X. Chuẩn bị II

44 6 0
                                    

Cả một lâu đài mà chỉ dành cho một buổi tiệc thì dường như hơi xa hoa, nhưng chịu thôi biết sao được khi mà đây chính là buổi tiệc trưởng thành của đứa con yêu thích của Ussr, quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới. Chưa tính đến cả những khách mời quan trọng thì khách mời thuộc hoàng gia các nước 'láng giềng' cũng đã đủ để lấp đầy một sảnh đường rồi khi mà cả cái lâu đài này còn mấy sảnh khác nữa.

Công việc chuẩn bị có lẽ là cần phải mấy đội trang trí thuộc hàng đầu thế giới lẫn cả những nhà thiết kế hàng đầu đến từ France lẫn trong nước được triệu tập đến chỉ để thiết kế quần áo cho Ukraine. Và với cương vị là anh trai của Ukraine, Russia cũng bị cuốn vào vòng xoáy thời trang không hồi kết. 

Ặc...Ngộp thở quá - Russia than vãn khi phải mặc bộ quần áo bó sát mặc dù nó tôn lên dáng người hoàn hảo của anh.

Haha~ Anh thật sự rất kén chọn đấy Russia~ - Ukraine đang đứng ở một bên dang cánh tay ra để những nhà thiết kế tập trung vào cậu, để mà điều chỉnh lại bộ đồ đã làm sẵn trước đó.

Belarus thì đang đứng ăn hoa quả ở một bên với Georgia nhìn người anh trai của mình đứng than vãn vì đồ bó sát người.

Ở đâu đó tại lãnh thổ của Spain, 

Công chúa người thật sự rất đẹp a! - Một đám người hầu nhộn nhịp xung quanh một người con gái có mái tóc vàng đặc châu âu đang ngắm nhìn chính bản thân ở trong gương một cách yêu kiều, chiếc váy dài được đính lên kim cương và đủ loại đá quý khác lấp lánh che đi chiếc giày pha lê tinh tế, đôi mắt màu xanh lá hòa quyện với sắc xanh biển lấp lánh hệt như ngọc lục bảo. 

Chắc chắn lần này ngài Russia sẽ phải để ý đến ta~ - Cô công chúa nói với người hầu của cô một cách tự tin mà không để ý thấy khuôn mặt của họ đang méo xẹo đi nụ cười cũng dần chở thành khuôn mặt lưỡng lự.

NÓI GÌ ĐI CHỨ?! - Cô công chúa hóa rồ, khuôn mặt xinh đẹp bỗng nhăn nhó đến đáng sợ.

A-A chắc chắn người sẽ có được sự chú ý của người đó ạ... - Một cô hầu gái nhỏ lên tiếng, nhìn như thể 17-18 tuổi.

Ngươi tên là gì?~ - Cô công chúa bỗng giãn cơ mặt mà tiến lại gần cô hầu gái nhỏ một cách dịu dàng

T-Thần là Maly, thưa công chúa Maleina - Maly thấy công chúa dễ chịu đi thì liền tươi rói.

Ồ...Ngươi vào đây phục vụ ta bằng cách nào thế Maly bé nhỏ? - Maleina vuốt má Maly một cách nhẹ nhàng.

M-Mẹ của thần là Tracie thưa công chúa... - 

Mọi người nghe thấy cái tên ấy thì chết lặng, liền thầm cảm thán tại sao bà ấy xui xẻo thế nào mà lại có một người con gái ngu ngốc như thế này.

A~ Thì ra là bà ấy, bà ta từng là bảo mẫu riêng của ta đó! - Maleina cười tươi rói, nhìn thật xinh đẹp làm sao.

Anh trai của ta cũng vừa hay cần một người hầu mới~Bởi vì anh trai ta vừa lỡ tay quẹt chết người hầu hiện tại của ảnh rồi~ - Maleina quay lại nhìn Maly một cách độc ác miệng nhoẻn lên một nụ cười chết người nhưng đẹp đẽ hệt như hoa cẩm tú cầu.

Quay về từ cõi chết cải hoàn kiếp sống/countryhumanAmerica/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ