Hôm nay là ngày vô cùng đặc biệt đối với cậu,ngày cậu chính thức gia nhập team mới cùng sát cánh và thi đấu với những người đồng đội mới mang tên SGP. Mang tâm trạng vô cùng háo hức bước chân đến ngôi nhà chung của cả đội, tuy có chút lo lắng nhưng cậu cũng vội trấn tỉnh bản thân mình, cậu lẩm bẩm:
"Không có gì phải sợ, lo lắng cái gì chứ mày làm được mà"
Sau suy nghĩ ấy Jiro đưa tay lên ấn chuông cửa, ngay lập tức trong nhà vang lên giọng nói:
"Đến liền đây"
Từ trong nhà bước ra là người đàn ông trông khá đứng tuổi, Jiro thầm nghĩ:
"Đây chắc có lẽ là thầy của team"
"Xin chào, em có phải là Jiro không? "
Người kia cất tiếng hỏi:"Dạ em là Jiro đây ạ",cậu đáp
" Anh là Titan huấn luyện viên của nhóm, thôi em vào nhà đi rồi mình nói tiếp. "
Cậu gật nhẹ đầu rồi bước theo sau Titan vào nhà. Mới bước vào cậu đã thấy các thành viên của team đã ngồi sẵn trên sofa,khi vừa nhìn thấy tinh thần đã được trấn tỉnh của cậu lại đột ngột căng thẳng.
"Đây là Jiro, thành viên mới của nhóm mình sau này cậu ấy sẽ đi đường tà thần của nhóm, có gì các em nhớ giúp đỡ cậu ấy nha."
"Jiro giới thiệu bản thân với mọi người đi em. "
Đang vẫn còn đắm chìm trong sự lo lắng thì nghe có người gọi mình thì chiếc đầu nhỏ của cậu vội ngẩng lên, bắt gặp các ánh mắt của thành viên trong team khiến cậu khá lúng túng, cậu nói vội:
"Tôi tên là Nguyễn Quốc Hận sinh năm 2001 mọi người có thể gọi tôi là Jiro,sau này sẽ là người đi đường tà thần của đội mong mọi người giúp đỡ. "
Sau khi giới thiệu Jiro lại cúi gằm mặt xuống đợi phản ứng của mọi người, nhưng một sự im lặng bao trùm toàn bộ căn phòng khiến cậu cảm thấy có chút bối rối.Nhưng sau đó thầy Titan đã nhanh chóng lên tiếng để giải tỏa bầu không khí kì quái này.
"Này các em mau lên tiếng chào hỏi đi chứ, sao đứa nào cũng im lặng thế kia"
Ngay lập tức cũng có người lên nói chuyện với cậu,người ấy nói:"Chào anh em là Lương Hoàng Phúc sinh năm 2002,anh cũng có thể gọi em là Fish hay cá cũng được.Em là người đi đường giữa chính của team, mong chúng ta có thể hợp tác hòa hợp."
Sau lời giới thiệu ấy Fish cũng nở một nụ cười tươi và kêu các thành viên khác lên chào hỏi cậu, khiến cậu cũng cảm thấy bớt căng thẳng hơn lúc đầu.
"Chào anh em là Đinh Tấn Khoa em nhỏ hơn anh 2 tuổi là người đi support chính của team, mong chúng ta hợp tác thuận lợi"
"Chào em anh là Phạm Vũ Hoài Nam, đi đường ADC của team, có thể gọi anh là Red đi cho thân thiện"
Sau một loạt những lời chào hỏi đó khiến cậu thoải mái không ít, nhưng duy chỉ có một người ngồi ở góc sofa là im lặng trầm ngâm từ lúc cậu bước vào đến giờ, chính là người đội trưởng của team. Cậu hay thấy anh trong các giải đấu lớn, lúc nào cũng thấy anh hay cười đùa giỡn với fan và mọi người,đặc biệt là người có kĩ năng chơi game gần như là hay nhất ở trong cộng đồng APL, điều đó khiến cậu có ấn tượng vô cùng mạnh đối với anh. Nhưng giờ khi gặp anh ở đây, không còn là một người hay cười hay đùa mà thay vào đó là một người lạnh lùng,thờ ơ, xung người dường như tỏa ra bầu không khí cảnh báo đối phương không thân chớ lại gần nên cậu cũng khá sợ anh. Cậu đưa ánh mắt dè dặt nhìn về phía anh,nhưng anh cũng chẳng nhìn lại cậu chỉ mở miệng nói:"Chào, Lai Bâng"