10

1.2K 45 10
                                    

Mới đó bụng cậu cũng đã 4 tháng, bước từng bước đi đến đón con trai.

Sau một tuần ở bệnh viện. Thanh Tịnh được đưa về nhà baba, để tiện cho việc chăm sóc.

Từ khi con trai về, tâm trạng Thanh Trúc đã vui vẻ trở lại.

  "Baba"

Tiếng gọi nhẹ nhàng khiến cậu không thể không xúc động.

"Con khỏe rồi, không sao chứ. Ba rất lo cho con"
  "Dạ con không sao, baba đừng lo lắng. Ảnh hưởng đến em"

Thanh Tịnh nhẹ nhàng cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên bụng baba.

  "Những ngày anh 2 không ở nhà, em có đạp baba không đó. Ngoan ra sớm anh, anh sẽ đưa em đi chơi nha. Đừng loạn"
  "Ông cụ non này, con mới về mau vào nhà nghĩ ngơi đi. Cứ đứng đấy là baba con khóc bây giờ"

Lục Minh không nhịn được cười, trêu chọc.

"Con vào nhà mau, baba dìu con"
"Này này, cái gì đấy. Em không được như vậy, anh dìu em. U Linh, anh mau lại đây. Dìu Thanh Tịnh giúp em"

Lục Minh vừa nói vừa nháy mắt với U Linh. Y liền hiểu ngay, nhẹ nhàng đến bên cạnh cậu. Dìu cậu về phòng của mình.

Lục Minh cũng chẳng nhàn rỗi, dìu vợ iu về phòng nghĩ ngơi. Vì bụng sẽ to lên dần có nghĩa vợ sẽ mệt mỏi nhiều. Lục Minh bắt đầu lên mạng tìm cho vợ mình nhiều sản phẩm dành cho bà bầu, tiện thay mua cho vợ cái gối để kê bụng cho vợ ngủ ngon hơn.

Bầu bí sẽ hay bị mất ngủ, hắn như vậy là rất tâm lý. Nhưng mà hắn chợt nhớ ra, con hắn chưa có gì cả. Hắn vò đầu bức tai. Chẳng biết làm sao, thẹn thùng ngỏ lời với vợ.

  "Vợ ơi"
  "Sao tự dưng mặt anh xị xuống vậy, có chuyện gì hả"

Thanh Trúc véo iu vào má hắn. Hắn phụng phịu, nói từng chữ.

"Anh không biết phải mua gì cho con cả, sở thích của em thì anh biết. Nhưng mà con thì anh không biết. Anh chẳng biết phải mua gì"

Cũng phải, chồng là một cậu nhóc mới lớn. Vô tình có một cậu vợ xinh đẹp, đáng yêu. Chẳng có kinh nghiệm làm ba. Thanh Trúc nhịn không được cười mà nói.

  "Nào, đừng lo. Em đã chuẩn bị hết rồi, em chuẩn bị trước 1 tháng rồi đó."

Sau khi vợ nói xong mắt hắn liền sáng lên. Vui vẻ ôm lấy cậu.

  "Vợ thật là chu đáo. Nhưng mà vợ ơi"
   "Sao thế?"

Mới đó tâm trạng vui vẻ lại trở nên mí sị.

  "Anh, anh muốn được ăn"
  "Vậy em đi nấu nha, cũng lâu rồi em chưa nấu cho anh"
  "Không phải"
"Sao đấy, anh có điều gì muốn nói à"
"Bé cặc muốn ăn rồi"

Hắn giương gương mặt đáng thương chỉ vào túp liều đang nhô lên. Thanh Trúc nhìn đỏ hết cả mặt, chẳng biết phải nói sao.

Nhưng có lẽ, 3 tháng qua chồng đã chịu ủy khuất không thể giải tỏa được. Nên cậu đã chìu theo ý hắn.

Hắn bế cậu lên, ngoạm lấy đôi môi căng mộng, ngọt ngào ấy. Chiếc lưỡi lớn luồn vào trong khoang miệng cậu, không ngừng khuấy động.

Vì đã lâu không được ăn cặc nên cậu rất muốn ăn.

Hắn hôn cậu đến khi cậu hết không khí mới luyến tiếc bỏ ra. Sau khi hết dưỡng khí, cậu liên tục thở dốc. Hít lấy hít để không khí.

Hắn nhẹ nhàng đặt cậu lên giường. Cởi bỏ chiếc áo rộng ra khỏi người cậu. Đập vào mắt hắn là cặp ngực hồng hào núng nính, khiến hắn mê đắm và nhớ nhung bao lâu nay. Trước đó đã to nay vì có thai nên nó ngày càng to hơn và tức sữa.

Hiện tại con chưa sinh ra đời, sữa bắt đầu chảy ra ướt áo. Nhưng ngay lúc này, hắn ngậm lấy đầu vú. Bú mút không dừng, từng dòng sữa bắt đầu chảy vào trong miệng cậu.

Vị giác như được đánh thức, dòng sữa tanh nồng nhưng rất ngọt. Nó khiến cậu mê đắm, bú ngày một mạnh hơn. Thanh Trúc sướng đến co giật.
   "Ahhh...ahh..chậ...chậm..chậm..ahh...ahh"

Đầu lưỡi ấm nóng, bọc lấy đầu vú. Hút mạnh, dùng răng cắn nhẹ lên đầu vú. Đầu vú hồng hào giờ đây đã sưng đỏ. Vì cậu quá quyến rũ, hắn càng nhìn càng thèm. Hắn chỉ muốn chịch cậu mạnh bạo, chỉ muốn cậu quỳ dưới chân hắn bú cặc cho hắn. Nhưng bây giờ hắn chưa biết là có thể chịch được. Hắn chỉ nghĩ đơn giản là bụng cậu đã to và không thể làm chuyện đấy được. Hắn đã nhịn rất lâu.

Hắn hút như muốn cạn sữa nhưng vẫn không thấy no. Bắt đầu hút bên còn lại.
"Ahh...hứcc...ahhh...suo..sướng..ahh..nhẹ..nhẹ...thôi..ahh..ahh"

Sau khi hắn bú chán chê, liền rời bỏ núm vú sưng đỏ. Bắt đầu vào việc chính của hắn. Hắn kéo chiếc quần đùi và cả quần lót của cậu xuống.

  "Mới có bú vú mà vợ đã ướt hết rồi"
"Lồn vợ thật ngon, nó là thứ mà anh thèm thuồng rất lâu rồi"

Hai tay hắn banh chân cậu ra với mức lớn nhất, Thanh Trúc hoảng hốt mà ôm lấy đầu hắn.

  "Không sao, đừng sợ. Anh không đút vào"

Hắn cúi đầu, vương đầu lưỡi ra áp sát vào lồn. Không ngừng bú liếm. Khoái cảm ập đến Thanh Trúc sướng đến nổi ấn đầu hắn xuống. Như vậy hắn càng thích bắt đầu liếm lồn một cách nhiệt tình.

Hắn không kìm được mà nhéo hạt le, vì khoái cảm đến bất ngờ. Cơ thể Thanh Trúc co giật lên từng đợt.

"Ahh...ahhh..đa..đauu..đau....ahhh.."
"Anh nứng quá, anh muốn đút vào cái lồn ấm áp này"





Hehe tới đây huuii:>>>
Đợi chap sauuu tuiii cho ăn ăn H nhaa:33


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Song Tính - Có Ý Đồ Bất Chính Với BaBa Của Bạn ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ