Chuông vừa reo, người bên cạnh đứng dậy ra ngoài, Jungkook thấy thế cũng vội vàng theo sau, Taehyung đến ngưỡng cửa dừng lại quay đầu, xác nhận người nọ phía sau liền rời khỏi lớp.
Đến phòng hội trưởng, Jungkook đứng đằng trước, nhìn người bên trong loay hoay tìm đồ. Theo thói quen gập bốn ngón tay nắm lấy ngón cái, mi mắt vẫn luôn cụp xuống, hơi thở nhẹ nhàng không nói lời nào.
Xung quanh học sinh chạy qua chạy lại chật ních, Jungkook dịch sát người vào cửa, tránh bị người ta quấy rầy.
"Xem xem có vừa hay không" Taehyung bước ra, trên tay là bộ đồng phục thể dục mới, nhìn dáng người của Jungkook mà đoán size, lấy ra một bộ vừa người đưa cho cậu.
Đưa hai tay nắm lấy góc đồ, Jungkook khẽ nói "Cảm ơn"
Taehyung khàn khàn lên tiếng "Phòng thay đồ ở lầu 2, rẽ phải là đến, 10 phút nữa tới tiết thể dục."
Người trước mặt im lặng chốc lát, sau đó chậm chạm nâng khoé môi "Sân thể dục...ở đâu"
Nhìn vẻ mặt nhu mì này của bạn cùng bàn, lòng bàn tay Taehyung có chút ngứa ngáy, ngước mắt nhìn thoáng qua vành tai cậu "Thay đồ xong quay lại lớp, tôi đưa đi"
Jungkook ngẩng đầu, chạm mắt với người trước mặt, lập tức cúi đầu ngón tay siết chặt hơn, khẽ gật một cái.
Nhìn theo bóng dáng của bạn cùng bàn, người nọ cứ thi thoảng sẽ nâng mặt nhìn lên, sau đó lại chăm chú nhìn đường đi, bước chân luôn đi sát vào bên trong.
Đứng trước cửa phòng thay đồ, Jungkook nhìn chằm chằm một lúc, đưa tay vặn cửa.
Giờ thể dục không phải mỗi lớp 10-2 mà còn nhiều lớp khác nên phòng thay đồ đông đến kinh người, Jungkook cụp mắt nắm chặt túi đồ trên tay.
Hoseok đứng bên góc, thấy người bước vào là học sinh mới liền nhanh tay nhanh chân chạy đến "Jungkook, cậu có đồng phục rồi sao?"
Mắt nhìn đám người phía trước không nhúc nhích, Jungkook mím môi thật chặt "Ừ"
Hoseok thì theo ánh mắt cậu, qua hai ngày học chung cậu ta biết sinh mới này ngại tiếp xúc với người khác "Cậu lại đây này, phòng tôi mới thay còn trống, cậu vào đi"
"Các cậu thay đồ đi, nhìn cái gì mà nhìn, chưa thấy người đẹp bao giờ à?"
Đám nam sinh trong phòng: "....."
Phòng thay đồ hầu hết là nam sinh, trừ khối 10 ra còn có vài nam sinh 11 hoặc 12, lần đầu tiên chứng kiến mỹ nam này, đám nam sinh nảy ra cảm giác hiếu kì.
Jungkook im lặng nghiêng mặt lại nói "Cảm ơn"
Nhẹ nhàng cởi chiếc áo khoác đen dày xuống, lại từ tốn cởi từng nút áo sơ mi, Jungkook ung dung thay đồ, bổng nhiên bên ngoài vang lên tiếng động. "Học sinh mới này, cậu nhanh một chút, sắp đến giờ rồi đấy, tôi đứng ngoài này đợi cậu"
"Kh..." định nói không cần, nhưng lại nghĩ đến bên ngoài nhiều người như thế, Jungkook cắn chặt môi, lặng lẽ thay đồ thật nhanh.
Ôm đống đồ ra ngoài, Jungkook nâng mắt nhìn Hoseok đứng bên góc cửa.
Hoseok lùi lại một bước, tiện tay đóng cửa "Xong rồi sao? Đồng phục có vừa với cậu không? Chật thì nói với học trưởng đổi cho cậu nhé"
YOU ARE READING
Bạn Học Ma Cà Rồng
VampireJungkook là tiểu ma cà rồng sống gần 500 năm, là cậu bé mang bản chất tinh nghịch, nhưng lại vì thế giới này mà trở nên vô cảm. Đồng loại của Jungkook từ lâu đã không còn tồn tại ở đất Hàn này... Từng năm trôi qua Jungkook chỉ biết dựa vào gương mặ...