Sinh nhật - 5

88 5 1
                                    

" ưmmm.."

Tôi nghĩ mình đang mơ.

Mơ làm tình cùng Oh Hyera.

Vì sao á? Vì dường như có ai đó đang liếm âm đạo của tôi.

Mà người đầu tiên tôi nghĩ đến chỉ có mỗi Oh Hyera chị.

Dù đã bị cơn hứng tình làm tỉnh giấc, tôi vẫn không buồn mở mắt, vẫn nằm đấy hưởng thụ.

Cứ xem như đây là cách mà Oh Hyera gọi tôi dậy đi, chị làm gì là chuyện của chị, tôi muốn tỉnh hay không là chuyện của tôi.

" ahh~"

Khi chị đẩy đầu lưỡi vào trong, tôi sướng đến rùng mình kêu lên.

Đã lâu kể từ khi tôi ấp ủ ước mơ được làm tình vào mỗi buổi sáng, cứ ngỡ còn phải chờ dài dài nữa nhưng nay may mắn thế nào lại được chị top răm thực hiện điều ước cho.

Tôi vừa mê đắm kỹ thuật của Hyera, vừa thích cái cách chị ta thoả mãn sự dâm dục trong tôi.

" hah sâu nữa đi.."

Chân tôi mở rộng, hai tay ấn đầu hồng của Oh Hyera vào giữa hai chân.

Môi lưỡi chị đùa giỡn với chiếc miệng nhỏ.

Tôi sướng đến phát ngất, cong người rên dâm.

" Ohh~ đúng rồi hah "

" ahhh~ "

" a..sướng quá~ chị liếm em ahh~"

" nữa, sâu nữa đi, ah..hah"

Lưỡi chị càng ngày càng tiến vào sâu, chị liên tục liếm lấy mớ dâm thuỷ tiết ra không ngừng của tôi.

Tôi biết mình sắp lên đỉnh, hai bên đùi ép lấy đầu chị, nâng mông cao hơn mong chị cho tôi tất cả.

" Oh ah ah~ ahh~ ra, ra ahhh"

" em ra~~"

Mặc tôi la hét như thế, Oh Hyera vẫn cấm mặt liếm lấy nước dâm ồ ạt chảy ra, một ít còn bị chảy ra bên ngoài.

Sau cao trào, tôi nằm thở hỗn hển trên giường, đầu ốc như còn đang trên mây.

Người bị Oh Hyera ôm lấy, chị ngồi ở đầu giường, măm mê cơ thể trần như nhộng của tôi.

" ah~"

Một tay ở ngực một tay ở mông, bị sờ soạn vài cái mà người đã ngứa ngáy trở lại.

Hai tay tôi chống lên bả vai chị, từ từ chủ động hôn môi.

Tôi không giỏi mấy chuyện hôn hít, nhưng vài lần với Oh Hyera dần rồi cũng thành quen, cũng biết mút môi mút lưỡi.

Hạt đậu ở dưới chạm vào da đùi chị, không do dự mà đẩy hông.

Chỗ đó được cọ sát, truyền đến cảm giác thoái mãi không thôi.

Tôi một bên câu cổ hôn hít, một bên mơn trớn trên da đùi lành lạnh của Oh Hyera.

Mới sáng tinh mơ mà đã được thế này, tôi thích lắm, thích ở trước mặt Oh Hyera bày vẻ dâm đãng.

" Ah~ Ah~Ah~ Ah"

Không biết vì sao, nhưng tôi đặc biết thích mấy kiểu thế này, cưỡi hoặc bị cưỡi, kiểu làm cũng thích.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Series] HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ