cái j vậy

4.2K 425 112
                                    

Gemini đưa Fourth về nhà theo địa chỉ mà Nanon đã gửi . Dừng trước ngôi nhà 3 tầng hiện đại Gemini bấm chuông.

" Fourth về hả con " mẹ Fourth trong nhà nghe tiếng chuông cửa thì chạy vội ra .

" Chào mae ạ , con đưa Fourth về . Bạn ấy trong xe ạ " Gemini chấp tay chào mẹ Fourth

" Ô lại say hả con , khổ thật "

" Vâng  để con  giúp mae đưa bạn lên phòng "

" Um cảm ơn con "

Gemini lê thân xác vác theo cục ta hơn 60kg leo lên 2 tầng nhà Fourth . Khi có người say người khác sẽ chọn dìu bạn đi còn Gemini thì không, anh ta thích bế Fourth như công chúa đi lên tầng :)). Gần đến phòng do không chịu nổi nữa Gemini mới buông Fourth xuống thở hỗn hển.Mẹ Fourth đã mở cửa sẵn còn bà thì xuống lấy nước lau mình lại cho Fourth.

Gemini dìu Fourth bước vào căn phòng tràn ngập sự đáng yêu bên trái là bộ sưu tập cài tóc có 102 của Fourth . Bên phải có chiếc giường chất đầy gấu bông . Cậu đỡ fourth nằm xuống giường rồi đi dạo dạo quanh phòng

" Cái này nhìn quen lắm " Gemini cầm chiếc móc khoá gấu bông nhỏ xinh được đặt riêng trên kệ lên ngắm nghía.

" Khụ khụ " Fourth ho lên vài tiếng làm Gemini giật cả mình.

Hắn tiến đến ngồi bên giường Fourth  từ từ ngắm nhìn vẻ đẹp ấy. Phải nói Nattawat thật sự rất xinh đẹp . Đang say đắm thì Fourth lại cựa quậy, vì nóng nên theo phản xạ lúc say Fourth đưa tay cởi từng chiếc cúc áo, tới chiếc thứ 5 bộ ngực của Fourth cũng hiện ra 2 chiếc ti hồng hào cứ lấp ló sau lớp áo. Gemini bắt đầu nuốt nước bọt, bên dưới cũng phản ứng đôi chút . Tới cái cúc áo thứ 6 Gemini mới tá hoả mà cài lại cho Fourth.

" Ưm~ đm nóng chó gemini "

" Đến say mà còn chửi tao được luôn "

Fourth lim dim mở mắt đưa tay mình choàng qua cổ mà kéo Gem xuống gần phía mình

" Đm Gemini , Gemini là đồ chó "

" Fourth, làm sao vậy"

" Mày có biết năm đó t uất ức cỡ nào không??? Sao m dám yêu nó "

" Tao yêu ai ? "

" Con Aimee đó "

" Tao không có yêu Aimee, trước giờ tao chỉ yêu Fourth Nattawat thôi "

Vừa dứt câu Gemini đã bị Fourth kéo xuống mà ngấu nghiến đôi môi . Gemini cũng vui vẻ đáp trả , lâu lâu còn luồn chiếc lưỡi mình vào khoáy đảo bên trong Fourth. Tay hắn cũng không yên phận mà luồn vào xoa nắn eo nhỏ cậu .

" Ôi chết rồi , chết rồi " Tiếng mae Fourth ngoài cửa làm cắt ngang 2 người. Giờ mới nhớ nãy giờ có khoá cửa đâu may rằng chưa làm gì quá đáng để  bị mẹ bắt gặp .

" Ơ Mae , mae cứ chăm sóc Fourth đi nhé . Con xin phép về trước"

" Ô hổ ngại kìa , không ở lại với Fourth hả con "

" Vâng mae? Ý mae là sao "

" Thì 2 đứa không phải người yêu à ? "

" Chắc mẹ hiểu lầm rồi, tụi con là bạn "

[F6] Bé Anti Có 102Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ