về sato kouta;

1 0 0
                                    

1.
sato kouta, mười ba tuổi, chắc là cao trên một mét sáu (thằng nhóc không quá để tâm tới chuyện chiều cao, nên ta cứ biết vậy đã).

tóc đen xù, lại mềm mại, mỗi lúc xoa đầu cậu nhóc đều có cảm giác vô cùng giống chú cún nhỏ. là một bản copy 1-1 của ông bố, kouta lúc nào trông cũng tưng tửng, thừa năng lượng, hai mắt nâu màu hạt dẻ luôn luôn sáng lấp la lấp lánh (sato yuko nói đó là một thứ vũ khí lợi hại), nhìn chung là có vẻ vô tri tới không tưởng.

nói tóm lại là cực đáng yêu.

2.
ngược lại với cái sự vô tri bên ngoài thì sato kouta là chúa nghịch ngầm.

để mọi người rõ hơn, nếu hội eguchi tappei, sato kenta và những người bạn ngày đó nghịch một, thì thằng nhóc này phải là chín, là mười. chỉ khổ thân sato kenta vô cùng, thằng con quý tử của cậu ta làm mưa làm gió tới mức mà sato yuko chỉ còn biết thở dài ngán ngẩm.

mà tài thì đi chung với tật, kouta là một trong hai học sinh giỏi nhất lớp trong môn văn học, ngoài ra các môn khác cũng ở mức khá (đáng buồn là nhóc tì cũng không được giỏi giang gì lắm về môn toán, y chang ông bố), thần kinh vận động lại tốt nên cậu nhóc khá nổi tiếng trong lứa học sinh của mình (và một phần là do mấy trò nghịch của cậu ta, trời ơi).

nhưng nhìn chung là đám con trai trong lớp cũng gọi là thích mấy trò đấy, cộng thêm cái tài ăn nói nên kouta cũng được bạn bè yêu quý.

3.

nhà kouta là một tiệm bánh.

cậu nhóc đã quen với việc ăn bánh mì thay cơm (thậm chí còn có phần thích thú nữa kìa), vì bố mẹ của cậu nhóc quá bận rộn với công việc buôn bán.

kouta rất thích nhìn bố mẹ làm việc, nấu ăn và thử nghiệm các loại công thức, cũng hay lăng xăng chạy ra giúp đỡ nữa. thế nên, khả năng nấu ăn của nhóc ta cũng ở mức khá.

bạn muốn hỏi vì sao kouta biết nấu ăn mà vẫn gặm bánh mì qua ngày hả? ai mà biết...

4.
sato yuko đã từng rất yêu thích những áng văn nhẹ nhàng, thấm đẫm tình người và du dương giai điệu của cuộc sống. thế nên, cái việc mà kouta được thừa hưởng đam mê viết lách cũng chẳng lạ kì là mấy, đặc biệt cậu nhóc rất rất thích viết truyện ngắn.

được thả trôi trí tưởng tượng của mình tới cõi vô định nào đấy vẫn luôn là một thú vui hay ho,  kouta luôn nghĩ thế.

nhưng buồn cười nhất là chẳng ai nghĩ kouta là người sâu sắc và yêu đắm đuối những con chữ cả. khi giáo viên dạy văn đọc bài văn của cậu nhóc cho cả lớp, chắc chắn đã có ít nhất chục đứa phải trợn mắt lên...

đúng là không nên đánh giá con người qua ngoại hình nhỉ?

5.
là thành viên của câu lạc bộ bóng rổ, kouta thường xuyên dành thời gian rảnh của mình để luyện tập và luyện tập, tới nỗi hầu hết khoảng thời gian mà fuko gặp kouta ở trường hoặc ở công viên đều là khoảng thời gian tập bóng của cậu nhóc.

"rốt cuộc là cậu lấy đâu thời gian để vừa lao vào tập bóng rổ, vừa làm bài tập, vừa phụ bố mẹ bán bánh, vừa viết truyện, vừa lên thư viện học với tui vậy?"  - cho tới vài năm sau đó nữa, nomura fuko vẫn chưa thể nào trả lời được câu hỏi này.

còn nếu bạn tự hỏi kouta, cậu nhóc sẽ chỉ trả lời đơn giản rằng: do tui biết sắp xếp thời gian thôi!

và đây là những gì bạn cần biết về sato kouta.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

can't take my eyes off you; kocchi muite miiko fanfictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ