Chương 21 lãnh chứngTrác Thư Lam cũng nghiêng đầu nhìn về phía nàng, thanh âm thực lãnh đạm: “Lần đầu tiên cùng ta chụp ảnh chính là kết hôn chiếu, không thích?”
Giang Thời Mộ tận lực khống chế được chính mình biểu tình, khóe miệng thực đạm cong cong, nói: “Không có, chỉ là không thích ứng biến hóa.”
“Biến hóa?” Trác Thư Lam cũng đi theo lặp lại, màu đen con ngươi lãnh đạm mười phần, nàng hơi hơi nhướng mày: “Không thích ứng cùng ta chụp ảnh, vẫn là không thích ứng…” Nàng ngẩng đầu nhìn về phía Giang Thời Mộ: “Vẫn là không thích ứng ta biến thành thê tử của ngươi?”
“……”
Giang Thời Mộ nhìn nàng lãnh đạm đôi mắt, hơi có chút thất thần, nàng tự hỏi tìm từ, nói: “Ân, có lẽ ngày mai sẽ thích ứng.”
Trác Thư Lam trầm mặc trong chốc lát, giương mắt cùng Trác Thư Lam đối diện, đỏ bừng cánh môi giật giật, Giang Thời Mộ lại cảm thấy không tốt, nàng vươn tay tới bưng kín Trác Thư Lam môi, đem nàng sắp nói ra nói lấp kín.
Giang Thời Mộ hậu tri hậu giác cảm nhận được lòng bàn tay một mảnh mềm mại cùng ướt át.
Trác Thư Lam ánh mắt bình tĩnh, duỗi tay đem Giang Thời Mộ đặt ở chính mình trên tay môi dời đi, tự nhiên quay đầu, phần lưng thẳng thắn, tầm mắt dừng ở nhiếp ảnh gia trên người.
Nhiếp ảnh gia cũng ở thúc giục các nàng, nói: “Hai vị, chạy nhanh cười một chút, ta này liền tan tầm ăn cơm trưa đi.”
Hai người cũng chưa làm người tăng ca ý tưởng, tiếp được thực mau liền phối hợp nhiếp ảnh gia hoàn thành chụp ảnh.
Lại đi rồi một ít liệt lưu trình, nhân viên công tác đem hai phân mới tinh tiểu hồng sách vở phóng tới hai người trong tay, nói: “Tân hôn vui sướng.”
Đây chính là hai người lần đầu tiên nghe được chúc phúc ngữ, Giang Thời Mộ không khỏi ngẩng đầu nhìn thoáng qua nhân viên công tác, hồi lâu cũng chưa nói ra cái cảm ơn chữ viết tới.
Nàng thật đúng là có điểm không thích ứng thân phận chuyển biến.
Tiếp cận buổi sáng Cục Dân Chính nghỉ ngơi thời điểm, hai người cũng không ở Cục Dân Chính nhiều đãi, cầm hai bổn mới mẻ ra lò sổ hộ khẩu đi ra ngoài.
Lên xe sau, Giang Thời Mộ dùng đầu ngón tay ở ngạnh chất xác thượng vuốt ve một chút, lạnh lẽo lại cứng rắn khuynh hướng cảm xúc.
Giang Thời Mộ năm nay 23 tuổi, cũng xác thật tính thượng là tráng niên tảo hôn, nàng đi học khi những cái đó đồng học đều còn không có kết hôn, thân thích bằng hữu kết hôn thời điểm, nhiều nhất cũng chính là phát cái bằng hữu vòng, nàng thật đúng là không cầm giấy hôn thú thời gian dài như vậy, trong lúc nhất thời suy nghĩ cuồn cuộn.
Nàng đem giấy hôn thú mở ra xem, ảnh chụp trung hai người làm đoan chính lại thân mật, trên mặt mang theo nhàn nhạt tươi cười, đó là Giang Thời Mộ chính mình nhìn, cũng đều cho rằng trên ảnh chụp hai người là một đôi ân ái quyến lữ.
Giang Thời Mộ phỏng chừng Trác Thư Lam cùng chính mình hẳn là giống nhau ý tưởng, nàng nghiêng đầu nhìn về phía Trác Thư Lam, lại phát hiện Trác Thư Lam cũng không có xem giấy hôn thú, ngược lại là cầm sổ hộ khẩu xem nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thanh Lãnh Lóe Hôn Đối Tượng Nàng Yêu Thầm Ta - Bạch Niệm Quân
RomanceTác phẩm: Thanh lãnh lóe hôn đối tượng nàng yêu thầm ta Tác giả: Bạch Niệm Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1022 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4528 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1318 Văn chương tích phân: 49,126,264 T...