Đó là một buổi tối mùa hè, đám mây hãy còn rực đỏ trên trời, lá cây rì rào.
Rebecca kéo cà vạt của O'Connell, ngẩng đầu hôn O'Connell, chiếc váy màu lam nhạt cùng mái tóc đen buộc cao tung bay trong gió.
Ta đứng cách đó không xa, đầu óc trống rỗng.
Ta nhìn vào đôi mắt nửa híp đang từ từ ngước lên của Rebecca.
Em nhìn chằm chằm vào ta qua O'Connell-người đang quay lưng về phía ta.
Đôi mày nhướng lên như khiêu khích, cặp mắt tím đậm tràn đầy sự mê hoặc.
Trái tim nhói đau, ta lùi bước về sau.
Sau đó, ta xoay người chạy trốn. Ta nghe thấy tiếng O'Connell gọi ta, nhưng ta không quay đầu lại.
Nghi ngờ, phẫn nộ, ghen ghét, thống khổ, trong đầu là một đống hỗn độn —— bởi vì ta không biết ta đang hận ai, ghen ghét ai.
Nhưng khi chạy đến bãi đất trống, giữa ráng chiều đỏ ối cùng hàng vạn con chim bồ câu đang bay lên, lồng ngực ta dâng lên niềm hân hoan, vui sướng kỳ lạ, ta không hiểu rốt cuộc bản thân bị làm sao thế này.
Ta ngồi xuống, rồi đánh đàn.
Đem thứ tình cảm kỳ lạ rót vào đầu ngón tay, nói không chừng có thể quên đi nỗi phiền não không tên nào đó.
Ngón tay ta hoạt động rất nhanh, ánh nắng vàng mờ chiếu ra khỏi phòng theo nhịp giai điệu. Mặt trời đã lặn hẳn, rừng cây đong đưa như một cái miệng tối tăm.
Và rồi, em tới.
Em cúi người ôm ta, vui vẻ nói: “Chị Lily, chị và O'Connell hẹn hò lâu như vậy mà chị còn chưa hôn gã, thật là không thể tin được!”
Ta không tỏ ý kiến.
Giọng nói em như rót mật vào tai: “Hôm nay, em đã hôn gã.”
“Tránh ra.”
“Đừng lạnh lùng thế chứ. Lại nói, chị Lily, chị muốn biết hôn môi với gã có cảm giác gì không?”
Giai điệu đứt đoạn, ngón tay của ta dừng trên phím đàn.
Qua vài giây, ta lạnh giọng nói: “Không muốn biết.”
Nhưng em không nghe theo, cứ bám mãi không buông: “Nói dối. Chị chắc chắn muốn biết.”
“......”
Em quay mặt ta về hướng em, chậm rãi nói: “Môi gã rất nóng, rất mềm......Có muốn, thử chút không?”
Ta như bị quỷ ám mà chìn chằm chằm môi em.
Đỏ và ướt như cánh hoa.
Hơi thở ta dồn dập, trái tim đập liên hồi.
Đôi môi em hơi hé, từ từ tới gần ta. Cả người ta cứng đờ, ngón tay run rẩy.
Hơi thở ấm áp của em phả vào mặt ta, mang theo hương thơm thoang thoảng.
Đôi mắt ta nhắm lại như người về cõi chết.
Nhưng mà, không có chuyện gì xảy ra.
Ta mở to mắt, phát hiện em đang cười ta: “Đùa thôi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁCH HỢP/OG] Song Sinh
HorrorSong Sinh Tác giả: Tiểu Yêu Tử Số chương: Lời tựa + 21 chương + Lời cuối truyện Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: sẽ xong sớm thôi Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cận đại, HE, Tình cảm, Ngược luyến, Gương vỡ lại lành, Chủ thụ, Hắc ám...