21. Thỉnh an kế tiếp ( 2 )
-
"Hoàng Hậu trăm công ngàn việc, như thế nào có thời gian lại đây?"
Càn Long nhìn kiều tịch liếc mắt một cái, xem nàng ánh mắt giữa mày lãnh lãnh đạm đạm giống như thấy được nàng lần đầu tiên thấy hắn thị tẩm bộ dáng.
Càn Long biết này tiểu nha đầu là giận chó đánh mèo chính mình, thật vất vả này nửa năm tiểu nha đầu trong mắt xem chính mình khi có ôn nhu, ở chung cũng trở nên hiền hoà, đây là một sớm trở lại hai người mới gặp.
Không khỏi có chút oán trách như ý.
Kiều tịch xem Càn Long không nói tiếp, chậm rãi từ Càn Long trong lòng ngực rời khỏi lại đứng dậy xuống giường còn nói thêm: "Hoàng Thượng là bởi vì hôm nay buổi sáng thỉnh an phát sinh sự, tới cấp Hoàng Hậu nương nương hết giận?"
Càn Long ngẩn ra: "Ngươi vì cái gì sẽ như vậy tưởng."
"Chẳng lẽ không phải? Toàn bộ Tử Cấm Thành đều biết Hoàng Thượng đối Hoàng Hậu tình thâm nghĩa trọng, càng là thanh mai trúc mã."
"Mà thần thiếp tiến cung bất quá vừa một năm, cùng Hoàng Thượng quen biết khó khăn lắm bất quá nửa năm. Nhưng thần thiếp không cho rằng thần thiếp có sai, thần thiếp tự tiến cung tới nay tự nhận là đối Hoàng Hậu nương nương cũng đủ cung kính thần thiếp cũng chưa bao giờ ái cùng hậu cung mọi người giao tiếp. Thần thiếp chính là Hoàng Thượng tự mình hạ chỉ sách phong phi vị, Hoàng Hậu nương nương thế nhưng làm một giới nô tỳ đối thần thiếp như thế làm nhục, thần thiếp ở trong nhà cũng là ở a mã ngạch nương mà yêu thương trung thiên kiều bá mị lớn lên."
Kiều tịch một phen nói không kiêu ngạo không siểm nịnh, lại quỳ xuống nói: "Thần thiếp tự biết hôm nay lời nói việc làm vô trạng tự thỉnh cấm túc."
Càn Long nhìn nàng đỉnh kia trương đạm mạc, tái nhợt mặt quỳ gối chính mình trước mặt, trong lòng đau đớn vội vàng tiến lên đem nàng bế lên tới.
"Nhìn một cái ngươi, trẫm còn chưa nói cái gì, ngươi liền nói một đống lớn, trẫm còn không có nói muốn trách tội ngươi, ngươi liền trả đũa, biết chính mình thân mình không thoải mái còn quỳ gối lạnh căm căm mà trên mặt đất."
Một bên nói một bên đem kiều tịch ôm vào trong ngực, còn ý xấu cắn cắn kiều tịch tú tiểu tinh xảo đáng yêu vành tai.
"Thần thiếp vừa tỉnh tới liền thấy ngươi, cho rằng......"
"Cho rằng trẫm tới hưng sư vấn tội?"
"Hừ, không lương tâm tiểu nha đầu, trẫm rất thuận ngươi thân mình không thoải mái thỉnh thái y, buông sổ con vội vàng chạy tới xem ngươi, lại tại đây đợi ân hơn một canh giờ, còn trả đũa."
Càn Long nhẹ nhàng mà chụp một chút kiều tịch cái trán.
"Thần thiếp, thần thiếp......"
Nói nói kiều tịch nước mắt lạch cạch lạch cạch rơi xuống, rớt ở Càn Long mu bàn tay thượng, năng hắn tình tố càng thịnh, trong lòng nóng bỏng.
"Hảo, hảo biết ngươi hôm nay chịu ủy khuất, hôm nay trẫm không đi rồi ở Thừa Càn Cung bồi ngươi được không."
Càn Long thấy kiều tịch vẫn là vẫn là không nói lời nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như ý truyền: Đề tâm giáng trần
Storie d'amorehttps://www.ihuaben.com/book/11249452.html