https://creamlands.lofter.com/post/1d2c2f2b_2bbc1fb36
Phần tiếp theo của bộ [Ẩn hôn nhiều năm không dắt qua tay]
OOC, sa điêu hướng, Sho Akira only
Thần tượng paro tục
Ngoại tinh đồng nhân nữ: Ẩn sâu công cùng danh
AMOR_offical@4 nguyệt 19 ngày đầu chuyên công diễn
Sắp có thành viên mới gia nhập chúng ta!
Là trương dương lại bá đạo soái khí hệ nga!
Kính thỉnh chờ mong!
【 Thành viên mới ngược sáng cắt hình.jpg】
# Thành viên mới AMOR#
Ban đêm, tin tức lớn tự AMOR phía chính phủ tài khoản bị đẩy đưa đến thế giới cấp ngôi cao trong nháy mắt, toàn bộ AMOR fans vòng đều vì này chấn động.
"Ha a?!"
"Phía chính phủ kiếm đồng tiền dơ bẩn?"
"Tưởng đá rơi xuống lão nhân đưa tân nhân thượng vị cứ việc nói thẳng!"
"Ôn nhu hệ, lãnh khốc hệ...... Thêm cái bá đạo hệ không cũng khá tốt?"
"Trên lầu cái này phản đồ lăn! Sho-sama cùng Akira-kun gia không cần kẻ thứ ba vị trí!"
So với các fan tương đối kích động, phi thường kích động, kích động cực kỳ thái độ, thậm chí có người trực tiếp thông qua tin nhắn thăm hỏi chính chủ cảm giác như thế nào, có phải hay không có loại bị đoạt đi rồi địa vị hành vi, Gunji Akira thái độ xem như tương đối bình tĩnh, có lẽ tại tâm linh động đất, đầu óc động đất các fan trong mắt, xem như mười phần lạnh nhạt trạng thái.
Azas@AMOR kích đẩy: Akira-kun, đột nhiên thêm người không quan hệ sao?!
Gunji Akira @AMOR: Cảm ơn quan tâm, ta cùng Tenkubashi đều sẽ cùng tân nhân hảo hảo ở chung.
Không có thể từ thần tượng trên người đạt được cộng minh các fan, chỉ có thể đem này nguyên nhân quy tội, có lẽ là hoạt động trước tiên báo cho bọn họ, cho nên đã tiêu phí cũng đủ thời gian tới tiếp thu này một chuyện thật.
Vô luận fans ý nghĩ trong lòng như thế nào, này đều cùng Gunji Akira bản nhân ý chí không quan hệ.
"Thêm người sự tình chính thức Gunjiyên......"
"...... Hắc hắc."
Cùng các fan bi thương thành hà tương phản, Gunji Akira nhạc cực kỳ. Tuy rằng nghe đi lên phi thường tà đạo đến cực điểm, nhưng là cần thiết muốn thừa nhận sự thật là, Gunji Akira từ đã biết chuyện này trước tiên, liền bắt đầu rồi hắn bụi gai chi lộ.
"TenKi phái, như vậy thành lập!"
Cho dù là nói ra không có bất luận kẻ nào sẽ tin phục lời nói, Gunji Akira làm AMOR thành viên chi nhất, đang ở ý đồ làm lại thành viên rơi xuống đất ngày đầu tiên bắt đầu, liền làm thành viên mới Kizaki Masato đại danh vang vọng văn hóa phụ thiên địa, thường gọi đồng nghiệp thế giới, tục xưng CP vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Aliens) Đồng nhân ShoAki
FanficMấy bộ ngắn về ShoAki tui tìm thấy trên Lofter thôi~ viết lại mô tả vì tui đã quyết định edit xong rồi up ;')))) hơi lười nên bao giờ update sẽ xem sự chăm chỉ của tui ha ^^