Chương 4: Kéo rèm cửa

80 8 2
                                    

Hôm nay học cả ngày, tiết học buổi sáng kết thúc, Jungkook đưa mắt nhìn học sinh kéo nhau xuống canteen ăn trưa, khoảng chừng 2 tiếng nữa sẽ đến tiết học buổi chiều.

Lấy bình nước một bên balo lên uống một ngụm, rãnh rỗi cầm điện thoại nghịch một chút, chẳng bận tâm gì đến thế giới xung quanh.

Taehyung sắp xếp lại sách vở, chuẩn bị đứng dậy, bắt gặp ngón tay quẹt trái quẹt phải của cậu trên màn hình, định lên tiếng nói gì đó nhưng lại thôi. Hắn không muốn lo chuyện bao đồng.

Ra đến ngưỡng cửa liền nhìn thấy Hoseok, cậu ta cùng Jimin kéo nhau đi về phía này, mặt hớn hở như muốn làm gì đó.

"Mày uống sữa?"

Hoseok lức đầu, nhón chân nhìn vào trong lớp "Không có, tao mua cho học sinh mới, cảm ơn cậu ấy ban nảy đã giúp tao"

Dứt lời Hoseok nghiêng người đi ngang qua Taehyung, bảo hắn và Jimin đợi mình một lát rồi vào trong.

Bên trong truyền đến âm thanh rất nhỏ của bàn ghế cọ xát với mặt đất, giọng Hoseok cất lên,  sau đó lại truyền đến âm thanh thiếu niên của Jungkook, giọng nói mềm mại không rõ vì ít nói hay khó chịu mà có chút khàn, nghe rõ thì có thể biết được cậu từ chối, nhưng vì Hoseok cứ năn nỉ mãi nên nói hai chữ cảm ơn rồi nhận lấy.

Jimin thấy Hoseok bước ra, nhanh chân chạy đến "Cậu ấy có nhận không?"

Hoseok cong môi đầy tự hào "Đương nhiên"

"Mau đi"

.

Xuống canteen, Taehyung nhìn bàn ba người ở đằng xa liền đi đến, ngồi xuống trước khay thức ăn chuẩn bị sẵn. Hoseok cùng Jimin mua 6 chai nước mỗi người ba chai cầm đến chia cho mỗi người một chai rồi ngồi xuống bàn.

Seokjin - nam sinh lớp 12 thấy bàn ăn đã đầy đủ liền lên tiếng "Hai thằng tụi mày làm gì mà hớn hở thế?"

Hoseok gắp một đũa thức ăn lên miệng, nghe thế nuốt vội "Mua sữa cho học sinh mới đó"

Hội 6 người bọn họ, Kim Seokjin là người lớn nhất trong nhóm, đáng lẽ hiện tại đã ra trường, nhưng lúc nhỏ bị bố mẹ khai sinh muộn nên học trễ một năm.

Kế đó là Namjoon và Suga, hai người học cùng lớp với Seokjin ở 12-6, bộ ba này thành tích tuy không quá xuất sắc nhưng chơi thể thao cực kì nổi bật. Bề ngoài bọn họ không quá thu hút như học trưởng Taehyung nhưng vẫn khiến bao cô nàng rung động.

Bên cạnh Suga là Jimin, cậu bạn cùng hội chí choé nhiều chuyện hay hóng hớt cùng Hoseok, là crush của Suga. Mặc dù đặt chung một chỗ y không thích hợp với người trầm tính như Suga cho lắm, nhưng không biết vì lí do gì, vào đầu năm lớp 10 cả nhóm đã phát hiện Suga đối xử với Jimin đặc biệt hơn một chút, mắt thường cũng có thể phát hiện anh thích Jimin. Từ đó cả trường điều biết đàn anh khoá trên Suga crush em khoá dưới tên Jimin.

Namjoon ngồi kế nói chen vào "Học sinh mới? Cái người hôm qua thằng Jimin khen đẹp đó sao?"

Suga đang ăn dở, nghe vậy liền  mắt nhìn sang, đôi mắt một mí như có như không đặt lên người Jimin.

Bạn Học Ma Cà Rồng Where stories live. Discover now