Chương 2: Bị Chị Dâu Chơi Đùa

990 58 0
                                    

Park Chaeyoung cả người tê rần, nghe ra trong giọng chị dâu nói cố ý tăng thêm chữ, nhìn góc nghiêng anh tuấn khi nói chuyện của chị dâu,yết hầu gợi cảm hơi hơi lăn lộn, phát ra âm thanh trầm thấp của giọng cô.

Nàng tức khắc chỉ cảm thấy ở phía dưới vừa mới bị chị dâu vuốt ve làm nơi riêng tư căng chặt nóng lên, hoa huy*t òm ọp ép ra một luồng d*m thủy, ướt đẫm quần lót.

Phản ứng mẫn cảm của hoa huy*t, làm nàng hoảng sợ cảm thấy thẹn mà ý thức được, tuy rằng nàng vô cùng sợ hãi khi bị chị dâu xâm phạm nhưng thân thể của nàng lại hoàn toàn ngược lại, không chỉ có mâu thuẫn khi chị dâu chạm đến, ngược lại còn... rất thích.

Quả thật nàng rất dâm đãng, không biết xấu hổ mà muốn càng nhiều. Ngón tay chị dâu sờ lên tiểu huyệt của Chaeyoung, nàng liền có cảm giác tê dại, sung sướng, làm nàng không khỏi ở trong lòng càng thêm mong muốn, muốn ngón tay chị dâu tiếp tục sờ tiểu huyệt, đừng có ngừng, làm nàng muốn ngừng cũng không được mà liên tiếp xin tha...

Ách, không, mau dừng lại! Chaeyoung biết bản thân nghĩ như vậy là không đúng! Nàng không thể cùng chị dâu phát sinh quan hệ, không thể thật xin lỗi chị gái....

Còn nhớ rõ một năm trước nàng lần đầu tiên nhìn thấy chị dâu , khi đó chị gái cùng chị dâu vừa mới bắt đầu hẹn hò, nàng từ quê lên thành phố A tìm chị gái chơi, chị ấy mang theo cô đi ăn trưa cùng với chị dâu, ấn tượng đầu tiên của nàng chỉ cảm thấy chị dâu thật đẹp, lại còn rất cao, hơn nữa thoạt nhìn là kiểu người nghiêm túc đúng đắn, chị gái ở bên cạnh rất nhiệt tình , chị dâu thì lại ít khi nói cười, cũng chỉ liếc nàng một vài cái, nàng cũng lễ phép chào hỏi mấy câu, nhưng chị chả buồn đáp lại, lúc đó nàng còn hụt hẫng mấy phần.

Chị dâu là đang khinh thường chị gái nàng có một cô em gái từ quê lên sao? Có phải là cảm thấy nàng mặc trên người áo quần không đẹp? Không... Nghe chị gái nói người thành phố đối với người khác luôn có khoảng cách rất đúng mực, có lẽ là nguyên nhân đó, Chaeyoung trong lòng lộn xộn mà an ủi chính mình.

Nhưng mà lúc đang dùng bữa, chị gái đứng dậy đi vào WC, bàn ăn chỉ còn lại có nàng và chị dâu, mặt đối mặt.

Chị dâu bỗng nhiên ngẩng đầu, gắp một miếng đồ ăn vào trong chén nàng, đồng thời nhấc lên mí mắt nhìn về phía nàng, liếc mắt một cái, chị dâu biểu tình hoàn toàn thay đổi, trên mặt băng tuyết tan rã, ánh mắt thâm thúy như tơ liễu hỗn loạn trong gió xuân, nó thẳng tắp như thể mà đem Chaeyoung thổi bay, cào đến tim nàng đập nhanh.

Chaeyoung ngơ ngác mà cứng đờ, lúc này mới bỗng dưng phát hiện, chị dâu thế mà lại có một đôi mắt ẩn tình.

Vốn là 'mắt liếc mày đưa', chính là cái tình ý ẩn ẩn bí bí đó,không cần nhiều lời, thậm chí cũng không cần mỉm cười, cô lẳng lặng như vậy mà nhìn người,người liền cảm giác được cô trong mắt có vô hạn tình ý.

Khi đó nàng hoảng loạn nói cảm ơn, cúi đầu ăn đồ ăn, không rõ chính bản thân mình đã gặp được cái gì, chỉ cảm thấy ở tầm mắt chị dâu nhìn chằm chằm, nàng tim đập điên cuồng không dám ngẩng đầu, chị dâu vẫn luôn không nói gì.

Rốt cuộc chịu đựng được đến khi chị gái trở về mới dám ngẩng đầu lên, biểu tình ban nãy trên mặt chị dâu tức khắc biến mất, lại khôi phục bộ dáng nghiêm túc đúng đắn, vừa rồi thâm tình chân thành, giống như một hồi không dấu vết mộng xuân.

Sau này lần lượt gặp nhau, cho đến khi ở hôn lễ rồi sau này dâm loạn, Chaeyoung mới cảnh giác trước sau mà hiểu ra được là chị dâu đối với mình có ý niệm tà ác.

[.....]

" Vâng ạ, em cảm ơn chị, chị dâu."

Giờ này khắc này, Thẩm Gia Kỳ run giọng đáp lời, cảm giác được ngón tay chị dâu rút ra ở nơi riêng tư của nàng, cho rằng chị dâu chỉ là trêu đùa tiểu huyệt của mình lúc sau liền buông tha, thở dài nhẹ nhõm một hơi, đồng thời sâu trong nội tâm lại dâng lên một cảm giác mất mát, nàng sợ hai người nhìn ra manh mối, vội vàng thấp hèn mi mắt, che dấu đôi mắt đang tràn đầy dục vọng.

Trên bàn cơm chỉ còn lại có âm thanh thâm thấp sột soạt khi uống canh, Chaeyoung mới vừa gắp một miếng đậu hủ từ trong mâm, không đợi gắp vào trong chén, liền có một bàn tay to duỗi thằng vào trong đũng quần nàng, trực tiếp sờ ở nơi hoa huy*t đã mẫn cảm ướt át, kích thích làm tay nàng run lên, chiếc đũa gắp miếng đậu hủ trực tiếp rơi trên bàn.

[LICHAENG] Mỗi Ngày Đều Bị Chị Dâu Thao 🔞 [FUTA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ