Part 2: Mèo Yu Hamin và lớp trưởng Nam Yejun

68 14 0
                                    

Mọi người cũng hay thường gọi cậu là mèo lười. Có lẽ vì cậu suốt ngày ngủ như mèo. Mà dáng ngủ cũng buồn cười, cuộn cuộn y chang mèo.

Những năm tháng cấp 3 của cậu coi như cũng suôn sẻ. Con ngoan trò giỏi, lại còn đẹp trai, gia đình khá giả ... hội tụ đủ yếu tố của con nhà người ta!!

Con gái bám cậu tơi tới, thư tình lúc nào cũng đầy tủ.

- Mày sướng thật đấy Yejunie, lúc nào cũng có gái theo.

Thằng bạn cậu cảm thán, cái mặt nó thèm thuồng nhìn đống thư.

- Sướng quái gì. Tao không có hứng!

- Đệt!!

Cậu ta chửi bậy một tiếng. Quả thực cái lũ trai đẹp lúc nào cũng chảnh!

- Ê này lớp trưởng, Yu Hamin hôm nay lại trốn tiết rồi kìa.

Thằng bạn huých cậu rồi hất mặt ra phía cửa. Cái bộ dạng lếch thếch của kẻ đang bước vào làm ai cũng phải liếc một cái mới cầm lòng được.

- Thằng đó ngày nào cũng trốn học, đi muộn mà sao nó điểm cao thế? Xong còn chả bị đuổi học? Lại cũng lắm gái bu ... Mọe! Hay tao cũng chuyển sang hình tượng bad boy nhỉ?

Kệ xác cái đứa bạn thao thao bất tuyệt bên cạnh. Cậu cứ dán mắt nhìn theo cái thân hình cò hương trong bộ đồng phục đã bạc màu. Chẳng hiểu sao hắn đối với cậu luôn có một sức hút rất kì lạ?

Hắn nhỏm đầu dậy ... thế là hai ánh mắt chạm nhau ...

Cmn, mắt hắn hệt mắt con mèo nhà cậu ...

Ơ hắn cười? Sao tự nhiên lại cười? Mặt cậu dính gì à?

Thế là trong một phút bối rối vì thấy hắn cười, cậu lúng túng sờ soạng mặt mình rồi gục luôn cả mặt xuống bàn. Tự nhiên lại thấy nóng nóng ...

Yejun từ đó về sau tự nhủ, tốt nhất là không nên nhìn vào mắt Yu Hamin thêm lần nào nữa!

Mà cả buổi học hôm đó cậu cứ nghĩ nghĩ ... nếu mà hắn đeo mấy cái lens màu, sau đó lại long lanh long lanh như mắt mèo lúc làm nũng thì sao nhỉ?

Sởn hết cả da gà!

Đúng là điên rồi .....

Mèo và Yu Hamin [Fic | HaYe (PLAVE)]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ