Câu hứa hẹn gặp lại của em khiến cả năm con người trong phòng đều đứng hình chôn chân tại chỗ, riêng anh vừa bất ngờ lại vừa cảm thấy rất thú vị.
Cả đời trai anh chỉ có chủ động trêu hoa ghẹo nguyệt không ngờ có ngày lại bị gái chủ động hẹn gặp như thế, không bỡ ngỡ thì không được.
Trăng vừa lên thì cũng là lúc Wooin lên đồ đi tới chốn ăn chơi sa đọa, nói thế chứ anh cũng chỉ lên bar nhìn ngắm các em gái trên sàn nhảy.
Không phải trùng hợp đâu em đã tìm hiểu về hết các quán bar mà anh hay lui tới và mua đứt các chỗ đấy, sống trên trần gian hơn 1000 năm rồi nên những vấn đề về tiền thì em có thể giải quyết rất dễ dàng.
Anh vừa tới ngồi nhăm nhi ly rượu trong tay chưa lâu thì mắt đã đổ dồn vào thân hình quyến rũ cùng vẻ đẹp của loài cáo đội lốt người của em.
"Quán bar này..đứng tên của cậu mà H/n?"
"Ừm, sao?"
"Mau cho người trang trí lại đi, chủ nhân của nơi nay trước đây..mắt thẩm mỹ cũng thật tệ"
"Thế sao còn mua? nhưng yên tâm mình sớm sẽ tân trang lại vì công nhận là nó.."
"Hmm..này dẹp luôn mấy cô vũ công đi nhỉ?"
"Dẹp rồi lấy gì khách hả bà nội tôi ơi?"
"Mở lồng đánh cá độ đi"
"Ý tưởng đâu ra vậy?"
"Đi du ngoạn vô tình đập vào mắt"
"Rảnh rỗi qua nhỉ? tôi bận bù đầu còn cậu thì rảnh rỗi có thời gian đi du ngoạn cơ đấy"
"Thì tôi về kinh doanh phụ cậu đây mà.."
"Được vài bữa nay thôi!!!! trăm năm trước có ai đó còn ngồi không thèm quan tâm sự đời chứ nói chi là tập đoàn"
"Thôi mà.. hửm? lúc mua lại đâu thấy ở đây có piano đâu nhỉ"
"Tớ đặc biệt để cho cậu đấy, các chỗ khác cũng có một chiếc"
"Lâu rồi không chơi"
Chiếc piano trắng đen xen lẫn vào nhau được đặt ở giữa trung tâm quán bar xung quanh là sàn nhảy đang được cái cô gái vũ công sexy xinh đẹp nhún nhảy trên đó.
Em bước thẳng tới chiếc bàn piano đưa tay đụng nhẹ vài phím trên đấy, âm thanh không ăn nhập là gì với môi trường xung quanh khiến vài khách quý bất giác nhíu mắt.
Mặc kệ những người đấy đây là địa bàn của em thì em cứ mặc sức mà chơi, em đưa mắt nhìn H/n nhưng dù không nói gì thì cô ả cũng hiểu em muốn làm gì ngay khắc này.
Tiếng nhạc xập xình cùng những cô khác kia trong phút bị dẹp đi hết chừa sân khấu lại cho em, cô ả còn có tâm hơn khi chiếu thẳng ánh đèn vào em.
Chiếc đầm dài trắng hai dây đơn giản nhưng kèm cùng ánh đèn sân khấu như vô tình tạo ra một cảnh tưởng khiến những người nam nhân ngồi đó lọt vào hố tình không đáy của em.
Tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng khác hẳn với ban nãy nhưng lại không khiến một vị khách nào khó chịu ngược lại họ còn ngồi lắng nghe.