1

555 27 0
                                    

Nếu có một cuộc bình chọn âm thanh đáng ghét, Yeonjun tin chắc rằng tiếng báo thức sẽ đứng hạng nhất không cần đắn đo.

Anh vươn tay quơ quào chiếc kệ đầu giường, mãi một lúc mới nhấn tắt được điện thoại, lỗ tai không bị tra tấn nữa liền thoải mái hẳn ra.

Thế nhưng trước khi anh kịp rời giường, một bàn tay khác đã vòng lấy eo anh kéo lại.

"... Đừng đi mà." Soobin cọ mái tóc mềm mại của mình vào lưng Yeonjun, tay siết càng lúc càng chặt.

"Bé ngoan, sáu giờ ba mươi rồi." Yeonjun đẩy cậu ra, "Không đi nữa là muộn giờ làm của anh mất."

Giọng nói ngái ngủ của Soobin mờ mịt truyền tới: "Vậy thì không đi làm."

Được thế thì tốt rồi. Anh thầm nghĩ ai lúc mới ngủ dậy cũng có thể quả quyết nói câu đó thì hay biết bao nhiêu.

"Cục cưng, hôn một cái rồi để anh đi nhé?" Anh dỗ dành cậu, xoa đầu như cún con.

Mắt cậu hơi híp lại như một con mèo lười, giọng nũng nịu: "Ba cái cơ."

Yeonjun thật hết cách, đành cố gắng chiều chuộng thoả mãn nhóc con nhà anh. Môi răng vừa chạm nhau, Soobin lại biến thành con sói đói, cắn muốn rách cả da.

Sáu giờ bốn mươi tám phút, Yeonjun rốt cuộc cũng rời được giường.

Anh cạo râu trong nhà vệ sinh, phát hiện môi mình bị sưng đỏ lên rồi, không khỏi thầm mắng Soobin trong lòng. Lại nhìn mấy vết cắn cậu để lại trên người tối qua, hiện trường này để ai khác nhìn thấy cũng đều sẽ gắn cho anh cái mác "phóng đãng bừa bãi, fuckboy Sài thành".

Vừa bước ra khỏi phòng tắm, Soobin lại sà tới ôm anh: "Thơm quá đi."

Anh ôm cậu thêm một chốc, Soobin bắt đầu đánh dấu chủ quyền trên cổ anh

"Đừng cắn, để lại dấu mất." Yeonjun ngăn cậu lại, "Trời đang nóng, anh không muốn mặc áo cao cổ đâu."

Tuy việc anh có người yêu cả văn phòng đều biết, nhưng mà ngày nào đến công ty cũng mang theo mấy dấu hôn thì kỳ cục quá. Cũng chẳng biết kiếp trước Soobin có là chó không, vì sao bây giờ ham mê cắn mút như vậy.

Bảy giờ ba mươi sáng, sau khi ăn sáng xong, Yeonjun rốt cuộc cũng ra được khỏi cửa nhà.

"Tạm biệt." Soobin đứng trước cửa vẫy tay, "Yêu anh nhiều."

Tuy không có ai thấy, hành vi thân mật giữa hành lang chung cư vẫn khiến Yeonjun xấu hổ đỏ cả mặt. Anh ngượng ngùng đáp lại cái hôn gió của cậu, sau đó chạy thẳng.

Đến tận văn phòng rồi anh vẫn nghĩ mãi tới gương mặt bé ngoan của cậu.

Không được nghĩ ngợi lung tung, phải tập trung làm việc! Anh là trụ cột gia đình, không chăm chỉ cày bừa thì không thể trả tiền mua chung cư đâu!

 • Hoang Tưởng • Soojun Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ