2. Một Kâu Ckuyện Bìnk Tkường

14 0 0
                                    

Cảnh báo: Tục mất kiểm soát

"Ê con San bê cốc nhanh lên"

"Dcm con Noa ra tiếp khách nhanh!!"

"*beep**beep* m đi ra đi, m đóng tổ ở trong đấy à, đéo ra tiếp sai sai cl"

Nay bỗng Sunki coffee nhộn nhịp hơn bình thường. Chắc là vì nay ngày cuối tuần, mấy em nhỏ k đi học nên nó vậy,nhưng....một vị khách hãm loz xông thẳng vào quán.

"Quán đẹp phết nhờ, vào trong quầy ngồi đi con"

Nói xong có thằng bé tầm 5-6 tuổi chạy thẳng vào quầy pha chế, ngồi chễm chệ giữa đường. Dù nv quán hay khách ra nhắc thì nó cx k chịu đi, còn gào ầm lên. Mẹ nó thấy thế còn ăn vạ, bảo mắng con vô cớ, bla bla...

Tất cả nv quán trừ chị chủ Hayoung thì đứa nào cx nóng tính, đặc biệt là mỏ hỗn. Vì vậy nên chị luôn dặn tụi cno ghim chặt nguyên tắc

Không choảng khách

Không chửi khách

Không combat nhau trong giờ làm

Đứa nào không chấp hành á, TRỪ LƯƠNG.

Con San nóng máu lên, định ra combat,chấp solo 1:1 luôn vì nhỏ này đai đen taekwondo, đang học võ Vovinam nữa. Chủ tịch clb võ trường chứ k đùa. Chị Hayoung (Haha=))) ) thấy điềm nên túm đầu nhỏ San lại, nói nhẹ

"Mày đi bảo khách kệ mẹ con mụ đấy rồi ra combat như nào c không tính. Nó câm họng rời đi c thưởng thêm 50% lương hnay"

Thời tới đéo cản được, con San xông lên vả cái bốp( nhẹ vừa) lên mặt thằng cu con kia xong lôi nó trả cho nhà sản xuất. Mụ kia thấy thế gào ầm lên, đòi đền bù

"ôi giời ơi, mấy người tát con tôi. Hành hạ chúng tôi ơi giời ơiii"

Khách thấy thế định ra combat nhưng c Noa ngăn lại, bảo một câu uy tín vcl

"Mấy vị cứ để đấy, không sợ bạn nv kia bị bắt nạt đâu, bạn í đai đen nên cứ ngồi hóng vui vẻ thôi ha. Có gì quay vid xong ib riêng chủ quán nha😘"

Cả quán hả dạ khi thấy con mụ kia bị con San chửi cho đéo thấy mặt mũi ,nhục nhã ê chề. Con Haemin quầy pha chế thấy vui quá vào góp vui. Lôi thằng cu kia ra một bên rồi giảng cho nó về đạo lý làm người, còn tặng nó quyển sách gdcd lớp 1 làm quà.

Sau hôm đấy, có mấy vị khách đăng lên trên ins thế là quán đông lên phải biết. Làm c Hayoung ngồi đếm tiền mỏi tay xong cười ha hả làm tụi nv xúm lại hỏi c Hayoung lên cơn nữa à? Mà toàn mấy anh trai hay mấy chị gái vô ngắm nv chứ uống thì cx có nhma ít lắm=)))

Mà có cái hay, nguyên cái quán toàn gái xinh, nhưng có điều mấy anh không biết là quán toàn là mấy con bóng yêu nhau, có mỗi chị chủ là chưa có gấu 37 độ ấm nóng để ôm. Mấy lần tụi cno phát cơm cho nhau là c dỗi, tí thì trừ lương. Nhma lo gì, toàn đi làm vì đam mê chứ có tham tiền đâu mà=)

|Tổng Hợp Oneshot| ✨Đa Nội Dung✨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ