[ Warning : Có H, play nhẹ nhàng tình cảm, kim chủ × minh tinh ]
Fourth bị đè trên giường lớn, cả người không có một mảnh vải, thân thể trắng như ngọc lọt thõm trên màu nền xám xịt của gas giường. Hai chân bị ép dang rộng tạo thành chữ M, cậu run rẩy giữ chặt đầu gối. Lỗ nhỏ phía dưới bị cự vật căng đầy, không ngừng co rút để lấy lòng người phía trên. Khuôn mặt thanh tú đáng yêu làm đổ gục biết bao trái tim thiếu nữ giờ đây ửng đỏ gợi tình.
" Sâu... ưm..sâu quá, sẽ.. hức... hỏng mất."
Fourth là một diễn viên, được liệt vào hàng sao hạng A rất được săn đón. Kì thực cậu không có tâm với nghề lắm, chỉ muốn lười biếng nhưng vẫn có tiền sài. Một năm chỉ nhận một vai diễn, vài ba cái quảng cáo, sỡ dĩ cậu có thể an nhàn như vậy mà vẫn nổi tiếng không phải chỉ vì nhờ vào khuôn mặt ăn tiền. Mà còn nhờ có kim chủ chống lưng.
Khi mới đặt chân vào giới giải trí, Fourth đã rơi vào mắt xanh của chủ tịch Titicharoenrak. Cậu cũng không từ chối lời đề nghị bao nuôi của hắn. Vừa giàu lại vừa đẹp, cậu dại gì mà không hưởng thụ tài nguyên mà người kia mang lại.
" Xem ra hai tháng này không có tôi em vẫn rất thoải mái nhỉ?"
" Không...ư..em..nhớ ngài hức."
Gemini nhếch môi, phía dưới luật động càng nhanh. Lỗ thịt vốn hồng nhuận vì bị ma sát mà đỏ au. Fourth tuy lười nhưng vì tính chất nghề nghiệp, các lớp học cần phải tham gia cậu cũng không thể vắng, vì vậy mà cơ thể dẻo dai, dễ dàng bày ra mấy cái tư thế kích tình của kim chủ nhà mình thích.
" Bé đĩ thật ngoan."
Không đợi Fourth kịp hiểu mình nói gì, Gemini đã cuối xuống vừa hôn vừa mút đôi môi thơm ngọt của bé mèo con dưới thân.
" Ưm...nhanh..hức... chậm.. chậm chút."
" Kêu dễ nghe một chút."
" Chồng...ưm.. chồng ơi, hôn hôn em."
Có lẽ vì đã hai tháng không làm tình, hoặc vì bé con dưới thân quá dâm, Gemini tựa hồ càng mạnh bạo. Quy đầu to như quả trứng gà điên cuồng giã vào điểm mẫn cảm bên trong lỗ nhỏ. Thịt huyệt mềm xốp bị chơi tới chín rục chỉ có thể thừa nhận va chạm của côn thịt.
Cơ thể mềm mại bị chịch xụi lơ, côn thịt trắng hồng đung đưa trong không khí, không biết đã bắt mấy lần. Chỉ biết cơ thể hai người nhớp nháp đủ thứ mật dịch.
" Chồng....chồng ơi..bắn cho em."
Fourth không chịu nổi tầng suất ngày càng mạnh bạo của nam nhân, hậu huyệt lại kẹp chặt một chút, muốn hắn mau bắn. Gemini đương nhiên nhìn ra ý đồ của mèo nhỏ, rất hưởng thụ sự co rút mềm mại của lỗ thịt bên dưới.
Như mong đợi, hắn nắc thêm chục cái rồi cắm sâu vào bên trong xuất ra lần đầu tiên. Bụng nhỏ vốn phẳng lì cộm lên trông thấy. Fourth thở phào cứ nghĩ đã kết thúc, không ngờ cảm giác được côn thịt bên trong vậy mà lại cương cứng.
"Sao..? A.. to hơn ban nãy..hức.. không."
Lại một vòng làm tình hăng say, không biết qua bao lâu, chỉ thấy người nhỏ hơi thở đã thoi thóp, như con mèo bị nhún xuống nước, cả cơ thễ ước đẫm, vậy mà bên dưới hậu huyệt vẫn đang bị nong rộng. Fourth mắng thầm Gemini một tiếng rồi ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth Shortfic ( 18+)
AcakNhững mẫu truyện ngắn ngẫu hứng về GeminiFourth, đa số là có H ❌[ Warning : H mà chủ nhà viết đều tục, không thực tế, hạn chế mang các chương có tình tiết song tính, play "dơ" lên nền tảng khác. Truyện thuộc về trí tưởng tượng, mọi chi tiết trong tr...