Mọi người đều ai về phòng nấy , bấy giờ chỉ còn Gemini, Fourth cùng với Ford là tỉnh táo vẫn ngồi trên bàn tiệc nhấp môi mấy ly rượu
" Ford , mày đi ông Mark ổng không quản hả " Gemini hỏi
" Không quản cái gì " Ford móc chiếc điện thoại đưa ra trước mặt Gemini , trên ấy vẫn còn hiển thị 99+ cuộc gọi nhỡ , 99+ tin nhắn line , tin nhắn tiktok, tin nhắn ig được gửi từ người dùng MarkPK .
" Vậy sao mày không về với ổng đi " Fourth bên cạnh cũng tiếp lời
" Không muốn "
" Giận nhau à " Gemini miệng thì hỏi nhưng tay vẫn đang rót rượu vào ly cho Fourth
" Gia đình đang yêm ấm , chẳng qua tạo chút drama cho nó lạnh bớt "
" Thằng Ford mày ổn không vậy , người ta thì muốn hạnh phúc còn mày thì muốn sóng gió gia tộc à "
" Tao xem tarot rồi , nó nói phải trải qua sóng gió thì tình yêu mới bền chặt . Mà yêu nhau 2 năm rồi chả có chút sóng gió gì cả nên từ nay tao quyết định sẽ tự tạo sống gió "
" Thần kinh " lời của GeminiFourth.
" Để tao xem cho chúng mày 1 tí "Ford lấy trong túi ra 1 bộ bài tarot đặt trước mặt GeminiFourth
" Vãi mày còn đem theo cả tarot luôn đấy hả" Fourth xém nữa là phun hết ly rượu vừa hốc ra ngoài
" Nghề tao mà "
" Cất vào đi , hôm nay tao muốn giữ 1 tâm trạng vui vẻ thoải mái" Gemini đẩy bộ bài về lại phía Ford
" Gần 11 giờ rồi mà Mark Pakin chưa đi kiếm mày là tao thấy lạ rồi đó Ford , xem thử cho mày đi "
" Xì ! Có lòng tốt xem cho mà tụi nó cứ xỉa về phía mình " Ford bĩu môi.
" Tao hơi say rồi , muốn về phòng Gemini về phòng luôn không " Fourth uống sạch ly rượu còn lại rồi cất tiếng.
" Ừm , đi "
" Bỏ đi hết luôn 2 thằng quỷ "
Gemini đưa Fourth đến phòng 207 của Phuwin , còn mình thì đến phòng 209 cách 1 phòng của OhmNanon và JoongDunk đang ở.
Fourth loay hoay mãi chẳng mở được cửa hình như là khoá trong mất rồib, nhưng Fourth vẫn chưa về mà ác thật chứ , trong lòng em chửi thầm. Bây giờ chắc ai cũng say bí tỉ nằm ngủ li bì ở trỏng không còn cách nào khác Fourth đành gõ cửa phòng 209 của Gemini.
" Vào đi cửa không khoá " Gemini như như thể biết được sẽ có ng gõ cửa phòng hắn xin ở nhờ vậy .
" Mày mở cửa chờ sẵn à " Fourth thắc mắc.
" Làm gì có , tao để cửa vậy quen rồi để có cháy còn lao ra kịp " vcl cái lý do.
Fourth nhìn quanh 1 lát rồi nhăn mặt khó hiểu
" Cha Pond đâu ? "
" Từ lúc vào phòng đã không thấy rồi " Gemini nhún vai 1 cái rồi phi thẳng lên giường nằm đó.
" Mày không xem xem lỡ ổng té bờ té bụi ở đâu ngỏm thì uổng 1 kiếp người"
" Lo gì chắc đang hú hí gì bên phòng Phuwin rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Bé Anti Có 102
Fanfictextfic ngắn viết xàm xàm và tùy hứng 😶🌫️ tựa là F6 nhưng có lẽ sẽ nghiêng về GeminiFourth hơn ☺️ +18❤️🔥 + lowercase + teencode + xàm