7.
Minhyeong về đến trụ sở một tiếng trước giờ ăn tối với con Cinnamoroll (chị nhân viên đã giải thích rõ) nhỏ bằng một phần ba người cậu cùng chiếc vòng tay trong túi. Hyunjoon mặc kệ cậu mà lủi thẳng đến phòng tập, hình như đi tìm Wooje, còn Minhyeong thì về phòng tìm Minseok.
Trong thang máy, cậu gặp anh Sanghyeok với một quyển sách trong tay. Anh nghểnh đầu, săm soi con thú bông với ánh mắt hiếu kì.
"Tặng Minseokie à?" anh hỏi.
Minhyeong ậm ừ đồng ý trước khi hút thêm miếng trà sữa ban nãy chưa kịp uống hết.
"Rốt cuộc em cũng quyết định tỏ tình rồi hả?"
Cậu nghe xong sặc nước trà luôn, nước mắt muốn ứa ra, cánh tay chặn ngang mặt che miệng lại. Sanghyeok đưa tay vỗ vỗ lưng cậu.
"Ặc—Hyung à, thêm anh nữa? Cả thế giới đang hóng tình trạng hẹn hò của tụi em hay sao vậy?"
Sanghyeok nhún vai, mấy trang sách cọ nhẹ vào áo anh. Minhyeong thở dài, đổi tư thế ôm con Cinnamoroll cho khỏi bị tuột khỏi tay.
"Ờ thì, em định hôm nay sẽ tỏ tình, thành ra..."
Sanghyeok nghiêm nghị gật đầu, vỗ lưng động viên cậu. "Cảm ơn em," anh nói đầy khó hiểu.
"Cảm ơn em chi?"
Sanghyeok không đáp, chỉ tiếp tục đọc sách.
"Hyung—hyung à, anh cảm ơn em làm gì??"
Ngay lúc này, cửa thang máy mở ra. Minhyeong buộc phải rời đi mà không có câu trả lời, trong đầu chỉ toàn dấu chấm hỏi. Cậu quyết định mặc kệ lời nói đầy ẩn ý của anh già. Thay vào đó, cậu đi thẳng về phòng, mong sẽ tìm thấy Minseok ở đó.
Cạch. Cửa mở, ánh mắt cậu bay thẳng đến giường Minseok, nơi bạn đang ngồi, lúc này đang mặc quần ngủ cùng áo hoodie cỡ lớn mà hai đứa từng mua chung ở trung tâm. Minseok ngẩng đầu lên, thứ đầu tiên đập vào mắt là con thú bông Minhyeong đang ôm. Minhyeong quan sát gương mặt bạn sáng bừng vì hào hứng, trên miệng là một nụ cười chói lóa. Bạn phi ngay khỏi giường đến bên Minhyeong, chộp lấy con thú bông và reo lên đầy thích thú.
"Minhyeongie! Minhyeong, Minhyeong, Minhyeong, Minhyeong, cho tớ hả?" bạn nhún nhảy trước mặt Minhyeong, hai tay đưa về phía con thú bông như thể biết chắc nó thuộc về mình.
Minhyeong khẽ bật cười, yêu chiều nhìn hành động nãy giờ của Minseok. Kệ mẹ giữ khoảng cách này nọ, cậu yêu Minseok quá nhiều, không thể giữ kẽ với bạn được.
"Ừ," cậu dúi con thú bông vào tay Minseok. "Của cậu tất."
Minseok ôm cứng con Cinnamoroll, cưng nựng ôm nắn nó đủ kiểu. Xong rồi bạn đặt nó xuống giường trước khi nhào đến ôm chầm Minhyeong. Tiếp xúc gần gũi khiến Minhyeong cười càng tươi hơn, tim cậu bị nung chảy bởi tình cảm âu yếm dịu dàng—chẳng hiểu sao trước giờ cậu không nhận ra, nhưng cậu rõ ràng đang yêu, còn yêu thật nhiều.
Khi tách khỏi cái ôm, gương mặt Minseok phiếm hồng, bỗng dưng lại ngượng ngùng dù trước đây hai đứa đã ôm nhau không biết bao nhiêu lần rồi. "Ừm, c-cảm... cảm ơn cậu," bạn lí nhí.
Minhyeong chợt cảm thấy tràn trề tự tin, túm lấy tay bạn mặc cho Minseok thốt lên một tiếng bất ngờ, rồi nhẹ nhàng siết lấy. "Minseokie," cậu lên tiếng, mức độ tự tin nhanh chóng sụt giảm, "tớ... ừm... tớ yêu cậu. Nhiều lắm."
Hai mắt Minseok trợn tròn vì ngạc nhiên, mặt đỏ bạo. Nhưng bạn nhanh chóng nhoẻn miệng cười, ánh mắt lấp lánh như muôn vì sao. "Thật? Thật hả? Cậu yêu tớ á?"
Minhyeong bật cười, buông tay Minseok ra để ôm bạn dễ dàng hơn. Cậu có thể cảm nhận Minseok cũng cười dựa theo cảm giác trên vai mình, đồng thời ôm cậu chặt hơn. "Thật trăm phần trăm. Tớ yêu cậu, Minseokie."
Minseok lẩm bẩm gì đó không rõ vào vai cậu.
"Hả?"
Minseok lùi lại một chút, ngượng ngùng tránh né ánh mắt cậu. Tay Minhyeong để hờ hai bên eo bạn. "Tớ cũng yêu cậu," Minseok khẽ thì thầm.
"Nói gì cơ?" cậu hỏi dồn, dù lần này đã nghe rõ lời bạn. Minseok nhõng nhẽo phàn nàn, đẩy nhẹ lên ngực cậu.
"Đừng—đ-đừng bắt tớ lặp lại..."
Minhyeong phì cười, cúi đầu hôn lên trán Minseok chứ không nói gì thêm. Cậu thích cái cảm giác Minseok níu chặt áo mình, như thể bạn không bao giờ muôn buông tay. Khi hôn xong, cậu thấy tóc Minseok hơi rối, gò má bạn ửng hồng. Khung cảnh này khiến đầu óc Minhyeong lâng lâng.
"Cậu đẹp quá đi," cậu thỏ thẻ.
"Im—im ngay," Minseok khẽ đáp.
Extra
Mối quan hệ giữa Minhyeong với Minseok chả có gì thay đổi—y như thiên hạ vẫn đồn đại, đáng ra tụi cậu nên cặp bồ quách từ lâu mới phải. Điểm khác biệt duy nhất là giờ đây hai đứa thích hôn nhau lúc nào thì hôn, mặc kệ các đồng đội khác ăn cơm tró ngập mặt. Sau hồi lâu chui rúc trong phòng ôm ấp với bồi dưỡng tình cảm thỏa thuê, Minseok và Minhyeong cuối cùng cũng chịu mò ra ngoài ăn tối cùng mọi người tại bàn ăn. Minseok nghiễm nhiên ngồi xuống cạnh Minhyeong, tựa đầu lên vai cậu. Wooje dòm tụi cậu với ánh mắt ngờ vực từ phía đối diện. "Vậy là... hai anh chính thức hẹn hò rồi hả?"
"Ừm!" Minseok hí hửng đáp, tiện tay gắp một miếng đồ ăn từ đĩa Minhyeong. Wooje cùng Hyunjoon đồng loạt rên rỉ rồi quay sang nộp 15,000 won cho anh Sanghyeok, người đang bày ra vẻ mặt vui sướng.
"Mọi người lấy chuyện tình cảm của tụi em ra cá độ đó hả?" Minhyeong vòng tay ngang eo Minseok, vô thức mân mê hông bạn.
"Ờ, tầm ba tháng trước," Hyunjoon hậm hực đáp. "Thiệt tình tao cứ tưởng tụi bây bị tắc nghẽn cảm xúc nên sẽ chẳng bao giờ đi tới bước này nổi."
"Con mẹ mày," Minseok đốp chát lại ngay.
Minhyeong khẽ nghiêng người để Minseok dựa dẫm dễ hơn. Ngay lúc đó, có thứ cồm cộm trong túi gợi cho cậu nhớ về chiếc vòng tay cậu mua tặng Minseok.
"Ồ! Minseokie, nãy tớ mua cho cậu cái vòng này nè," cậu lôi món quà nhỏ ra. Minseok bất ngờ thốt một tiếng trước khi tròng ngay cái vòng lên tay, chăm chú ngắm nghía những mặt trang trí đính trên đó.
"Cảm ơn Minhyeongie! Yêu cậu nhiều," bạn reo lên, chồm người hôn cái chóc lên má cậu. Minhyeong cười khờ, trưng ra bộ mặt của kẻ si tình, khiến hai anh em Hyunjoon và Wooje nhăn nhó than thở.
"Tụi bây làm ơn quay lại thời kì tắc nghẽn cảm xúc đi," Hyunjoon năn nỉ. Minhyeong chỉ cười khinh khỉnh nhìn nó.
"Hông ấy mày cũng giải tỏa cơn nghẽn của mày đi?" cậu gợi ý, "có khi tới lúc đó mày sẽ có đủ gan tỏ tình."
Wooje ngạc nhiên quay sang hỏi Hyunjoon, mắt không giấu nổi vẻ tò mò.
"Tỏ tình với ai cơ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| guria | mình đang hẹn hò à?
FanfictionNăm lần Minseok và Minhyeong cư xử như một cặp đôi, và một lần cả hai cùng nhận ra điều đó. Tác giả: XiaZia Nguồn: https://archiveofourown.org/works/53239438 Beta: himawarinoyume | ijlurvoice