91-100

44 1 0
                                    

91. Hồi cung trước

-

Xuân đi thu tới, bóng câu qua khe cửa, Viên Minh Viên tránh nóng kết thúc, đảo mắt tới rồi hồi cung thời điểm.

Biết phải về cung, kiều tịch rầu rĩ không vui vài thiên, vội chân không chạm đất Càn Long hôm nay mới phát hiện.

Nhìn dùng bữa đều hứng thú không cao kiều tịch, Càn Long mày nhíu chặt, tinh tế tưởng tượng như vậy kiều tịch vài thiên, tức khắc có chút hối hận, này đó chính vụ gia tăng đều phát hiện kiều tịch cảm xúc.

"Tịch nhi, làm sao vậy."

Càn Long buông chiếc đũa, một phen vớt lên kiều tịch giống ôm tiểu hài tử ôm vào trong ngực.

Càn Long thân mật dùng hắn cái trán thấp thấp kiều tịch cái trán.

Kiều tịch nhấp nhấp miệng, quay đầu đi không nói lời nào.

Càn Long xem kiều tịch không nghĩ há mồm, ngẩng đầu nhìn về phía kiều tịch nãi ma ma vương ma ma.

"Ngươi nói."

Vương ma ma có chút bất đắc dĩ nhìn nhìn chính mình chủ tử.

"Nói,"

"Hồi Hoàng Thượng, chủ nhân là luyến tiếc Viên Minh Viên cho nên......"

Nói nhưng lúc này Càn Long minh bạch, nguyên lai là tiểu nha đầu không nghĩ hồi cung luyến tiếc Viên Minh Viên, mới như vậy cảm xúc không tốt.

Càn Long tưởng tượng, "Trong cung so không được Viên Minh Viên tự tại, đừng nói tịch nhi, chính mình cũng thích, khó trách."

"Tịch nhi, đây là không nghĩ hồi cung?"

"Ân" kiều tịch thanh âm rầu rĩ trả lời.

Càn Long vuốt kiều tịch lông xù xù đầu, làm nàng dựa vào chính mình trong lòng ngực.

"Này có cái gì, sang năm còn sẽ đến, lại không phải không tới."

"Từ nay về sau ngươi nếu là nghĩ đến tiểu trụ mấy ngày, ta có thể bồi ngươi ngươi tới, ở mang lên vĩnh lung, nhưng hảo," Càn Long khinh thanh tế ngữ hống kiều tịch, đối đãi hi thế trân bảo giống nhau.

"Hành đi," vẫn là tâm bất cam tình bất nguyện ứng.

Kiều tịch dùng nàng tế bạch ngón tay chọc Càn Long ngực, Càn Long tức khắc có chút tâm thần nhộn nhạo.

"Hôm qua, ta đã thấy mười một a ca. Nhìn qua nhỏ nhỏ gầy gầy, tinh khí thần nhưng thật ra không tồi."

"Mấy ngày trước đây ta cũng gặp qua, thái y nói sinh non gây ra, tinh tế dưỡng liền không có việc gì."

Kiều tịch nhìn thoáng qua Càn Long còn nói thêm: "Ta xem Hoàng Hậu dáng vẻ kia, làm như muốn đem mười một a ca dưỡng ở dưới gối."

"A...... Hoàng Hậu tâm tư đảo vẫn là thực lung lay, an phận mấy ngày lại là như vậy, nàng cũng không nghĩ thuộc phi họ gì, lại là phi vị."

"Hoàng Hậu cái kia tính tình trục thực."

"Thiết, nhân gia là đối với ngươi cái này thanh mai trúc mã chưa từ bỏ ý định, ta lúc chưa vào cung nhưng đều nghe nói, chúng ta Hoàng Thượng vì Hoàng Hậu, lúc trước tuyển tú chính là đem như ý cho nhân gia, lúc sau lại là quỳ lại là cầu."

Như ý truyền: Đề tâm giáng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ