CP: Orter Madl x Wirth Madl
——————————————————————————————Đồng hồ ở văn phòng điểm 5 giờ chiều , các thánh nhân lần lượt ra về. Orter cũng gạt đống giấy trước mặt qua một bên sau 8 tiếng làm việc liên tục . Anh đứng dậy cầm lấy cốc cafe bị bỏ ngỏ đến nguội lạnh rồi quay lưng rời khỏi căn phòng. Cốc cafe đắng ngắt nhưng vẫn mang vị ngọt béo của sữa, chắc thư kí của anh đã lén bỏ ít cà phê hơn so với yêu cầu của anh.
Ra khỏi phòng đã thấy người thư kí của mình tay cầm áo khoác đứng đợi anh , cậu là Wirth Madl. Orter đẩy cặp kính một cách mệt mỏi, đôi mắt vàng nhìn sâu vào mắt em trai mình, đúng là không nên vì muốn nhanh mà làm việc không ngừng nghỉ mà. Sau khi Wirth tốt nghiệp học viện phép thuật, anh đã nhanh chóng lôi cậu vào làm thư kí để cậu có thể luôn ở bên mình.
Công việc của Orter tương đối nhiều , hết nhiệm vụ bắt tội phạm đến lịch tuần tra dày đặc. Giấy tờ thì cứ chồng chất lên do tỉ lệ tội phạm ngày một tăng cao. Anh hôm nay mới có thời gian rảnh dành cho cậu em trai . Anh và cậu thì vẫn chưa chính thức làm người yêu, nhưng anh biết đó chỉ là vấn đề thời gian .
Hôm nay anh đặt biệt hẹn cậu đi ăn để thổ lộ tình cảm ấy. Nhưng anh lại không phải người lãng mạn gì, lại còn là người thờ ơ với mọi thứ xung quanh , đều phải nhờ vào việc làm bóng đèn trong văn phòng thánh nhân. Ngày ngày nhìn các thánh nhân khác thả thính nhau khiến Orter hóa đá vài lần, hết ôm nhau chống rét đến viết thư cho người yêu là tù nhân, đến việc thánh nhân nào đó xuất ngày khoe khoang về vợ và con trai mình . Orter vốn là người nghiêm túc nên cũng tức, thế lại càng phải nhanh chóng tán được Wirth Madl.
Đôi lúc anh cũng thể hiện tình cảm của mình với cậu như ôm từ đằng sau, hôn lên vành tai khiến cậu đỏ mặt không thôi, nhớ lại điều đó làm khoé môi anh vô thức cong lên nhè nhẹ. Wirth luôn làm anh liên tưởng đến một chú mèo đen giật nảy lên vì giật mình. Điều này hoàn toàn xứng đáng, chỉ phải chịu ánh mắt phán xét của những người khác thôi, ai biểu anh cũng làm vậy chi để bị nhìn.
Đi thẳng đến nhà hàng, cậu ngồi ăn rất vui vẻ mà quên luôn người anh đối diện mình. Thấy khuôn mặt luôn tức giận mỗi khi anh tăng ca làm cậu phải xách tài liệu đi theo mà hiện tại lại đang phồng má cười mỉm làm anh không nhịn được mà nhẹ nhàng đùa giỡn mấy lọn tóc rối của cậu . Làm người đang ăn dừng mọi việc lại, trong lòng hơi ngạc nhiên và cũng ngại không kém.
Hôm nay em pha sai tỉ lệ cà phê mà anh yêu cầu - Orter, phá tan im lặng nãy giờ mà bắt đầu lên tiếng
Em thấy uống cà phê không tốt - Wirth
Em muốn nếm thử công thức đúng của một ly Americano không - Orter
Cậu ngật đầu , anh kêu phục vụ lấy cho cậu một ly cà phê. Thường cậu không uống nhưng vì anh mời nên nhận
Đắng nhưng có vị ngọt - Wirth
Orter mỉm cười nhẹ, đứng dậy và quỳ một chân xuống trước cậu
Wirth Madl, em có sẵn lòng trở thành người yêu của Orter Madl không - Orter
Câu nói làm Wirth suýt thì sặc hết cà phê ra ngoài, vội lau miệng mà hỏi lại anh
Giống như cốc cà phê này vậy, tuy nó đắng ngắt như vậy nhưng nó lại nó chút vị ngọt dính lại, cũng như anh vậy, em có bằng lòng làm người yêu của Orter Madl này không - Orter
Đây luôn là điều Wirth mong muốn bấy lâu nay, cậu đã luôn thầm thích người anh trai nghiêm khắc của mình
Và cậu đã đồng ý
Orter ôm lấy Wirth, họ kết thúc bữa ăn mà Wirth vì quá đỏ mặt để có thể ăn bất cứ thứ gì sau đó, điều này làm người luôn trưng bộ mặt lạnh tanh như Orter cũng phải bật cười
Hai người quyết định đi dạo một lúc rồi mới về nhà, khác với những lần khác, tay hai người đan vào nhau đi quanh bờ hồ . Một khoảng dài yên lặng nhưng không hề ngượng ngùng, cả hai đều tận hưởng không gian yên lặng này. Cặp đồng tử vàng có hình xoắn của Orter nhẹ nhàng giãn ra khi nhìn vào mí mắt đã bắt đầu lim dim vì buồn ngủ của cậu nhưng tay cậu trai vẫn vô thức mân mê bàn tay to lớn chai sần của anh.
Orter rủ Wirth về nhà anh, họ ngủ chung trên chiếc giường to lớn . Lần đầu tiên sau trận chiến khó khăn với Innocent Zero, công việc tăng gấp 3, gấp 4 lần, anh đã có được giấc ngủ ngon lành. Có thể vì anh cảm thấy nhẹ lòng khi điều anh mong muốn sẽ không thể bị ai cướp mất nữa.
Anh xoa đầu cậu trên giường, hít một hơi thật sâu để cảm nhận hương thơm của ly cà phê vừa nãy . Và đây cũng lần đầu tiên sau những áp lực căng thẳng khi còn sống
với cha của cậu được giải toả, vì cậu đã tìm được chỗ dựa sẽ không bao giờ bỏ cậu.