Chương 1: Nhập học

233 11 1
                                    

Trên con hẻm nhỏ, lọt thỏm giữa những toà nhà cao tầng san sát, một bóng dáng thiếu niên bước ra khỏi căn gác xép cũ kĩ, ánh mặt trời chiếu thẳng đến gương mặt thanh tú, Jungkook vươn tay kéo mũ áo trùm lên đầu, mái tóc dài cũng vì thế mà che đi đôi mắt xinh đẹp.

Đứng trước cổng trường cấp ba Seoul, nhìn đến mấy toà nhà cao lớn chẳng biết suy nghĩ gì Jungkook chỉ nhìn thoáng qua rồi tiến vào bên trong.

Tiếng bước chân nhỏ vang lên trên con đường đầy hoa, Jungkook lạc lõng với môi trường xung quanh. Những học sinh khác vội vã chạy qua chạy lại, nhưng Jungkook vẫn luôn giữ khoảng cách nhất định, không chạm vào ai thậm chí ngay cả một ánh mắt cũng không buồn ngước lên nhìn.

Jungkook chỉ cúi đầu nhìn đôi chân mình từ từ di chuyển vào khuôn viên, khẽ dừng trước sơ đồ trường học, quan sát một lúc cậu liền di chuyển đến nơi cần đến.

Bước vào phòng giáo viên, Jungkook gõ cửa vài cái đợi đến khi người bên trong cho vào Jungkook cụp mắt bước qua.

Giáo viên nọ nhìn cậu học sinh trước mắt khẽ nhíu mày, đã vào đến phòng nhưng học sinh này vẫn luôn trùm mũ áo trên đầu, gương mặt nọ bị dấu sau lớp áo.

"Em cần gì sao?" Cô giáo Oh thấy nam sinh vẫn không nói gì liền lên tiếng.

Jungkook không trả lời, chỉ xoay người lấy từ trong balo ra tập hồ sơ sau đó để lên bàn im lặng nhìn nó.

Cô giáo thấy thế lại lần nữa nhíu mày, cầm lấy hồ sơ kia lên xem, nhìn thẻ sinh viên phía trên lúc này cô mới biết được khuôn mặt của học sinh này, hoá ra là một nam sinh khả ái rất xinh đẹp.

"À, em là học sinh mới đó sao?"

Jungkook gật đầu một cái.

Cô giáo thấy nam sinh phản ứng như thế liền nghĩ, có lẽ bạn học này có chướng ngại giao tiếp hoặc vấn đề tâm lí nên không muốn giao tiếp với nhiều người, nhìn cách Jungkook cư xử phận là cô giáo có kinh nghiệm hơn 5 năm cô cũng có thể đoán ra.

"Trùng hợp, cô chính là chủ nhiệm lớp em. Chắc em chưa biết lớp mình ở đâu nhỉ? Sẵn tiện cô đưa em xuống, sắp xếp chỗ ngồi và giới thiệu với lớp luôn nhé"

Jungkook nghe thế liền cầm tập hồ sơ lên, im lặng đợi cô giáo di chuyển, mắt thấy người trước mặt ra khỏi phòng liền theo sau.

Cô Oh biết nam sinh vẫn luôn theo sau mình liền lên tiếng giới thiệu một chút cho Jungkook biết sơ về trường học. "Lớp chúng ta là 11-2 nằm ở lầu 3 khu lớp 11, bên phải cổng trường là khu lớp 10, bên trái là lớp 12, khu lớp 11 ở giữa, em nhớ kĩ nhé."

"Trường có hai canteen, một cái bên lớp 12 và cái còn lại ở khu lớp 11, phòng giáo viên của cả trường là chỗ ban nảy em đến. Nên cần gì cứ trực tiếp đến đó tìm cô"

Luyên thuyên một hồi Jungkook và cô Oh đã đến trước cửa lớp 11-2, không biết cô Oh lấy ra từ đâu ra một cây thước gỗ, khẽ đập mạnh vào cửa nhằm gây sự chú ý của đám học sinh nhốn nháo bên trong.

Cả lớp nghe thế liền ngưng ồn, ai nấy vội chạy về chỗ ngồi, nhìn cô chủ nhiệm bước vào, theo sau hình như còn có thêm người nào đó.

Bạn Học Ma Cà Rồng Where stories live. Discover now