1. Xong nhan duyệt đề
-
Khanh khách, dạo sẽ nên trở về Trữ Tú Cung, nô tỳ biết ngươi khổ sở trong lòng, nhưng việc đã đến nước này, ngài đến bảo trọng tự thân nột, bằng không đại nhân cùng phúc tấn nên khổ sở. Tuyệt sắc thiếu nữ bên cạnh thị nữ thanh ngọc lời nói thấm thía khuyên nhủ:
Lời tự thuật"Xong nhan duyệt đề" xuất từ họ lớn đại tộc xong nhan dòng chính một mạch. A mã nãi chính nhị phẩm Hộ Bộ tả thị lang, ngạch nương xuất từ họ lớn nhãn hiệu lâu đời gia tộc thư mục lộc thị, ba vị huynh trưởng toàn vì niên thiếu anh tài, ở quan văn cùng võ quan trung cũng chiếm hữu một vị trí nhỏ.
Lời tự thuậtÔ Lạp Na Lạp thị tấn vì hoàng quý phi năm thứ hai tuyển tú vào cung, vì Trữ Tú Cung xong nhan quý nhân. Vào cung nửa năm nhân địa vị cao phi tần tranh đoạt Hoàng Hậu chi vị chi tranh, vẫn luôn chưa thừa sủng.
Lời tự thuậtXong nhan duyệt đề bản nhân dung sắc kiều mỹ, nghiên lệ thân hình thướt tha nhiều vẻ, giữa mày mang theo chút khinh sầu, khinh sầu trung mang theo bảy phần mảnh mai thái độ. Ánh mắt đầu tiên khiến cho người nhịn không được thương tiếc. Một thân thanh lãnh khí chất, hơn nữa cả người phong độ trí thức, hơi có chút Giang Nam nữ tử hình thái.
Duyệt đề thanh âm mất mát nói: "Thanh ngọc, ngươi biết đến, ta thích tự do, thích Giang Nam, trại nuôi ngựa. Nơi này tuy nói phú quý vô cực nhưng ta chính là không thích này vuông vức thiên, không thích tranh tới đoạt đi, không thú vị."
Chuyện vừa chuyển "Bất quá, ta tức vào cung, cũng không còn sở cầu, chỉ cầu bình an đến lão, không liên lụy gia tộc có thể, khác ta đều không để bụng."
Thanh ngọc nghe nhà mình khanh khách như vậy ủ rũ nói nhịn không được mở miệng.
"Khanh khách......"
"Hảo, thanh ngọc ta biết ngươi muốn nói gì, ta cảm thấy như vậy liền rất hảo, về sau muốn sửa miệng, bằng không bị người khác nghe được hỏng rồi quy củ."
"Đã biết, quý nhân" thanh ngọc ngữ khí nhẹ nhàng trêu chọc.
"Ngươi nha, đi thôi,"
-
2. Sơ gặp được
-
Tùy theo dạo Ngự Hoa Viên chủ tớ hai rời đi, sau núi giả ngay sau đó đi ra hai người. Không cẩn thận nghe lén đến Càn Long cùng Lý ngọc.
Càn Long vuốt ve trong tay tay cầm, ánh mắt tối tăm không rõ ngay sau đó mở miệng nói:
"Lý ngọc, vừa rồi nói chuyện chính là người nào, trẫm vì sao không hề ảnh hưởng."
Lý ngọc chạy nhanh tiến lên đáp lời: "Hồi vạn tuế gia lời nói, vừa rồi nói chuyện hẳn là nửa năm trước tuyển tú vào cung xong nhan quý nhân, nhân gia quý nhân việc vạn tuế gia vô tâm hậu cung, cho nên...... Vị này quý nhân điệu thấp, không yêu giao tế. Vạn tuế gia thứ tội nô tài biết đến cứ như vậy"
Lý ngọc nhìn Càn Long trầm tư bộ dáng nghĩ thầm: "Này vạn tuế gia rốt cuộc là cảm thấy hứng thú vẫn là không có hứng thú, vạn tuế gia thật là long uy ngày càng sâu nặng càng thêm nắm lấy không ra. Hảo thuyết không nói vị kia chủ nhân dung mạo thật là không tồi, ai, muốn hay không trước tiên cùng hoàng quý phi thông cái khí."