nếu em đã nói vậy thì (1)

1.9K 139 3
                                    

"tôi bảo đồ điên nhà chị hèn hò với tôi" - minjeong quay mặt sang, em kéo cổ áo của yu jimin để có thể nói to rõ vào tai cô.

jimin thích thú, cô hôn lên đôi môi đang càu nhàu, vòng tay càng ôm em chặt hơn. cô gái tên mia tức đỏ mặt, dậm chân tại chỗ rồi nói ra một loạt từ ngữ không hay ho về minjeong.

"cút ra ngoài và tận hưởng bữa tiệc của cậu đi, đừng cố nữa vì tôi không thích người như cậu đâu" - jimin đem em ôm vào lòng, rất nhanh chóng đã nhấc được cả người em lên.

vì kim minjeong say nên sau cái hôn của jimin liền mềm nhũn, em câu vào cổ của cô mặc cho cô đem mình đi đâu cũng kệ. cô bế em đi lách qua mia, để lại trong phòng là một cô gái tức muốn bốc hỏa. yu jimin bỏ lơ các vị khách của mình, dù gì mọi người cũng thả hồn vào bữa tiệc nên chẳng quan tâm gì đâu.

jimin mở cửa phòng, đem thân ảnh nhỏ bé nằm xuống giường và không quên chốt cửa lại. kim minjeong mơ màng ngồi dậy, đầu em vẫn còn đau và tầm nhìn vẫn còn mờ. nói mờ thế thôi chứ vẫn thấy yu jimin để mở beat lên chửi.

"bỉ ổi, khốn nạn như chị cút khỏi mắt tôi" - minjeong quơ tay, em cầm đại cái gối rồi chọi yu jimin.

"tôi với mia đã làm gì đâu, em ghen à?" - yu jimin quỳ xuống cạnh giường nơi minjeong đang yên vị trên giường mắng chửi cô.

"tôi ghen? chị chơi đá hết hạn rồi ảo hả?" -  ghen chứ trời sập cũng không nhận là mình ghen, ngay khi jimin có ý định chạm vào người là em liền đẩy ra.

"tôi với mia không có gì hết, tôi từ chối cậu ấy. bởi vì người tôi thích là em" - yu jimin nhẹ nhàng hôn lên mu bàn tay của minjeong như thể hôn công chúa của đời mình, cô dùng cả 2 tay để nâng tay em lên, môi mềm đặt lên đó một nụ hôn hết sức ấm áp.

"có chó nó tin" - em bị hành động của jimin làm cho rung động, nhưng cái bảng giá của em còn treo cao quá. kim minjeong giật lại tay, em quay mặt đi chỗ khác tránh cho cô thấy mình như con tôm luộc.

"à thế em tin rồi hả? hẹn hò với tôi nhé, tôi thích minjeongie lắm" - cô đương nhiên thấy em đỏ mặt nên được nước làm tới, hôm nay chắc chắn phải được em cho danh phận rõ ràng.

"yaaa, ý chị tôi là chó hả đồ phiền phức?" - minjeong thẹn quá hóa giận, em vung tay đánh bụp bụp lên vai người kia.

"cún con kim minjeong, phiền em cho tôi hôn một cái nhé?" - jimin từ quỳ dưới đất chuyển sang nhảy hẳn vào người em, một thân to lớn đè minjeong xuống giường.

yu jimin hỏi cho có, hỏi cho vui nhà vui cửa thôi chứ em chưa kịp trả lời đã đè ra hôn tới tấp. môi cô quấn lấy môi em, hơi thở cùng mật ngọt của em hôm nay có chút khác, thơm mùi rượu mà cô thích. sau bao nhiêu lần hôn, cuối cùng lần này em cũng chịu ôm yu jimin, em vòng tay qua cổ, nắm tóc jimin đẩy đầu cô xuống. môi lưỡi triền miên quấn quýt nhau, minjeong chủ động tách hàm mình ra cho con rắn kia tự tìm đường vào hang động của nó, yu jimin tham lam quét sạch mọi thứ, quấn luôn cả con rắn yếu ớt bên trong. tiếng chụt chụt phát ra khắp căn phòng, em nhắm mắt hưởng thụ còn cô nhếch mép hài lòng, chuyện thành ra thế này đâu phải tự nhiên mà có, chuyến này phải cảm ơn.....

jiminjeong - tâm cơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ