Sinh nhật - 3

119 5 1
                                    

Kể từ đêm sinh nhật đó, cứ cách vài ngày là tôi lại lôi mớ đồ chơi ra "làm".

" Ah~~ ahh~ ah ~ Aaaa..."

Tôi đạt đến cao trào trên giường.

Tuy thoải mái nhưng sao có thể so với tối đó được chị làm cho chứ!

Nghĩ đến chị tôi vẫn thấy luyến tiếc, mấy đêm nay tôi đều mơ được chị làm mãi.

Tôi nhớ chị rồi.

Đem dẹp mấy chiếc máy run, tôi nhìn mẫu giấy có ghi số điện thoại.

Đây là số của chị ấy, tôi tìm được nó trong túi sản phẩm dương vật giả chị tặng tôi.

Đắng đo vài đêm, tôi quyết định sẽ gặp lại chị vào tối thứ 6 tuần này.

Hạ quyết tâm, tôi tìm và kết bạn với chị trên zalo.

Nam Sera, là tài khoản được tìm thấy, vậy tên chị ấy là Sera hả?

Bữa đó làm vội quá, tôi không có dịp hỏi tên chị, giờ mới biết đấy.

Tò mò vào xem cá nhân của chị, biết được chị là con lai, hèn chi đẹp dữ thần.

Nam Sera....tên đẹp mà người cũng đẹp, làm chuyện đó còn giỏi nữa, thứ gì chịu nổi chị ta đây!?

Tôi háo hức được gặp lại chị, nhanh chóng gửi kết bạn rồi nhắn tin.

" 8h tối thứ 6 em đến nhé. " - 10:00

" oh, em là bé hôm 28/4 đúng không?
cứ đến lúc nào em muốn nhé." - 11:30

---

Tối thứ

Đã đến giờ hẹn, tôi vào cửa tiệm trong tâm trạng bồi hồi lo lắng.

Dịch vụ "chăm sóc đặc biệt" ở đây không biết sẽ thế nào nhỉ?

" em có cần chị giúp gì không? "

" em có đặt lịch dùng dịch vụ "chăm sóc đặc biệt" bên mình ấy ạ..."

" em tên gì ấy nhỉ?"

" Như ạ, Lê Quỳnh Như."

"...à, chị thấy lịch hẹn của em rồi, em đặt hẹn với bạn Nam Sera đúng không? "

" dạ đúng rồi ạ."

" em thông cảm cho tụi chị nha, Sera bạn đó có việc bận đột xuất ấy, chắc 15 phút nữa bạn ấy mới đến được, em vào phòng 606 đợi một tí nha."

" dạ, không sao ạ."

Được chị nhân viên dẫn đến tận phòng, tôi hơi bất ngờ với nội thất trong phòng.

"chăm sóc đặc biệt" có khác, toàn mấy món đồ người chơi ở đây.

Tôi hiếu kì đi một vòng xem thử, căn phòng này rộng hơn căn lần trước, đồ đạc cũng nhiều vô kể.

Nào là ghế tình yêu, dương vật giả, trứng run, máy run đều có đủ loại cả, trên giường còn có còng tay, bịt mắt với cả chai gel và bao cao su.

Tôi thầm nghĩ tối nay sẽ tuyệt lắm đây.

Để túi xách trên bàn, tôi đi vào nhà vệ sinh tắm rửa cho thơm tho rồi làm chuyện đó mới thoải mái được.

[Series] HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ