1-10

1.6K 26 3
                                    


Đệ 01 chương tiết tử

“Đúng rồi, ngươi tới rồi nơi này, một bước đều đừng rời khỏi ta.”

“Miễn cho ngươi bị nuốt tra đều không dư thừa.”

Giang Thời Mộ khẽ cười cười, nàng vươn tay điều chỉnh một chút tai nghe, theo tiếng: “Ta đã biết.”

Đây là nàng tốt nghiệp đại học trước cuối cùng một cái cuối tuần, cũng là nàng đại học bằng hữu Vickey sinh nhật.

Vickey là Giang Thời Mộ đại học bạn cùng phòng, vẫn luôn thích cos nhân vật, ngàn cầu vạn cầu tài làm Giang Thời Mộ lại đây cos nàng một cái phi thường thích nhân vật.

“Phía trước quẹo trái chính là mạn triển, hiện tại cos chất lượng đều như vậy cao sao?”

Tích tích tài xế nghiêng đầu nhìn thoáng qua, trong mắt lộ ra một tia kinh diễm.

Giang Thời Mộ cos chính là một cái gần nhất vừa mới bạo hỏa nhân khí trò chơi nhân vật.

- Nữ Oa chi nữ phong mật phi, cũng làm Lạc Thần, lấy đoan trang đại khí tướng mạo mà hút phấn vô số.

Trước mặt người ngũ quan đại khí nhu hòa, sơ song hoàn búi tóc, thực dịu dàng.

Trên người ăn mặc tươi đẹp lại quá mức khoa trương tơ lụa lại không có rơi xuống khuynh hướng cảm xúc, tương phản bị nàng xuyên đoan trang lại điển nhã, đảo không giống như là trò chơi nhân vật sắm vai, càng như là trong lịch sử vị kia chân thật tồn tại nhân vật.

Khí chất của nàng cũng thực đặc thù, thanh trần thoát tục, đã có sông băng lãnh cảm, lại có thương xót thế nhân ôn nhu, cực dễ làm người ghé mắt.

“Cảm ơn khích lệ.”

Giang Thời Mộ gật đầu lên tiếng tạ, đẩy ra cửa xe hướng mạn triển trung tâm đi đến.

Vì cos nhân vật này, Vickey còn cố ý lôi kéo nàng còn ở trong trường học hí kịch trường xã quá một đoạn nện bước, đi đường, dáng đi uyển chuyển nhẹ nhàng mà ưu nhã, tẫn hiện uyển chuyển tính chất đặc biệt.

Mạn triển trung tâm nhiều cos manga anime nhân vật, liếc mắt một cái nhìn lại là bất đồng màu tóc cùng thiên kỳ bách quái trang phục.

Giang Thời Mộ cos mặc dù đã thập phần thành công, nhưng quá mức đoan trang cos ở mạn triển trung tâm vẫn là có vẻ không hợp nhau, không ít coser đều đầu tới đánh giá ánh mắt.

Vickey thúc giục điện thoại lại một lần đã đến.

Giang Thời Mộ từ giỏ tre đưa điện thoại di động đem ra.

Ánh mắt nhìn phía cách đó không xa thật lớn ô tô nhân thân thượng: “Ân, đến trung tâm, có thể thấy kình thiên trụ.”

“Kình thiên trụ a.” Vickey khắp nơi nhìn một chút, cũng thấy được tam sắc tiêu chí tính vật kiến trúc: “Vậy ngươi đối diện kình thiên trụ, sau đó rẽ trái ước chừng đi 100 mét liền có thể nhìn đến ta.”

Vickey nàng chính mình cos chính là một cái người mù, trên đùi lại có tàn tật.

Lúc này nàng đang ngồi ở xe lăn, ly kình thiên trụ cũng bất quá ngắn ngủn 100 mét khoảng cách, lại như cũ không dễ dàng qua đi.

[BHTT] [QT] Thanh Lãnh Lóe Hôn Đối Tượng Nàng Yêu Thầm Ta - Bạch Niệm QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ