Lưu manh giả danh ngây ngô vô tội công x Ngốc nghếch dễ tin thụ Hoàn cảnh: Thay đổi cốt truyện ở trại tập huấn trong rừng, thay vì bắt cóc mỗi Kacchan Tomura lại kéo thêm Deku. về căn cứ mặc kệ Kacchan cho bọn còn lại thuyết phục còn mình đi chiếm lấy lòng thương của Anh hùng Deku. "Tao cũng đau lắm, tao cũng cần được cứu Izuku, mày cứu mọi người, sao lại không cứu tao, làm ơn cứu cả tao với - Anh hùng". Khúc sau Izuku mềm lòng buông bỏ cảnh giác nhân cơ hội Tomura đè bé ra ứ ừ (cre: ShouzieJatia)
TỪ NGỮ THÔ TỤC XIN CÂN NHẮC
Phần quá khứ của Shigaraki mình có tham khảo bên kênh 'Anime Rewind' ạ!
Cp phụ: Bakugo x Deku, Dabi x Deku(?)
____________________________________________
Trong một lần tấn công vào trại huấn luyện anh hùng ở trong rừng, Biệt Đội Tiên Phong đã thành công bắt được tên Bakugo theo như kế hoạch của thủ lĩnh. Tuy nhiên, Dabi lại có thêm một ý tưởng mới mẽ,đó chính là bắt luôn người bạn thanh mai trúc mã của Katsuki nhằm mục đích đe dọa hắn. Vậy là từ bắt một mình Bakugo chuyển sang bắt luôn thằng nhóc tóc xanh như cục bông này. Và có lẽ người vui nhất ngày hôm đó không ai khác chính là thủ lĩnh của nhóm họ...
"GRAAAAA!! BỌN KHỐN THẢ BỐ MÀY RA"_Bakugo bị trói trên ghế không ngồi yên la hét dữ dội. Dù tay chân bị trói nhưng cơ miệng hắn lại hoạt động vô cùng mạnh mẽ thậm chí là hết công suất, khiến cho Liên Minh Tội Phạm ngày đêm mệt mỏi không thôi
"Ahhhhhhh!!! Toga chịu hết nỗi rồi, cậu ta suốt ngày la lối đau tai quá!!!"_Toga bức bối vì cả ngày hôm qua không thể ngủ, dặn lòng phải cố giữ bình tĩnh vì kế hoạch của thủ lĩnh, nếu không cô đã sớm cho tên này một dao trầu ông bà trên cao rồi. Cái mẹ gì mà quân cờ quý giá chứ, Bakugo là một thằng điên thì có! Chẳng hiểu nổi thủ lĩnh suy nghĩ cái gì trong đầu mà cho hắn về đây chứ! Thật muốn giết chết hắn! tên đáng ghét!!!!
"ngậm mồm của mày lại đi con điên, tao sẽ giết mày nếu mày còn dám nói thêm lời nào nữa"_Dabi ngồi bên cạnh tưởng chừng như có thể phát điên thiêu đốt căn cứ bất cứ lúc nào, gã dùng ly caffe mà Kurogiri pha chế để chấn áp cơn buồn ngủ, húp một ngụm đắng ngắt để bản thân tỉnh táo. Tuy nhiên nó dường như không có tác dụng gì...
"ĐỢI TAO THOÁT RA, TAO SẼ XỬ HẾT LŨ RÁC RƯỠI CHÚNG MÀY!!!!"_Mỏ hỗn của hắn cứ phát huy đầy đủ công suất, thậm chí còn không có dấu hiệu muốn dừng lại giây phút nào, giống như một máy phát thanh vô cùng lợi hại
"Dabi cậu không thể làm gì để tên này im miệng sao?"_Twice từ phòng ngủ đi ra cũng mệt mỏi không kém, chỉ mới bắt Bakugo được một ngày rưỡi mà bọn hắn đã chịu không nỗi rồi, nếu mà cứ để như vầy mãi thì Liên Minh Tội Phạm sẽ sớm chết mất. Cái gì cũng không thể làm hắn im miệng, Mr.Compress nửa đêm bị tiếng ồn làm cho ngủ không xong, vậy là hắn bực quá định lấy giấy nhét vào miệng Bakugo, thế mà xuýt chút nữa bị cắn mất nửa miếng thịt. Đúng là quá đáng sợ đi, tên này quả thật là chó dữ mà.
Dabi trầm ngâm một lúc thì mới nhớ ra còn có thằng nhóc anh hùng đầu xanh lè mình bắt được trong cũng thú vị không kém. Nói là bắt nó về để đe dọa tên khùng kia cũng không phải, chỉ là lúc đang bắt Bakugo thì thằng nhóc đó cũng vừa hay đứng ở gần gã, thế là gã tiện thể bắt luôn Deku về coi như là 'quà tặng kèm'. Mà hình như thằng nhóc đó lại rất được lòng Tomura tên thủ lĩnh băng nhóm Liên Minh Tội Phạm thì phải, vì mỗi lần nhìn thấy hắn, hắn đều luôn miệng luyên thoa luyên thuyên cái tên Deku. Người ngoài nhìn không biết lại tưởng Deku là tên của người yêu hắn không chừng
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alldeku/R18] Couple
Historia Corta-mỗi chap là một hoặc nhiều cp!! -[Cao H/R18 +HẦU HẾT mỗi chap đều có H +BL/BG(không H)] -/ALL x DEKU/IZUKU/MIDORIYA/ bot: Izuku (Nam) top: ??? -Không cần VOTE !! Chỉ cần BÌNH LUẬN góp ý kiến của bạn_Mọi đóng góp của bạn tôi sẽ chú ý và ghi nhận...