Lần đầu tiên Kim Kwanghee nhìn thấy Park Jaehyuk là khi cậu đang đứng trên cỗ xe ngựa chạy bằng máy, bàn tay nắm chặt lấy tay của em trai đến mức trắng xoá cả khớp xương, trên người mặc bộ quần áo diễu hành có phần khoa trương của quận bốn. Ấn tượng đầu tiên của anh về cặp vật tế của quận bốn này hoàn toàn trống rỗng và vô vị. Kim Kwanghee không nhìn lấy Park Jaehyuk đến lần thứ hai, anh hướng sự chú ý của mình về với cặp chị em do anh quản lý. Park Jaehyuk lướt qua tiềm thức anh nhanh gọn hệt như cách cậu đến, chẳng để lại dấu vết gì đáng nhớ.
Lần Huyết trường Tứ phân năm nay có lẽ là đấu trường tàn bạo nhất Kwanghee từng được chứng kiến. Chúng chọn những vật tế từ cùng một gia đình. Chúng chọn những cặp anh chị em cùng tham gia vào đấu trường như thể những đứa trẻ này là những món hàng mua một tặng một rẻ rúng. Kwanghee có chút rùng mình khi nhớ lại về lễ bốc thăm ở từng quận: những người mẹ đau đớn khóc gào trong tuyệt vọng, những người cha bất lực quỳ gục, và mấy đứa anh chị thất thần dắt tay em nhỏ của mình lên trên sân khấu. Anh biết chúng đã chỉnh sửa và cắt ghép để tẩy xoá đi những thước phim đau lòng tới mức có thể khiến lòng người xem quặn thắt.
Nội việc tưởng tượng tới cảnh anh và chị gái mình cùng đấu đá đến chết đã khiến Kwanghee cảm thấy thật ghê tởm.
Ngoại trừ những lời bình luận nhạt nhẽo cho có về cặp vật tế của quận bốn, Kwanghee không nghĩ gì nhiều về hai anh em nhà Park. Anh còn cặp vật tế của mình để chăm lo, và Kwanghee còn quá nhiều việc cần phải xử lý, từ kêu gọi tài trợ cho đến huấn luyện cho hai đứa trẻ của anh đủ kĩ năng để sống sót. Không một ai trong số bọn họ đủ rảnh rang để quan tâm đến những điều không cần thiết, đặc biệt là những điều không cần thiết sớm muộn gì cũng sẽ chẳng còn trên đời.
Không một ai, trong đó có Kim Kwanghee, lường trước được rằng Park Jaehyuk sẽ sống sót, kể cả Park Jaehyuk.
;
Kwanghee vẫn chưa thể quên được khoảnh khắc Park Dohyeon trút hơi thở cuối cùng.
Hai anh em nhà Park tạo thành một nhóm nhỏ với hai cặp vật tế từ quận năm và quận tám. Chúng sống qua được bốn ngày đầu tiên, vượt xa dự đoán của người xem và cũng tạo nên vài vấn đề nho nhỏ trong phòng họp cố vấn.
Anh vốn dĩ không để tâm tới hội nhóm của hai anh em nhà Park, bởi Kwanghee vẫn còn cảm thấy buồn rầu vì cặp vật tế của anh đã thất bại thảm hại dưới tay cặp vật tế của quận hai và nhận lấy kết cục không tránh khỏi. Kim Hyukkyu chỉ vỗ vai Kwanghee an ủi. Không có lời xin lỗi nào được thốt ra, như truyền thống bao năm nay của đám cố vấn bọn họ. Họ không thể xin lỗi nhau vì vật tế của bản thân đã chạy thoát được.
Nhưng vào buổi chiều thứ năm, thứ thời tiết nhân tạo trong đấu trường chuyển giông bão, cục diện thay đổi khi Park Dohyeon và cặp vật tế từ quận tám bị cặp vật tế của quận năm lén lút phục kích chém giết trong lúc Park Jaehyuk chạy đi tìm đồ ăn. Kim Kwanghee tưởng như mình nghe được tiếng người xem chửi thề vì bất ngờ. Anh và những cố vấn khác ngồi lặng người trong căn phòng im ắng đầy kinh hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
rr; Xương và Da
FanfictionIn hằn dấu hôn của em lên da, khắc sâu tình yêu của chúng ta vào trong xương tuỷ.