Một cái gì đó (có vẻ) HE, vô tri viết lúc nửa đêm thôi.
______"Này Mari, cậu không thấy người đó có gì bất ổn hả?"
Takumi thấp giọng hỏi, móng tay hơi nhọn khẽ cào cào vào áo của Mari."Hả? Cậu nói cái gì cơ?"
Mari ngơ ngác nhìn Inui Takumi, rồi lại liếc nhìn người đàn ông "yếu xìu" trong miệng Takumi khi nãy, không hiểu ý đối phương là gì."Thôi không có gì." Chàng trai tóc dài lắc đầu.
"Thật không?"
"Nói không là không rồi!! Hỏi nhiều quá à!!"
Mari nhìn cậu chàng trước mặt tức giận mà chẳng nói gì, cô lầm bầm vài câu rồi phớt lờ cậu ta. Takumi cũng mặc kệ, cậu khịt mũi, quay mặt nhìn sang chỗ khác.
Để tìm cha nuôi cho Mari, đôi bạn quyết định lên kế hoạch đánh cắp thẻ ra vào của SMART BRAIN từ một anh chàng có vẻ ngoài hiền lành (và yếu xìu), nhưng xui xẻo bị bắt ngay tại trận. Điều đáng nói là Inui Takumi thấy được mấy cái rất kì cục từ anh chàng hiền hậu kia.
Nói đúng hơn là... trông thấy cái chết của anh ta.
Đúng vậy, Inui Takumi đã thấy anh chàng trước mặt chết đi.Nghĩ tới đây, Takumi bực dọc nắm tóc cau mày.
Cậu nghe được rằng anh ta tên là Kiba Yuji.Kiba Yuji.
Trước khi Takumi kịp nói gì, Yuji và cậu lại chạm mắt nhau một lần nữa. Một cảnh tượng khủng khiếp khác bật lên trước mắt cậu như một cuốn phim.
Takumi nhìn thấy Yuji ngồi trên sân thượng khóc một mình, lát sau thì đứng dậy rồi bất ngờ gieo mình từ tầng cao nhất xuống, tiếng thịt xương dập nát cùng màu máu đỏ chói mắt làm Takumi hoảng hốt.
Cảnh tượng ấy khiến cậu nổi da gà. Takumi lẩm bẩm.
"Cảnh này khác với lần trước..."Lần đầu tiên nhìn thấy Kiba Yuji, người hùng lưỡi mèo đã trông thấy sự việc vô cùng đáng sợ. Cậu thấy Yuji đang lái xe oto, ngay sau đó một chiếc xe to tướng khác lao như điên về xe của Yuji. Trời đất đảo điên khi âm thanh nổ tung va chạm của sắt thép như nghiền nát cảm giác của Takumi cũng như nghiền nát sự sống của hai người trong xe, sự bất lực trào dâng trong lòng cậu trai trẻ, cậu chỉ có thể đứng im đấy trong thinh lặng mà nhìn Kiba Yuji cả người đầy máu kẹt trong xe.
Mùi máu trộn lẫn với khói, xăng xe, tia lửa điện và không gian lặng ngắt sau vụ tai nạn. Đánh thức nỗi sợ chẳng mấy khi thức giấc của Takumi.
Bản thân cậu chỉ đi du ngoạn khắp nơi và làm những công việc lặt vặt sống qua ngày, thấy qua đủ chuyện nhưng đây là lần đầu tiên cậu chứng kiến án mạng thảm khốc như thế.Nói thật thì nó quá khủng khiếp. Khác xa phim ảnh nhiều.
Kiba Yuji nhìn cậu chàng tóc dài đang ngẩn người kia, chần chừ một lúc rồi quyết định đến gần cậu ấy. Khoảnh khắc hai người chạm mắt nhau, Takumi lập tức quay ngoắt đầu đi không chịu nhìn anh.
"Cậu thấy có lỗi sao?" Kiba Yuji, người đang suy đoán trong bối rối, nói tiếp.
"Không sao đâu, tôi không trách cậu."
"Có lỗi cái gì!!! Ở chỗ nào!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
「Kamen rider Faiz - 555 fiction」• Kiba Yuji x Inui Takumi
FanfictionVẫn là những mẫu truyện be bé cho Kiba Yuji và Inui Takumi.