thứ tự thống khổ, một bên nhớ lại khi còn nhỏ chính mình tự cấp phụ thân xoa lỗi thời hắn theo như lời nói, không khỏi tiềm nhiên rơi lệ.

Cung xa trưng nghe nói chấp nhận cùng thiếu chủ đồng thời ly thế, từ cung tử vũ tiếp nhận chức vụ chấp nhận chi vị, hắn phi thường bất mãn, bởi vì hắn ca ca cung thượng giác bài vị ở cung tử vũ phía trước, trưởng lão kiên nhẫn mà giải thích nguyên nhân, cửa cung không thể một ngày vô chủ, chấp nhận cùng đời kế tiếp người thừa kế đồng thời chết, nhất định phải khởi động bổ khuyết người thừa kế tương quan quy định, hiện giờ cung thượng giác cũng không ở cửa cung trong vòng, chỉ có cung tử vũ phù hợp điều kiện, cho nên các trưởng lão mới nhất trí làm ra như vậy quyết định.

Đại tuyết bay tán loạn, tựa hồ ở thế phụ huynh khiếu nại bi ai, ở cung hồng vũ cùng cung gọi vũ lễ tang xong xuôi sau, cung tử vũ ngồi ở phòng trước, nhớ lại cùng phụ huynh ở bên nhau điểm điểm tích tích, tuy rằng phụ thân luôn là đối hắn phi thường nghiêm khắc, nhưng từ đáy lòng còn là phi thường yêu quý hắn, hiện giờ thiên nhân vĩnh cách, cung tử vũ tâm tình phi thường hạ xuống.

Kim phồn thấy như vậy một màn sau lại đây khuyên bảo, sự cứ thế này, hết thảy còn phải về phía trước xem, cung tử vũ cũng chậm rãi định ra tâm thần, cứ việc hắn cũng không nhớ thương chấp nhận chi vị, nhưng hắn có thể bằng vào vị trí này mới điều tra rõ ràng phụ huynh bị giết chân tướng.

Đã nhiều ngày trừ bỏ lão chấp nhận cùng thiếu chủ bị hại ở ngoài, Âu Dương ấm cũng ở quan sát cung xa trưng, người này thật là càng xem càng hợp tâm ý, càng xem càng thích

Bởi vì hắn bản thân thực nhạy bén thả đề phòng tính cao, cho nên hắn đứng thẳng khi có người ngoài ở đây đều nắm đao, nghe người khác nói chuyện khi nhiều là ôm ngực, bối tay động tác, có vẻ có chút ngạo khí ở trên người. Có khi bối tay hoặc ôm ngực khi phát hiện tình huống có chút không thích hợp sẽ lập tức bất động thanh sắc mà nắm lấy chuôi đao.

Vô luận là đi đường, đứng thẳng hoặc là lên cầu thang, đều có thể cảm giác được trên người hắn có cửa cung tiểu công tử cảm giác, quý khí trung lại mang theo thiếu niên cảm, sẽ không quá mức đoan ứng, cũng sẽ không quá mức tùy ý.

Hàng năm luyện độc chế độc, thường xuyên mang bao tay, đừng ám khí túi, phù hợp hắn luyện độc cao thủ thân phận. Trên người mang theo tiểu tù và ốc, ngẫu nhiên còn cấp tiểu điệp hào bộ cái áo khoác, bởi vì chính mình am hiểu chế độc, bên trong dưỡng rất nhiều sâu cùng độc trùng ( cung xa trưng lấy tới hù dọa người )

Hắn Dưỡng Hoa Hồng, Dựa Vào Cái Gì Cho Người KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ