Giới thiệu

1.4K 39 2
                                    

Tag: Thô tục, song tính, np, cổ đại, xuyên sách, chủ thụ, loạn luân, ntr

Châu Thời Thiên là một người song tính, còn mê truyện cao H nặng. Chẳng qua mấy ngày trước, cậu tìm được một tiểu thuyết mạng có tag song tính cổ đại, nội dung full H siêu hấp dẫn, kể về con dâu xung hỉ nhà họ Lâm dâm đãng, ngày ngày bị đám nam nhân trong nhà đó làm đến điên đảo. Cuối cùng, vì vừa đi sang đường vừa đọc hồi kết mà Châu Thời Thiên bị tai nan, xuyên vào thân thể của một người cùng tên với cậu. Nhưng trong cốt truyện, người này vừa lên sàn đã tự tử chết. Điều quan trọng là, nhân vật này là đích tử nhà thương gia họ Châu, mấy ngày tới buộc phải gả cho đích tử của Lâm gia. Châu Thời Thiên rốt cuộc nên lựa chọn thế nào?

Lưu ý: • Truyện không giống truyện trước, không có yêu đương
            • Câu truyện về 2 em thụ ngày ngày bày nhau cách thoả mãn bản thân, dùng thân thể dụ đám đàn ông quay vòng vòng
            • Truyện không có tam quan, tác giả viết để thoả đam mê của bản thân. Không hợp gu thì lướt qua, đừng buông lời cay đắng. Xin cảm ơn!

ĐẶC BIỆT

❌ NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI KHÔNG NÊN ĐỌC❌
❌ NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI KHÔNG NÊN ĐỌC❌
❌ NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI KHÔNG NÊN ĐỌC❌

__________________________________

Ban đầu ý định của mình là viết một bộ chủ công, fuck boiz trong thế giới song tính cơ. Nhưng mà, mãi không nghĩ được kết, xong đột nhiên mình nảy ra ý định viết bộ này.

Truyện xuyên thư, thụ chính trong tiểu thuyết kia là con dâu của Lâm gia, Châu Thời Thiên cũng là thụ chính, thời lượng lên sàn của ẻm sau này sẽ có phần lấn át em thụ kia. Bộ này không giống truyện trước, không có tình yêu, chỉ có tình dục và đời sống :))

Chap 1 của bộ này sẽ đăng cùng lúc với chap cuối bộ "Khu nghỉ dưỡng của song tính nhân". Hi vọng sẽ được mọi người ủng hộ như bộ truyện trước.

Cuối cùng, tui vẫn chưa nghĩ ra tên cho thụ chính (con dâu Lâm gia), trong bản thảo tui để tên ẻm là XYZ, mong mọi người có thể bớt chút thời gian vàng ngọc để nghĩ tên giúp tôi. Công đức vô lượng, ngàn đời biết ơn mọi người 🙏🙏🙏

(ĐM/Song Tính/ Thô Tục/NP) Bên Trong Viện PhủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ