lặp từ, có thể sai chính tả, có phần thô tục, ko liên quan tới lịch sử mấy, có yếu tố tình dục, cách gọi các cuốc gia thô tục như nó hay mày, có thể về sau xàm và nhiều từ thô tục, 11+(i think)
-------------------------------------------------
Sinh ra từ một gia tộc dòng giỏi, hưởng ứng 1/3 sức mạnh rồng thiêng liêng. Ko trách sao cách dạy con của của họ vô cùng hà khắc. Vì sức mạnh rồng vô cùng lớn, việc kẻ nhận được nó sẽ vô cùng cao ngạo và dần đánh mất nhân tính mà bị hắc hóa. Điều đó khiến người nắm giữ nó phải là một kẻ thông minh và khiêm tốn, ko những vậy còn phải biểu lộ sức mạnh hay là sát khí để họ bt mình ko phải ng dễ chơi. Tuy vậy, với gia tộc vẫn ưu tiên sức mạnh lẫn tính cách phải mạnh và lạnh lùng dù họ có sức mạnh rồng hay ko, những người trong gia tộc vẫn sẽ có vấn đề và sẽ giết kẻ mình không thích. Đấy chính là gia tộc Việt Nam, vốn người đứng đầu gia tộc là xích quỷ, nhưng hắn đã có hành động tàn sát dân thường ngay từ nhỏ nên đã biệt tăm biệt tính.
Kẻ đứng đầu được toàn dân yêu quý gọi tên Việt Nam, là người đấu tranh vì đất nước cũng như là người cha mong ước của bao đứa trẻ thời đó. Ông là một người gia giáo và nghiêm khắc nhưng vẫn nhẹ nhàng với đứa con đầu, Tây Sơn. Nó được nhận được sức mạnh rồng thiêng, điều đó làm ông rất vui đến khi nó trưởng thành, nó thành nỗi ô nhục của ông những năm đó. Khi trưởng thành, nó đã trở thành một vị tướng quân tài giỏi với đầy máu liều, nhưng càng về sau, càng trinh chiến thì cái tính cách vui vẻ hoạt bát yêu thương con dân của nó dần phai mờ đi. Nó bắt đầu tàn sát dân thường nếu ko làm đúng lời nó, nảy sinh tình cảm với đứa em máu mũ ruột thịt mà hãm hiếp nó. Chính ông là người loại bỏ nó, từ mặt nó cho đến khi nó tu tâm dưỡng tính thì chấp nhận, nhưng ông vẫn coi Tây Sơn là một nổi xúc phạm to lớn nhất trong cuộc dời dạy con của mình.
Đứa con thứ của ông, nỗi ô nhục này ko đến từ nó mà từ chính ông, Đại Nam. Nó nhận được sức mạnh rồng thiêng nhưng ko nhiều, vì vậy ông đã bỏ bê nó mà chăm chăm vào đứa đầu đầy giá trị hơn. Vì ít nhận sự chăm sóc và tình cảm, nó đã trở thành một kẻ thông minh, lạnh lùng nhưng lại vô cùng yếu đuối, với nhan sắc xinh đẹp trời ban thu hút các nàng thiếu nữ khiến hắn bị lu mờ bởi cái hại từ chính thứ nhan sắc ấy. Ko chỉ có gái, các chàng trai cũng ko tránh được vẽ đẹp này, tiếc là những năm đấy ko ai dám phá luật yêu đồng giới trừ một kẻ. Người "anh trai" nó luôn ngưỡng mộ ngày nào đã làm việc nó chưa bao giờ nghĩ tới, ng đó cũng nói cái sắc của nó ko chỉ có gái mà lũ đực rữa cũng muốn chỉ là sợ luật thôi. Lúc đấy một kẻ thông minh như nó mới nhận ra hại này, từ cái ngày bị ng đó cưỡng hiếp thì nó đã ko ít nhiều bị nhắm. Từ đó nó bắt đầu luyện tập biến nó thành kẻ nhẫn tâm, chỉ quan tâm cái mạnh còn cái sự xinh đẹp khiến hắn chỉ muốn phát ói.
Đứa đầu và đứa thứ, nổi sỉ nhục của "nó". Chúng nó phá vỡ cái hắn luôn tôn thờ, hai đứa nó chả hề có cái sức mạnh rồng thiêng gì cả. Nhưng vì máu mủ nên hắn quyết định đem chúng nó cho hai kẻ hắn ghét cay ghét đắng để chăm sóc, khi chúng nó 14t sẽ được gửi về. Vốn cái tai tiếng của hai tên đó cũng chả tốt lành gì, nói ra là sát nhân chắc ai cũng tin. Nên hai đứa nó cũng tàn nhẫn và đầy mưu mô chả kém gì hai tên đó. Vì cơ bản chẳng phải do hắn chăm sóc nên tên hai đứa nó rất là gợi nhớ đến hai kẻ đấy, Indochia và Vietnam Empire. Indochia chỉ là tên nghe khá tây nên hắn đặt cho đứa đầu với cái mắt phải bị móc ra phải che bởi cái khăn ba màu kia, cái tên Vietnam Empire kia mới sâu sắc hơn nhiều, vì nó còn hai màu vàng đỏ nhưng lại che một cái khăn ba đường kẻ đỏ ở giữa bị cắt một đoạn, phần mắt nó bị nhiều vết rạch và tạt thuốc vô nên che đi, nó khiên hắn gợi nhớ đến kẻ lúc nào cũng lấy cái màn có mặt trời mọc để che đi khuôn mặt toàn sẹo.
Đứa ba, bốn và năm, đứa ba có sức mạnh rồng thiêng mà hắn rất mong đợi từ rất lâu rồi. Còn đứa bốn và năm thì vẫn vậy, nhưng bốn bị đem đi còn năm vẫn ở lại cơ bản hắn thấy sự quyết của nó mà đã nhẹ lòng cho nó cơ hội sống ở đây. Khi trưởng thành, đứa ba là một kẻ điềm đạm và thông minh, nó có một thứ chả có ai trong gia tộc này có là cảm xúc vì nó đc chính ông dạy dỗ chứ ko phải cha nó. Ngược lại, đứa năm thì khác, ko phải hắn cho nó cơ hội là hắn sẽ nhẹ nhàng với nó, hắn biến nó thành kẻ chỉ bt chơi bẩn, núp bụi xong ám sát. Đứa bốn thì nó có thứ mà gia tộc này ghét, cao ngạo mà cho mình là nhất, vì cái lũ tây đã vậy rồi nên nó cũng ngấm từ từ, nó cũng có cái đánh bẩn ko kém gì đứa năm. Tên chúng nó rất mĩ miều, Việt Minh, Mặt Trận và Việt Hòa, Việt từ ông và minh từ cái thông minh. Mặt Trận vì sự chơi bẩn nhưng khả năng kiểm soát mặt trận vô cùng hoàn hỏa, Việt Hòa thì đơn giản là nó có đỏ và vàng nên có việt, hòa vì nó theo kẻ tên hoa kỳ với việc kẻ đó ko thắng đc hắn mà chấp nhận hòa.
Đứa sáu và bảy, hai đứa nó là sự thành công vì có sức mạnh rồng thiêng nhưng bảy lại đc tôn trọng hơn nhiêu. Nó mạnh mẽ, tuy đần nhưng với sức trâu và là kẻ mạnh nhất nó luôn thành công lật kèo mà ko ai ngờ tới. Tên nó cũng nói đc bản chất máu liều ko quan tâm ai của nó, Đông Lào. Nhưng đứa sáu lại là nổi ô nhục của cả gia tộc trừ suy nghĩ của Việt Nam, nó có sức mạnh rồng thiêng mạnh nhất nhưng ngay từ khi sinh ra nhưng nó đã mang một sắc đẹp ko ai có thể cưỡng lại, nó lại điều gia tộc này ghét cay ghét đắng. Cứ khi mặt nó có vết sẹo nào là được khỏi, nhưng những ng còn lại phải giữ thứ đó đi theo suất đời.
Gương mặt ngây thơ, tính tình hiền lạnh và ngoan ngoãn hiểu chuyện khiến hắn nhớ tới quá khứ kinh tởm mà càng căm ghét chính nó hơn. Việt Nam thì ngược lại, ông thấy hình bóng đứa con trai thứ bé bỏng, ông ko muốn nó giống một kẻ lạnh lùng, Việt Minh chỉ có gọi là một ít cảm xúc. Ông muốn một người có một cảm xúc thật sự, ông cũng thấy tính kiên trì để nhận đc sự chấp nhận giống ông hồi xưa, nên tên nó được đặt từ chính ông nó chứ ko phải cha nó, ViệtNam.
-----------------------------
này chỉ có gọi là trauma của nhân vật và ý nghĩa tên và vì sao lại có Việt Nam và ViệtNam. Và lý do ViệtNam bị ghét và tần tật những thứ khác tôi ko bt hay chưa nghĩ tới, lâu viết xong tôi vẫn sẽ nói chút funfact
1402 từ
5/1/2024, 4:30(đẹp vl)
BẠN ĐANG ĐỌC
sống lại để thay đổi[ Allvietnam]
No Ficciónmô tip cũ, allvietnam, độc hại và thô tục, ko liên quan tới lịch sử lắm. Có yếu tố ngược, nghỉ hè sẽ thật sự nghiêm túc viết truyện