Animagus

557 83 1
                                    

Animagus của Kẻ Được Chọn lừng lẫy giới phù thủy thế mà lại là một con mèo đen bé xíu tròn vo không hề uy vũ một chút nào. Nhưng Harry lại rất thích hình dáng Animagus của mình. Cậu biến thân bất cứ khi nào có thể.

Và điều đó làm bạn trai lớn tuổi của cậu, giáo sư độc dược khét tiếng nhứt Hogwarts, không vui.

Một ngày nọ khi Snape đang chấm bài tập của học trò, thì có con mèo đen từ đâu chạy vào, nó uyển chuyển nhẹ nhàng nhảy lên trên đùi hắn, sau đó đem mình cuộn tròn thành một quả bóng. Nỗi bực bội khi phải phê chữa những dòng chữ có thể đạp đổ vài ngàn năm văn học nước Anh ngay lập tức được thư giãn nhưng một lát sau nó lại chuyển thành một nỗi khó chịu khác.

"Xem ra Cứu thế chủ không thích làm người mà lại thích làm thú vật nhỉ?" Snape lạnh giọng liếc xuống quả bóng lông.

"Meo... meo..." Con mèo mở to đôi mắt tròn vo như viên bi ve ngây thơ nghiêng đầu cọ vào bàn tay Snape.

"Phúc lợi hôm nay hủy bỏ." Hắn hừ lạnh.

Con ngươi màu xanh ngọc bích đột ngột co lại rồi như một kì tích con mèo duỗi người, từ từ to hơn và trở thành một thiếu niên có mái tóc đen hơi rối mang vẻ mặt nhăn nhó.

"Không được! Anh đã hứa với em rồi." Harry phồng má giận dỗi. Cậu vươn tay vòng qua cổ Snape, hai chân cũng quấn quanh eo hắn ngồi lọt thỏm trong lòng người yêu lớn tuổi.

"Ta không có sở thích đi hôn một con vật lông lá." Snape lườm cậu một cái.

"Thì giờ em biến lại rồi nè. Chụt!" Harry híp mắt cúi đầu mổ một cái lên đôi môi nhạt màu, không thấy đủ lại mổ thêm hai cái nữa.

Snape ôm lấy lưng cậu làm sâu hơn những nụ hôn phớt qua này, hắn cạy mở môi Harry, đầu lưỡi hắn luồn vào khoang miệng ấm nóng, liếm láp lung tung, đầu lưỡi của Harry cũng bị hắn nút đến phát đau như để trừng phạt.

"Ta thật không hiểu nổi sao em lại thích biến thành mèo như thế?" Snape nói trong khi vẫn còn day cắn khóe môi Harry.

"Khi thành mèo em có thể nằm trên đùi anh nè, bám theo anh khắp mọi nơi, cho dù có người đến cũng không cần đi xuống." Harry cười khúc khích trả lời.

Con ngươi đen sẫm của Snape chợt tối lại, hắn nhấc bổng Harry lên giữ nguyên tư thế bồng em bé đứng dậy đi đến đá cửa phòng ngủ.

Hắn thật sự không ghét hình dạng Animagus của bạn trai nhỏ, mà ngược lại khá thích là đằng khác. Nhưng có một số việc chỉ có hình người thì mới có thể làm.

Ví dụ như...

-The end-


[Snarrry] Tuyển tập Oneshot viết khi rảnh rỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ