Senior And Junior-10

349 49 40
                                    

Three years later

Kanika was staring at Sivaangi's face while Sivaangi was busy sipping her chocolate milkshake. They were in their college canteen finishing their last exam.

Kanika: Appo anniki nee Sam-oda proposal-ah reject pannitu, thirumba avaru kooda dance panna poi iruka?

Sivaangi: Eyyy! Enna dhaan irundhalum avan ennoda best friend! Avan kooda naan romba close! Enna prechana engalukulla irundhalum ennala avana apdiye thaniya vida mudila! Avan mogam vaadi ponadhu naan paathen, enaku kashtama irundhuchi!

Kanika: Ohooo! Aprom enna aachu? Edhum prize kuduthangala? Appreciate pannangala?

Sivaangi: Aama! Thattu tiffen box kuduthanga!

Kanika: Heyy! Soldri!

Sivaangi sighed wiping her lips off with the tissue paper before looking at her.

The same farewell day:

Sam climbed down the stage again looking around for Sivaangi who in a second ran away after the host appreciated their performance.

Sam: Siv... Sivaangi enga da?

Sam panted looking at Arun who wa standing at the auditorium's entrance.

Arun: Therila! Aama sanda pota-nu sonna? Inga enna da na ava unkooda dance aaditu iruka?

Sam: Adhaan da enakum purila....

Arun: Okay aaiducha macha appo?

Sam: Therila! Seri naan poi avala thedren! Neeyum paaru, enaku call pannu avala paathana!

Even before Arun agreed, Sam continued with his search mission and finally found her at the same bench behind the college where him and her would mostly spend time looking at the birds and insects.

Today too, she was seated on the right side of the only bench but instead of Sam, it was Siddharth seated there today. He noticed Siddharth speaking something to him and by seeing her body shivering, Sam himself guessed that Sivaangi was sobbing. He slowly walked to them and stood at a distance where they were visible and audible to him but he wasn't to them.

Sivaangi: Avan paavam anna! Ennala romba kashta padraan!

Siddharth: Nee avana kashta paduthala Sivaangi!

Sivaangi: Neenga dhaana ippo sonninga? Naan sanda potutu pona aprom konjam vitta avan azhudhu irupen-nu!

Siddharth: Sonnen dhaan sonnen dhaan! Aana adhuku kaaranam nee illa! Avan dhaan!

Sivaangi: Avan enna pannan?

Siddharth: Enna pannana? Nee avana friend-ah dhaana paakura? Unkitta vandhu I love you sonna unaku kovam dhaana varum! Nee pudikala-nu unmaiya dhaana sonna? Idhula un thappu enna iruku? Nee epdi kaaranam aaguva?

Sivaangi: Illa aana.....

Siddharth: Illa Sivu ma! Enga melayum thappu dhaan! Avan unna love pandran-nu engakitta sonna odane onnu naanga odane unkitta solla vechi irukanum, or apdi edhuvum illa-nu puriya vechi irukanum! Naangalum avanoda serndhu avan manasula aasaiya valathutom!

Sivaangi: Naa.....

Siddharth: Illa Sivu! Nee avanoda comfortable-ah irukuradha paathu, unaku avan mela irundha crush-ah paathu naanga dhaan unakum avan mela feelings irukumo-nu nenachi avanuku hope kuduthutom!

Sivaangi: Neenga enna thappu panninga? Neenga oru friend-ah avanuku support panninga! Naan dhaan oru nalla friend-ah illa avanuku! Avana pudichi irundhalum kathi pesi avan manasa odachiten!

Senior And JuniorWhere stories live. Discover now