special | japan empire

391 42 31
                                    

- Boy gia trưởng, liệu có làm em say đắm 👽?


- Cứ miễn vâng lời làm việc nhà đầy đủ, cơm canh ba bữa là hắn cưng chiều bạn như trứng mỏng, hứng như hứng hoa 😎


- Còn không thì bạn sẽ bị oánh hoặc bị cắm sừng (Nếu hắn bảo bạn mãi mà bạn chẳng chịu nghe)


- Ít nói với người ngoài lắm, hắn khi cần thiết mới mở miệng ra. Còn với bạn? Hắn ta vẫn kiệm lời nhưng chí ít vẫn sẽ trả lời nếu bạn hỏi hoặc khơi chuyện.


- Trông vậy thôi chứ JE rất kiên nhẫn đấy, có thể ngồi tách hết hạt thanh long ra khỏi thịt quả cơ 😞


- "Trung thành" là hai chữ không thể thiếu trong cuốn từ điển tính cách của hắn, đặc biệt JE luôn thể hiện điều đó rõ ràng với Nazi. Không bao giờ có chuyện một dạ hai lòng đâu nhé :v


- Ác không kém cạnh Nazi, nghe nói ngày xưa có một kẻ vô tình làm sứt mẻ thanh katana hắn yêu thích thôi cũng bị ch*t đầu không thương tiếc rồi treo lủng lẳng lên cổng chính để cảnh cáo cho mấy quân lính cấp dưới đi ngang qua.


- Ngủ chung với JE, đêm khuya bạn sẽ kha khá lần bất chợt tỉnh giấc bởi có gì nhột nhột ở dưới chân. Yep, chính xác là cái máu biến thái của hắn lại nổi lên và tay hắn đang sờ soạng dưới đùi non của bạn một cách thích thú đó.


- Thêm nữa, máu biến thái hắn không có nổi lên thì tên nhân miêu này cũng toàn úp mặt vào ngực bạn mà ngủ ngon lành thôi à-)


- JE thường xuyên cặp kè với nhiều người khác, lên giường chắc hơn chục cô. Yêu rồi thì mới chịu chung thủy, không thế nữa nha mấy ní. (Điểm này hơi giống với Ame nhỉ?)


- Hắn không thuộc kiểu người lãng mạn, cũng chẳng phải kiểu ít nói mà nói câu nào trúng thính ngay câu đó như Ussr. Nhưng, xưng hô đối với bạn của JE rất dễ khiến đối phương mặt đỏ lên:


"Y/n, nàng đang làm gì đấy?"


"Nàng xem, hoa đào năm nay nở đầy đường rồi"


- Yup, là xưng hô rất riêng của hắn: "Ta-Nàng" :P


- Còn chưa kể, giọng hắn nghe phê quãi, kiểu như được tẩm đá ấy, càng nghe càng nghiện suy ra: giọng hắn + "Ta- Nàng" combo quắn quéo =)


- Ghét America cực kỳ, tốt nhất đừng để hai người chạm mặt nhau và bạn đừng tiếp xúc với ngài phương Tây ấy bất cứ một khắc nào. Nếu không, JE sẽ đè bạn ra, làm đến khi nào bình minh ló rạng, xong rồi quay sang giận bạn suốt một tháng.


- Đấy là khi JE giận dỗi. Còn bình thường ảnh sẽ hỏi kĩ càng bạn trước, mặc dù đó chỉ là theo đúng hình thức chứ bạn có đồng ý hay không thì vẫn bị tên đó vất lên giường thôi =)


- Máu S giống sếp của mình, mà được cái không dùng đống "đồ chơi" lên thân thể bạn.


- Có một cách khắc chế khi hắn đòi làm tình mà thân yêu không muốn, bạn phải nhanh chóng đi tìm lọ cỏ mèo xong dí mạnh vào mũi hắn và đương nhiên đầu óc hắn tức khắc sẽ phê pha ra hẳn. Thừa dịp đó hãy tìm chỗ trốn hoặc đại loại thế đi.


Countryhumans x Reader | 5:20Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ