51-63

575 11 2
                                    

Chương 53 phiên ngoại một

Thất Tịch Lễ Tình Nhân phiên ngoại

Giang Thời Mộ có đôi khi sẽ hoài nghi Trác Thư Lam có phải hay không không để bụng trong sinh hoạt các loại ngày hội.

Tháng 5 phân Trác Thư Lam sinh nhật khi, nàng hợp với đi công tác gần một tháng, Giang Thời Mộ nguyên bản đánh giá nàng là có thể đuổi ở sinh nhật thời điểm trở về, nhưng lại nhiều đãi mấy ngày, trở về thời điểm hoàn mỹ bỏ lỡ chính mình sinh nhật.

Trác Thư Lam thực tức giận, khoanh tay trước ngực: "Ngươi không được liền tính, ngươi liền ta sinh nhật đều không nhớ được, nhưng thật ra Lễ Tình Nhân thời điểm, nhớ rõ cùng người khác đi khách sạn tình chàng ý thiếp."

Giang Thời Mộ:......

Thân ái, là ngươi đã quên chính mình sinh nhật, không phải ta đã quên.

Giang Thời Mộ vội vàng giải thích nói: "Không có người khác, sinh khí về sinh khí, này cũng không thể nói bừa."

Trác Thư Lam nhàn nhạt liếc nhìn nàng một cái: "Ta không muốn nghe ngươi giải thích, ngươi tốt nhất đừng làm cho ta bắt được còn có người khác."

Giang Thời Mộ:......

Nga, ngươi tổng không thể chính mình trảo chính mình đi.

Kiểu Tây Lễ Tình Nhân, nàng cùng tình nhân ở 419 chơi quá vui sướng thế cho nên đem thê tử đều quên mất.

Lúc này truyền thống Thất Tịch Lễ Tình Nhân, nàng nhất định hảo hảo hầu hạ nàng chính mình thê tử.

Giang Thời Mộ trước tiên định rồi du thuyền một ngày du, chỉ còn chờ tan tầm mang theo thê tử đi ra ngoài chơi.

Sau đó..., nàng đã bị Trác Thư Lam an bài tăng ca nhiệm vụ.

Giang Thời Mộ:......

Mặc dù là một chút năm lần tiền lương, vẫn là không có nàng định du thuyền quý, hảo tâm đau.

Dựa theo Trác Thư Lam cho nàng lượng công việc, nàng yêu cầu tăng ca đến 9 giờ nhiều, Trác Thư Lam nhưng thật ra 7 giờ nhiều thời điểm liền tan tầm đi rồi.

Giang Thời Mộ đứng dậy, theo đuôi Trác Thư Lam vào phòng vệ sinh, nàng mê mang nói: "Ngươi về nhà sao? Ta làm sao bây giờ?"

"Sớm một chút làm xong sớm một chút đi."

Trác Thư Lam đứng ở bên cạnh cái ao, cẩn thận tẩy xuống tay: "Ngày mai ta muốn thu được báo cáo."

Dòng nước thanh thong thả, Giang Thời Mộ tầm mắt theo nàng động tác, dừng ở tay nàng thượng, nhỏ dài trắng tinh, xương cổ tay như ngọc, thật xinh đẹp một đôi tay.

Chỉ là tay chủ nhân miệng quá băng, chỉ có thân lên thời điểm mới cảm giác mỹ diệu, mặt khác thời điểm, hận không thể cho nàng phùng lên mới hảo.

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] [QT] Thanh Lãnh Lóe Hôn Đối Tượng Nàng Yêu Thầm Ta - Bạch Niệm Quân 🎉
[BHTT] [QT] Thanh Lãnh Lóe Hôn Đối Tượng Nàng Yêu Thầm Ta - Bạch Niệm QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ