"Ư...phu quân...đừng liếm chỗ đó...a...đừng..."
Yến Diệp Cẩn dùng giọng điệu nũng nịu rên dâm, y đưa tay đè lên cái đầu đang liếm lộng giữa hai chân mình, bên trên lại dùng tay tự vuốt ve bầu ngực mềm mại của y, thân thể vì sung sướng mà bắt đầu uốn éo.
Cái lưỡi linh hoạt của Lâm Minh Thần tiến vào lỗ nhỏ chật hẹp của y, bắt chước động tác của dương vật mà ra vào bên trong tiểu động.
"A...phu quân...Cẩn nhi chết mất...a...thật thoải mái...ưm...", Yến Diệp Cẩn ngửa cổ rên rỉ dâm đãng, bàn tay mảnh mai không nhịn được mà dùng lực đè đầu nam nhân vào nơi mẫn cảm của y, Lâm Minh Thần dường như cảm nhận được người kia đang rất sung sướng, hắn há miếng cắn lấy hạt đậu nhỏ ban nãy đã bị hắn liếm đến đỏ ửng, dùng răng nhay nhay nó.
"Aaa" Yến Diệp Cẩn không biết bản thân bị làm sao, chỉ thấy bên dưới truyền đến cảm giác đau nhói, nhưng lỗ nhỏ lại không nhịn được mà rỉ ra một ít dâm thủy, tưới ướt cằm nam nhân. Y phát ra một tiếng nức nở trong cổ họng, chịu đựng người kia vừa liếm vừa cắn viên thịt nhỏ đính trên lồn mình.
"Ưm...Cẩn nhi..."
Lâm Minh Thần liếm một đường từ âm hộ của mỹ nhân lên đến cự vật mềm mại của y, hắn không nhịn được mà ngậm thứ xinh đẹp kia vào miệng, dùng lưỡi đảo lộn vật ấy trong khoang miệng, tới khi người kia thét lên một tiếng sung sướng, vật nhỏ bên trong miệng hắn phóng ra một tia dịch, nếm thử còn có thể thấy nó có vị tanh ngọt."Thơm quá, Cẩn nhi vừa thơm vừa ngọt."
Hắn mang theo một miệng đầy dâm thủy, chồm tới hôn y. Yến Diệp Cẩn hừ nhẹ bên trong cổ họng, đón nhận thứ trơn tuột kia tiến vào khoang miệng, nút lấy cái lưỡi thơm ngọt của y. Lưỡi cửa Lâm Minh Thần tham lam gắt gao cuốn lấy đầu lưỡi cửa mỹ nhân, đầu lưỡi vừa liếm mút lồn nhỏ của Yến Diệp Cẩn bấy giờ đã quấy loạn trong miệng y, khiến y toàn thân run rẩy.Sung sướng đột nhiên bị ngắt đoạn, Yến Diệp Cẩn dùng đôi mắt ướt át nhìn nam nhân kia đột nhiên ngồi dậy, đem tiết khố đang quấn quanh hạ thân hắn cởi ra, dương vật to lớn cương cứng sừng sững chọc vào bụng y. Lâm Minh Thần cúi người, dịu dàng hôn lên sườn mặt tinh xảo của Yến Diệp Cẩn, lại cắn nhẹ lên vành tai y. Yến Diệp Cẩn "ưm" một tiếng, đưa tay muốn ôm lấy hắn, nhưng nam nhân đã sớm di chuyển xuống, há miệng ngậm lấy núm vú căng cứng của y. Y nhận thấy ngực mình bị một khoang miệng ẩm ướt nóng bỏng bao quanh, vành môi hắn mút lấy những thớ thịt nần nẫn trơn mềm, người kia đang bấu lấy bầu ngực y, thân lưỡi nhanh nhẹn dùng lực nhồi nhét thịt vú vào miệng, đầu lưỡi linh hoạt dán vào quầng nhũ liếm láp xung quanh, chốc chốc lại luồn xuống chọc nhẹ vào lỗ sữa.
Cơn tê tê nhanh chóng tràn từ đầu vú ra khắp thân thể, tốc độ lưỡi khuấy động dần dần tăng nhanh, càng lúc càng bạo, càng lúc càng tê sướng. Trong đầu Yến Diệp Cẩn bấy giờ chỉ còn là một màu trắng xóa, y không nhịn được nức lên thành tiếng, tiếng rên khẽ hệt một chú mèo con.
"Hức...nhị lang...a...ưm...Cẩn nhi khó chịu...ư...lồn nhỏ khó chịu quá..."
Có lẽ ban sáng bọn họ làm quá vội vàng, chỉ mới cọ sát một chút đã cắm dương vật vào. Cho nên hiện tại Lâm Minh Thần càng cẩn thân, tỉ mỉ thưởng thức hương vị thơm ngọt của da thịt non mềm trên người Yến Diệp Cẩn, càng không có chuyện hắn buông tha cho hai bầu vú của y. Hắn từ từ nhả viên thịt nhỏ bị mình mút đến sưng tấy, lại cúi đầu tiếp tục chăm sóc viên thịt còn lại. Tiếng liếm mút vang lên, đầu lưỡi nam nhân vừa chạm tới núm vú đã lập tức hút vào, thân lưỡi cuốn lấy hạt đậu nhỏ vào trong miệng, nhấm nháp từng chút từng chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM/Song Tính/ Thô Tục/NP) Bên Trong Viện Phủ
Fiksi RemajaTag: Thô tục, song tính, np, cổ đại, xuyên sách, chủ thụ, loạn luân, ntr Châu Thời Thiên là một người song tính, còn mê truyện cao H nặng. Chẳng qua mấy ngày trước, cậu tìm được một tiểu thuyết mạng có tag song tính cổ đại, nội dung full H siêu hấp...