Nam Phi

544 42 1
                                    

Ghi chú: Hoàng đế công x Nhập cung thay tỷ tỷ song tính thụ. ( Thiết lập thời đại nam nhân có thể kết hôn với nam nhân)

Warning : Dùng từ thô tục, 18+

" Trịnh quân nhập cung cũng đã lâu, không biết đã quen với tuy tắc trong cung hay chưa?" Nữ nhân vừa nói, ngón tay cái không ngừng ma sát chuỗi hạt trong lòng bàn tay.

Tân đế Trương Ngọc Song Tử lên ngôi đã lâu nhưng ngôi vị hoàng hậu vẫn còn trống. Chỉ để một nữ nhân tâm hướng phật làm quý phi cai quản lục cung.Bọn quan lại đều không khỏi rục rịch muốn mang con cái của mình đẩy đến bên người hoàng đế. Hắn trước kia còn là thái tử đã được lòng không ít người. Mặt mũi tuấn tú, văn võ song toàn, dù rằng tính cách hơi ác liệt, có điều lại là một minh quân.

Coi như gả hài tử đi vì lợi ích, nhưng có được một phu quân như hoàng đế cũng coi như không để bọn họ chịu thiệt . Vừa hay, dạo này hắn vì bị áp lực triều chính, đã chọn đại một đám hài tử đã đủ tuổi sắc phong phi vị, ban chiếu chỉ nhập cung.

Trịnh gia cũng là một trong số đó, Trịnh Tư Di - đích nữ của đại mẫu là người được chỉ định, nhưng nàng đã có người trong lòng, quyết không chịu mối hôn sự này, đã cùng với tình lang bỏ trốn.

Trịnh Tướng Quân bất đắc dĩ đành để đứa con trai thứ của mình đi thay. Có điều, đứa nhỏ này, dù cơ thể nhỏ nhắn, nhưng tính tình cứng rắn, không thích tuân theo quy củ, một con sói nhỏ khó dậy. Cũng may, Trịnh Nhật Tư dù khó bảo nhưng rất nghe lời mẹ.

Trịnh tam mẫu khuyên nhủ hết lời, cuối cùng người nọ cũng đồng ý.

Hoàng đế đối với chuyện hoán đổi này không để ý, mắt nhắm mắt mở bảo quý phi sắp xếp cho bọn họ mỗi người một viện cách xa Dưỡng Tâm Điện rồi thôi.

......

" Đa tạ quý phi quan tâm, thần đã quen rồi, chỉ là không nghĩ tới quy tắc trong cung lại rắc rối như vậy."

"Trịnh Quân đúng là trẻ tuổi non nớt, ta biết ngươi khó chịu, tuy nhiên những lời này không được để hoàng thượng nghe thấy, đã rõ chưa?" Quý phi vốn là nữ nhân hiền hậu, vừa là thanh mai bên cạnh hoàng đế từ nhỏ. Giữa hai người tuy không có tình cảm gì đặc biệt, chỉ là nàng đối với hoàng đế có ơn. Đồng ý giúp hắn làm bù nhìn cai quản hậu cung.

Quý phi đối với đứa nhỏ Trịnh Nhật Tư này kì thật rất có cảm tình, giữa chốn thâm cung thế này, một đám thê thiếp suốt ngày toan tính làm sao để tiếp cận đế vương, chỉ có đứa nhỏ này không trèo cây hái quả thì là vô tình tóm mấy con cá quý trong ao ở ngự hoa viên đem nướng.

Đều là tội không thể tha, nàng lại chỉ qua loa cấm túc cậu vài tháng.

" Sắp tới trong cung có yến, ngươi tốt nhất đừng chạy loạn, nếu lần này phạm phải người không nên phạm, bổn cung cũng không giúp nổi ngươi, rõ chưa?"

" Vâng, cảm ơn lòng tốt của quý phi, ta đã nhớ rõ."

.....

" Chủ tử,trời tối như thế, người muốn đi đâu sao?" Tiểu tì nữ run rẩy muốn ngăn chủ tử mình lại. Người này lại sắp gây họa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

GeminiFourth Shortfic ( 18+) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ