Vỏ Quýt Dày Có Móng Tay Nhọn🔞

318 26 4
                                    

Mượn idea từ 1 clip tui coi được trên face. Vì đói thịt quá nên tui viết
.
.
.
Mẹ của hắn, tức chủ tịch tập đoàn Raiden hay cái gì đó đại loại vậy, nay mới làm một buổi xem mắt cho hắn với một cậu thiếu gia nhỏ hơn hắn tận 5 tuổi. Nghe đâu thằng nhóc đó chỉ mới 20 tuổi, Scaramouche nghĩ rằng chỉ mới 20 tuổi chắc tính tình thằng nhóc đã bắt đầu biết suy nghĩ tới tương lai. Mà thường vậy toàn là đối tượng không có gì mới mẻ với hắn. Thôi thì kết thúc buổi ra mắt này với một cái kế mà hắn học được từ lão bạn thân Childe.

"Lẳng lơ trong buổi ra mắt sẽ khiến đối phương có ấn tượng rất xấu về mình"

Scaramouche sửa soạn quần áo rồi xách điện thoại tới chỗ nhà hàng được đặt nhờ mẹ của hắn. Vốn dĩ chỉ là buổi gặp mặt bình thường mà giờ đây chỉ vì sợ nhà báo nhìn thấy "người con rể" tương lai của hắn nên Ei đã bao cái nhà hàng cả đêm.

Người gì đâu rảnh hết chỗ nói

Tới nhà hàng lúc 8 giờ, nhân viên đón hắn và dẫn hắn vào đúng bàn đã được chọn từ trước. Có một cậu thiếu niên tóc trắng, tóc có vẻ hơi dài nên cậu ta cột lên, thế éo nào lại cột lệch sang bên phải trông ngứa mắt vô cùng. Cậu ta cũng lịch thiệp, đứng dậy kéo ghế cho tôi ngồi rồi bản thân mới về chỗ ngồi. Bầu không khí cũng diễn ra khá im lặng, chỉ nghe thấy tiếng chén dĩa được đem lên, tiếng chai rượu vang đỏ được khui ra và rót vào ly.

Scaramouche liếc người trước mặt, suy nghĩ trước hành động của mình. Từ từ để nĩa và dao xuống bàn, hắn từ từ kéo áo vest của bản thân ra rồi ném xuống đất, tạo ra tiếng động gây chú ý tới đối phương.

"Scara, anh làm gì vậy?"

"Nóng được chưa? Tôi nóng nên tôi làm vậy, cậu có ý kiến không?"

Cậu trai trẻ kia ngạc nhiên nhưng rồi cũng lắc đầu và nhẹ nhàng cắt miếng bít tết cho hắn. Scaramouche thấy vậy liền nắm lấy cơ hội, chộp lấy tay đối phương mà đưa lên miệng liếm lấy. Hành động đó khiến cho cậu trai kia giật mình mà rụt tay lại, mặt cũng đỏ theo.

"Có chuyện gì sao, anh?"

"Không, tay cậu dơ thôi, tôi giúp cậu lau sạch rồi đấy nhé"

Thấy đối phương đỏ mặt không dám nhìn mình, hắn nhếch mép biết bản thân đã đạt được mục đích của kế hoạch. Giờ chọc cậu ta tới mức cậu ta không kiềm chế được mà đứng dậy bỏ đi, thì coi như buổi ra mắt này bị hủy.

Hắn đứng dậy, cởi một cúc áo ra rồi kéo xuống để lộ chiếc cổ thon dài và xương quai xanh cuốn hút, hắn đi vể phía cậu và ngồi lên bàn. Bàn tay của hắn vuốt ve cằm của đối phương, từ cằm, tới cổ rồi tới cúc áo đầu tiên của chiếc sơ mi đỏ. Hắn nhẹ nhàng tháo ra để lộ phần cổ bên trong. Scaramouche biết việc làm của mình mất dạy cỡ nào nhưng muốn hủy buổi ra mắt này thì có cách này thôi.

Ai lại thích kiểu người lẳng lơ khi mới gặp mặt chứ?

"Lên giường đi"

"V-vâng?"

"Chúng ta lên giường đi, nhà hàng này có khách sạn luôn đấy. Chúng ta có thể lên phòng và-"

Chưa kịp để hắn nói xong, cậu ngay lập tức nắm lấy tay Scaramouche và đè hắn xuống bàn ăn. Chén dĩa bị đẩy xuống bàn tạo ra âm thanh bẽng, chén dĩa vỡ tan nát nằm trên sàn nhà. Cậu trai kia đỏ mặt, không biết là do ngại hay là do rượu, nhưng thứ hắn biết rằng tình thế có vẻ không ổn cho lắm.

Dù Tím Dưới Tán Lá Phong Đỏ Thẫm [ KazuScara Oneshots]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ