Sinh nhật - 4

97 5 4
                                    


" chị, dừng một chút, em mệt."

Tôi thều thào nói với chị, giờ nói còn không ra hơi nữa là.

Oh Hyera không nói gì, rời khỏi người tôi rồi xuống giường.

Tôi nhắm mắt nghỉ trên giường và nghe tiếng nước rào rào, chắc là chị ta đang tắm trong đấy.

Qua hai lần cao trào liên tiếp, người tôi đã mệt lã chẳng muốn làm gì nữa, tôi nằm thở đều đều trên giường rồi chìm vào giấc ngủ ngắn.

Một lúc sau tôi tĩnh dậy bởi cảm giác nhột nhột ở ngực, khỏi mở mắt cũng biết là ai kia đang măm mê ngực tôi.

Chị đang mút ngực tôi, như em bé đang đòi sữa mẹ, tiếng kêu chùn chụt vang lên trong phòng, tôi thì cứ nhắm mắt ngân nga.

" bên kia..cũng muốn"

Thấy chị ta mút có một bên, tôi sợ sau này bên đó to hơn bên kia thì biết làm thế nào.

" em muốn gì cơ?"

Chị cắn đầu ti tôi, giả nai hỏi.

" Aa~ muốn được chị mút bên ngực kia của em."

Tôi thẹn thùng nói, hai tay đặt sau đầu chị.

Hài lòng với vẻ thành thật, chị nhả bên kia ra mút bên còn lại, hai tay chị sờ soạn quanh đùi tôi, trượt lên trượt xuống.

Nhìn từ góc độ này tôi thấy rõ cảnh chị ta đang ngậm lấy bầu ngực mình, chị giờ cũng trần truồng như tôi, mùi sữa tấm nhẹ nhẹ thoang thoảng trong không khí làm tôi dễ chịu thả lỏng người.

Bú mút chán chê, chị nhả bầu ngực tôi ra.

Nhấc một chân của tôi để lên vai chị, chị đẩy hông tới làm chỗ đó của tôi và chị chạm nhau.

" Ahh~"

Vừa chạm vào tôi đã giật bắn người, chỗ đó của chị cũng ướt át, da thịt chị lành lạnh đối lập hoàn toàn với cơ thể nóng rang của tôi.

Có mơ tôi cũng không dám tưởng người phụ nữ trước mặt lại bạo dạng chơi tôi theo kiểu này.

Xúc cảm ở phần dưới quá lớn, tôi mở miệng rên lớn, nước mắt vì kích thích mãnh liệt cũng tuông ra.

Chị ta tiếp tục nhấp hông, chỗ đó của chúng tôi liên tục bị cọ xát.

" Ahh~ Hah Ahh~ Ah~ Ah"

Hông chị bắt đầu đẩy mạnh hơn, giữa hai chỗ đó phát ra tiếng nước nhóp nhép.

" Ahh~ sướng..sướng ahh~~"

" Ahhh~ thích quá~..chị chơi em sướngg~"

Chị nhấc chân tôi cao hơn, đẩy hông nhanh hơn, kích thích vì vậy mà cũng nhiều hơn.

Tôi sướng đến run người, nước mắt lẫn mồ hôi chảy ra nhiều đến mức không phân biết được.

*cạch*

Tiếng mở cửa phòng thu hút sự chú ý của tôi, là Sera tôi nhận ra chị ấy ngay bởi mái tóc màu xám ấy.

Nhưng mà để chị ấy thấy cảnh mình chị chơi trong tư thế này thì có hơi xấu hổ quá không.

[Series] HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ