suounire | theo dõi

604 98 1
                                    


chuyện nirei và suou thường cùng nhau luyện tập mỗi buổi chiều sakura biết rõ.

chẳng hiểu hai tên này cứ giấu giếm làm gì, trong khi mỗi lần đấm đá là lại kẻ tung người hứng, thầy nói trò làm theo. mới đầu sakura còn nghĩ chắc là vô tình, bởi suou lúc nào cũng nhạy bén và biết bước tiếp theo phải làm gì, dựa vào đó mà mách nước cho nirei.

nhưng càng ngày anh càng thấy không đúng, mách nước là một chuyện, nhưng những gì hai đứa kia thể hiện như thể thầy giáo dạy học sinh thực hành, vài lần sakura còn nghe thấy mấy câu dạng như "tớ đã nói cậu hãy làm thế này rồi mà", "cậu đã làm tốt hơn lúc trước rồi đó, nire-kun"

làm quái gì có ai mới chỉ dạy lần đầu lại nói mấy câu như thế.

rồi ánh mắt dịu dàng khích lệ của tên mồm mép kia là thế nào? khuôn mặt vui vẻ phấn khích của nhóc tóc vàng này là sao? và cả thái độ lấp lửng của tụi nó nữa.

sakura có lần lén bám theo hai thằng bạn của mình, xem chúng nó làm gì mà lúc nào cũng tỏ vẻ mờ ám. anh cũng phát hiện tụi nó đang cùng nhau luyện tập, đúng hơn là suou dạy cho nirei vài thế võ hay cách tấn công, nhóc tóc vàng dù mồ hôi nhễ nhại vẫn nghiêm túc tập luyện.

tự dưng sakura thấy buồn cười. có vậy thôi mà cũng thần thần bí bí. anh nghĩ một hồi rồi thở dài, đã muốn giấu thì sakura đây cũng coi như không biết vậy. dù sao những vết thương trên mặt hay vết ửng đỏ trên trán của nirei không phải do cậu bị ai ức hiếp, thế là ổn rồi.

vốn chỉ định nhìn suou và nirei một chút nữa, sau đó sẽ ra về, trả lại không gian riêng cho tụi nó (dù tụi nó chẳng biết mình đang bị theo dõi), thế nhưng sakura bất chợt để ý đến ánh mắt suou nhìn theo mỗi cử chỉ của nirei.

đó đâu phải ánh mắt tên suou vẫn nhìn người khác, sakura nhận ra nó giống gã trai nào đó ngắm nhìn người yêu, như trong bộ phim truyền hình dài tập chán ngán mà sakura vô tình xem được.

mẹ kiếp! thật đấy à suou hayato?!

đứng thêm lúc nữa, sakura lại thấy suou dùng tay đỡ lấy cánh tay nirei, nắn nót chỉnh lại từng tư thế cho đứa nhỏ hơn, nirei vài lần suýt ngã, cũng được suou kéo thăng bằng lại, tụi nó sát rạt như sắp ôm tới nơi vậy. và sakura bất giác đỏ mặt khi thấy tên suou kia xoa xoa cái đầu bông xù của nirei.

lũ bạn hay nói sakura là cái máy cảm biến tình yêu vì cái tật dễ đỏ mặt khi ở trong bầu không khí lãng mạn. và hôm nay đây, ngay buổi chiều và trong khung cảnh này đây, anh đang đỏ mặt khi chứng kiến những hành động của hai đứa bạn mình.

chẳng biết đã qua bao lâu, nhưng sakura bất giác mỉm cười, trên khuôn mặt là biểu cảm vui vẻ hiếm thấy. quay bước ra về, coi như bản thân mình rộng lượng, sakura sẽ giả vờ như mình chẳng thấy gì đã xảy ra hôm nay cả.

nhưng đừng vội mừng nhé suou hayato, cả nirei nữa, vì nếu tương lai hai người chọc sakura này giận, thì anh không chắc mình sẽ giữ bí mật về nụ hôn thoáng qua trong ánh chiều tà ấy đâu.

chắc chắn.

end.
___________

thích cái ảnh hayato búng trán aki.

|suouniresaku| our youthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ