Chương 18 bất công thiên hắn khí cười

18 3 0
                                    

Giờ phút này cửa đá ngoại, cung xa trưng nhìn ngoài cửa sổ đã sáng lên không trung, ánh mắt hơi lóe, nhìn về phía tuyết hạt cơ bản: Thời gian không còn sớm, làm người đi lấy thuốc nổ, tạc nó"

Tuyết hạt cơ bản đạm nhiên cười không nói lời nào, lo chính mình ở uống trà

"Trưng công tử, thật sự là xin lỗi, ta quên mất, tuyết cung còn có một phen dự phòng chìa khóa, ta mới từ cũ trong phòng tìm ra"

Cung xa trưng nhìn chạy tới tuyết công tử đạm đạm cười, xem ra Âu Dương ấm bên kia nhìn đến đích xác thật là những người này kế hoạch đâu, có điểm ý tứ, lấy quá ngọc thìa mở ra môn lúc sau liền lập tức dẫn người vọt đi vào, cho nên cũng không có chú ý tới tuyết hạt cơ bản cùng tuyết công tử hai người chi gian ánh mắt biến hóa

Trong mật thất, hàn bên cạnh ao thượng, vân vì sam đang ở thật cẩn thận ngắt lấy một đóa tuyết liên, nàng ăn mặc một kiện trắng nõn xinh đẹp bạch sam, sắc mặt hồng nhuận, động tác uyển chuyển nhẹ nhàng, thoạt nhìn hoàn toàn không giống như là trung quá độc bộ dáng

Cung xa trưng nhìn vân vì sam cùng với bên cạnh cung tử vũ, hắn tựa hồ đoán được đoán đúng rồi: "Các ngươi ở đánh cái gì ý đồ xấu?"

"Đang đợi tuyết liên nở rộ thời gian mà thôi, hoa khai lúc sau ngắt lấy dược hiệu sẽ càng tốt"

"Ngươi không trúng độc?"

"Trung cái gì độc? Ta tới trích tuyết liên, trưng công tử, đây là tuyết hạt cơ bản đều biết đến, lại không phải tới trộm tới đoạt, như thế nào sẽ trúng độc đâu?"

"Cho nên trộm được đúng không?"

"Xa trưng đệ đệ đang nói cái gì?" Cung tử vũ ánh mắt khẽ biến, hắn có chút kinh ngạc, cung xa trưng như thế nào sẽ biết trộm giải độc phối phương sự?

"Chỉ có ta ca mới có thể kêu ta xa trưng đệ đệ, đi thôi hai vị, cần phải trở về"

Trở lại trước phía sau núi, chấp nhận trong điện, tuyết trưởng lão, hoa trưởng lão theo thứ tự ở điện thượng, mà xuống phương đứng đầy người, một lát sau, thượng cung thiển cùng sương mù cơ thất người cũng ở tới chấp nhận điện trên đường

"Vì sao sẽ đột nhiên kêu lên chúng ta?"

"Nghe nói cung thượng giác hoài nghi vân vì sam là vô phong thích khách, phía trước, ta và ngươi đều bị hoài nghi quá, cho nên mới sẽ bị cùng nhau gọi tới"

"Nga"

Cung tử vũ dẫn đầu xuất kích, nhìn cung xa trưng liếc mắt một cái lúc sau liền bắt đầu rồi chính hắn lý do thoái thác: "Tuyết trưởng lão, hoa trưởng lão, ta đã từ sau núi đem vân cô nương mang về, như ta lời nói, nàng cũng chỉ là đi giúp ta hỏi tuyết công tử muốn vài cọng thiên sơn tuyết liên mà thôi"

"Lời nói xác thật như thế, bất quá, đây cũng là trúng ta ám khí mới có thể tàng đến sau núi, không phải sao?"

"Nga, phải không? Ta nhớ rõ xa trưng đệ đệ ám khí cùng độc dược thiên hạ vô phóng, nếu vân cô nương thật sự trúng ngươi ám khí, như thế nào giờ phút này lại còn có thể bình yên vô sự ngươi trước mặt đâu? Chẳng lẽ là ngươi độc dược ra vấn đề?"

Hắn Dưỡng Hoa Hồng, Dựa Vào Cái Gì Cho Người KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ